Phim Ảnh

Dương Mịch lịch lãm trong vai trò người phiên dịch

Chia sẻ

Trong dự án truyền hình mới nhất “Người phiên dịch”, Dương Mịch gây ấn tượng với hình ảnh chững chạc và vô cùng xinh đẹp.

Dự án truyền hình Người phiên dịch đã khởi quay tại Thượng Hải với sự tham gia của Dương Mịch và Hoàng Hiên. Vừa qua, những hình ảnh chính thức đầu tiên của phim đã được giới thiệu đến khán giả và người hâm mộ. Qua đó, tạo hình lịch lãm của Dương Mịch trong vai nữ chính Kiều Phi trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội weibo.

nguoi-phien-dich-01

Dương Mịch trong Người phiên dịch.

Trong hình, Kiều Phi (Dương Mịch) đang tập trung dịch cabin cho một phái đoàn đến từ Pháp. Vẻ ngoài của Dương Mịch được người hâm mộ ca tụng hết lời. Tuy nhiên, không phải tất cả cư dân mạng đều hài lòng với Kiều Phi phiên bản truyền hình. Một số người cho rằng, Dương Mịch quá già để vào vai cô sinh viên khoa Pháp họ Kiều.

nguoi-phien-dich-02

Ngược lại, nam chính Trình Gia Dương do Hoàng Hiên thủ vai lại chiếm được cảm tình của số đông. Ban đầu trước khi phim bấm máy, nam diễn viên này từng bị cộng đồng người hâm mộ nguyên tác phản đối dữ dội nhất do anh không sở hữu vẻ chững chạc hơn tuổi của phiên dịch viên thuộc nhóm “con ông cháu cha” như Trình Gia Dương. Nhưng với loạt ảnh lần này, Hoàng Hiên là gương mặt nhận được nhiều lời khen nhất.

nguoi-phien-dich-03

nguoi-phien-dich-04

Trình Gia Dương (Hoàng Hiên)

Về nội dung của Người phiên dịch, do nguyên tác có nhiều tình tiết nhạy cảm, nhà sản xuất đã quyết định thay đổi phần lớn tình tiết của phim. Với phiên bản truyền hình, Kiều Phi là cô sinh viên mang trong mình ước mơ trở thành phiên dịch viên tiếng Pháp. Trong một lần chạy trốn khỏi anh bạn trai cũ Gia Minh, cô đã gặp Trình Gia Dương. Định mệnh đã để hai người gặp lại nhau trong buổi phỏng vấn tuyển phiên dịch viên của Kiều Phi. Hai người nhanh chóng bị đối phương thu hút và rơi vào lưới tình.

nguoi-phien-dich-05

nguoi-phien-dich-06

Thế nhưng, hiện thực và những nghi ngờ không đáng có khiến họ cãi vã và rồi chia tay. Kiều Phi quyết định sang Pháp để học thêm về dịch thuật. Trình Gia Dương ở lại Trung Quốc theo đuổi sự nghiệp riêng và có quan hệ yêu đương với Văn Hiểu Hoa (Chu Kỳ Kỳ). Khi một lần nữa gặp lại, cả hai nhận ra rằng họ vẫn dành tình cảm cho đối phương. Kiều Phi quyết định quay lại với Trình Gia Dương cũng như đạt được thành công trong nghề phiên dịch.

nguoi-phien-dich-07

nguoi-phien-dich-08

Người phiên dịch dự kiến trình chiếu trên đài Hồ Nam vào năm 2016.

nguoi-phien-dich-09

Chia sẻ
Tin mới nhất