Phim Ảnh

Dự sự kiện cùng Andree, Ngọc Thảo khóa môi hotgirl

Chia sẻ

Bộ đôi xinh đẹp này đã có những cử chỉ thân mật khiến công chúng thích thú.

CHU_1644

Khoảnh khắc chạm “sát” môi của hai cô nàng.

Tối nay (11/9), bộ phim 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy đã ra mắt suất chiếu đầu tiên để giới thiệu đến truyền thông. Ngoài dàn khách mời là những diễn viên chính, sự kiện còn có màn khóa môi của Ngọc Thảo và Milan Phạm. Thay vì chỉ chào hỏi nhau hay tạo những kiểu dáng quen thuộc, cả hai đã trao nhau nhiều nụ hôn trước ống kính và bày tỏ vô số cử chỉ thân mật.

CHU_1643

Ngọc Thảo ân cần hỏi han Milan Phạm.

CHU_1648

Khoảnh khắc bên nhau không rời của “cặp đôi” này.

CHU_1621

Ngọc Thảo và Milan Phạm đọ vẻ đáng yêu với kiểu chụp hình chu môi.

CHU_1604

Ngọc Thảo và Andree là cặp đôi đang được công chúng rất ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi.

CHU_1628

B Trần và “Thiên thần gốc Việt” Jun Vũ.

CHU_1590

Jun 365

CHU_1678

Chi Pu và Gil Lê không rời nhau nửa bước.

CHU_1670

MLee

CHU_1665

Cường Seven

CHU_1616

Justa Tee và Big Daddy

CHU_1552

Hứa Vĩ Văn

CHU_1655

Khánh My

CHU_1636

Helly Tống

CHU_1612

Lily Luta

CHU_1657

Quang Hùng

12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa những chàng trai, cô gái trẻ đẹp với nhiều cá tính riêng biệt, đặc trưng cho người trẻ thời nay.

maxresdefault (2)

Dựa trên câu thành ngữ quen thuộc với tất cả mọi người là “Vẽ đường cho hươu chạy”, tổ biên kịch của bộ phim đã sáng tạo ra một cái tên khá thú vị là Vẽ đường cho yêu chạy.

Huy, một chàng trai Nhân Mã đa tình, thông minh, là chàng playboy sát gái như điện, bên cạnh Huy luôn có những cô gái xinh đẹp với những mối tình chóng vánh. My, một cô gái trong sáng dịu dàng tình tình thay đổi nhanh chóng một cách tự nhiên, không chủ ý, đúng kiểu một cô gái Song Ngư. Loanh quanh không lối thoát với tình yêu hiện tại, trong lòng My mong chờ một tình yêu mới sẽ giải thoát mình ra khỏi tình cảnh hiện tại. Chi, với sự dữ dội của Sư Tử, luôn ganh tỵ với My và luôn phấn đấu bằng tất cả khả năng của mình để đạt được những gì mình muốn.

hinh_anh_12_chom_sao_ve_duong_cho_yeu_chay__22

Tên phim chính là sự hé lộ cho câu chuyện của nhân vật Huy, nam chính của phim, với kế hoạch từng bước chinh phục nhân vật My, cô nàng nữ chính có cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, Vẽ đường cho yêu chạy còn rất phù hợp trong bối cảnh các nhân vật đều làm nghề liên quan đến mỹ thuật như: hoạ sĩ truyện tranh, thiết kế thời trang… Chỉ bằng cách thay từ “hươu” bằng “yêu”, tên phim liền trở thành một điểm nhấn vừa lạ vừa quen tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất