Phim Ảnh

Dự đoán W - Two Worlds: Bức thư Kang Chul từng gửi Yeon Joo có vai trò gì?

Jung Bún
Chia sẻ

W - Two Worlds đang là bộ phim giành được nhiều sự quan tâm và bàn luận từ phía khán giả. Sau hai tập phát sóng tuần này, người hâm mộ lại một phen dậy sóng vì Kang Chul bắt đầu có những dấu hiệu biến mất trong thế giới W.

Tập 11 bộ phim lên sóng với những diễn biến nhanh chóng và hấp dẫn. Tên áo đen có khả năng thao túng và liên kết với Oh Sung Moo qua bảng vẽ điện tử, hắn điều khiển tác giả vẽ tất cả mọi thứ theo ý hắn. Giờ đây mọi chuyện xảy ra đều theo hướng bất lợi cho Kang Chul, thế giới này đã không còn vận động theo ý muốn của cậu mà đổi lại cho tên áo đen.

w_two_worlds_43

w_two_worlds_42

Son Hyun Suk bất ngờ bị bắn, Kang Chul bàng hoàng khi một khẩu súng bỗng nhiên xuất hiện trên tay mình.

Son Hyun Suk bất ngờ bị bắn, Kang Chul bàng hoàng khi một khẩu súng bỗng nhiên xuất hiện trên tay mình.

Kang Chul sau khi bị giá họa là kẻ giết người trong vụ sát hại cả gia đình mình 10 năm trước, thêm vụ án giết trưởng phòng Son Hyun Suk - người chú đã luôn đồng hành cùng anh suốt nhiều năm qua. Mọi chứng cứ giờ đây đều hướng về Kang Chul khiến anh không thể nào chối cãi mà buộc phải bỏ trốn để kéo dài thời gian, tìm cách đối phó.

Yeon Joo bất ngờ bị nghị viên Han "gọi".

Yeon Joo bất ngờ xuyên truyện vì bị nghị viên Han “gọi”.

Một điều khó lý giải được đó là quy luật xuyên qua thế giới truyện của Yeon Joo vô cùng thất thường. Trước đây chỉ khi cảm xúc của Kang Chul biến đổi hoặc khi anh nghĩ tới cô thì mới có thể “gọi” Yeon Joo vào truyện. Nhưng giờ đây ngay đến tên áo đen và Han Chul Ho - một kẻ vốn khá mờ nhạt trước đây cũng có thể “gọi” Yeon Joo vào truyện. Điều này khiến nhiều người bắt đầu suy đoán rằng, liệu đây có phải chi tiết cho thấy nhân vật chính đã đổi lại thành tên áo đen và Han Chul Ho - hai kẻ ác trong bộ truyện tranh W?

w_two_worlds_46

Cánh tay Kang Chul dần trở nên trong suốt.

Cánh tay Kang Chul dần trở nên trong suốt.

Theo lẽ thường, để giải quyết được vấn đề của Kang Chul hiện nay chỉ có hai con đường, thứ nhất là ra tự thú và chịu cuộc sống lao tù cả đời, thứ hai là chịu cảnh trốn chui trốn nhủi suốt quãng đời còn lại. Cả hai cách này đều dẫn đến một kết quả là anh không còn vai trò gì trong bộ truyện này nữa. Anh đã tìm ra chân dung thật sự của tội phạm năm xưa nhưng lại thất bại dưới tay hắn, vì vậy thế giới này đã không còn là thế giới của anh. Chuyện anh biến mất khỏi W cũng giống như những gì từng xảy ra với So Hee trước đây vậy.

w_two_worlds_50

w_two_worlds_48

Giờ đây chỉ có những gì “không theo lẽ thường” mới có thể xoay chuyển được thế cục, cứu vãn cuộc đời Kang Chul. Ở cuối tập 11, Kang Chul đã dần mơ hồ nhớ lại một vài việc gần như đã bị xóa hết trước đây. Trong tập 9 bộ phim, cuốn truyện tranh W tập 34 “vô tình” cùng Yeon Joo xuyên vào chính thế giới của nó. Một thời gian sau, tập truyện này được trao đến tay Kang Chul, mọi kí ức anh bị mất đi đều nằm trong đó và anh bắt đầu nghi ngờ rằng đây chính là câu chuyện về cuộc đời anh.Trong preview tập 12 có lẽ Kang Chul đã khôi phục được phần trí nhớ đã mất, chỉ có như vậy anh mới có thể nghĩ được những cách “bất thường” khác để đối phó với tên áo đen.

w_two_worlds_51

Có thể thấy được trong preview tập 12, cánh cửa nối liền với thế giới thực một lần nữa mở ra, cánh cửa này từng xuất hiện hai lần, một lần khi Kang Chul bị ám hại trên tầng thượng khách sạn Prime. Lần thứ hai chính là sau khi anh biết tất cả sự thật rằng thế giới mình đang sống chỉ là một bộ truyện tranh do người khác tạo ra. Như vậy cánh cửa này luôn mở ra mỗi khi Kang Chul rơi vào bế tắc, lần này có lẽ anh đã nhớ ra tất cả nên cánh cửa mới mở ra thế giới thực giúp anh tìm ra cách giải quyết.

w_two_worlds_41

w_two_worlds_40

Chắc hẳn khán giả còn nhớ đến trước khi nhảy cầu tự tử, Kang Chul từng viết một bức thư gửi cho Yeon Joo. Cho đến nay, nội dung bức thư vẫn chưa được tiết lộ mà luôn bị làm mờ mất một phần. Liệu bức thư có chứa nội dung gì quan trọng hay có góp vai trò quyết định gì trong diễn biến sau này của bộ phim? Trong bộ phim Queen Inhuyn's Man cũng từng có trường hợp như vậy, khi không thể xuyên không được nữa, nam chính lại nhờ chiếc điện thoại để “xuyên” đến bên nữ chính. Một chi tiết tưởng chừng như nhỏ bé lại đóng vai trò quyết định ở phút cuối cùng.

lee-jong-suk-han-hyo-joo

Có lẽ chúng ta nên tin vào một cái kết có hậu của W - Two Worlds vì đây đều là điều mà cả Kang Chul và Yeon Joo mong muốn. Hơn thế nữa, biên kịch Song Jae Jung cũng không phải là một “người mẹ” quá ác với những “đứa con” của mình.

Hãy cùng Saostar theo dõi diễn biến tiếp theo của bộ phim hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin mới nhất