Phim Ảnh

Drama Hàn tuần qua: Quý cô Han Ye Seul đánh trai đẹp túi bụi

Chia sẻ

Theo dõi drama "Madmae Antoine", khán giả đã không khỏi giật mình trước màn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của nữ chính Han Ye Seul đối với nam chính Sung Joon.

Drama Madame Antoine (Quý cô Antoine) đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi màn lột xác ngoạn mục của nhân vật Hye Rim do Han Ye Seul thủ diễn. Vẫn giữ nguyên hình tượng xinh đẹp, song cô nàng lại liên tục khiến người xem choáng váng vì loạt hành động bạo lực của mình. Không lâu sau khi vác giày cao gót đi “xử đẹp” Soo Hyun (Sung Joon), Hye Rim lại đánh đấm anh chàng túi bụi. Nhìn cảnh cô nàng tấn công Soo Hyun, khán giả không khỏi hoảng hồn. May mắn là thực tế, đó chỉ là một tình tiết hư cấu, do Hye Rim tự tưởng tượng mà thôi.

1. Hye Rim nhiệt tình đánh đấm Soo Hyun (Madame Antoine - tập 10)

th-khoanh-khac-phim-han-01

Trong tập 10 của Madame Antoine, Hye Rim đã phát hiện chuyện cô là đối tượng thí nghiệm của Soo Hyun. Tuy vô cùng tức giận nhưng Hye Rim vẫn dành cho Soo Hyun một cơ hội để công khai sự thật. Đáng tiếc, anh chàng vẫn quyết định nói dối đến cùng. Quá thất vọng về người yêu, cô nàng đã thay đổi 360 độ. Không còn ngọt ngào và nhẹ nhàng như trước, bà mẹ một con đã trở nên cực kì đanh đá khiến cho Seung Chan (Jung Jin Woon) và Ji Ho (Lee Joo Hyung) khiếp sợ. Giờ đây trong tâm trí của Hye Rim, cô chỉ muốn lập tức lao đến để đánh Soo Hyun một trận ra trò.

th-khoanh-khac-phim-han-02

2. Nam Gyu Man (Nam Goong Min) tự tử sau khi bị tuyên án tử hình (Remember - tập cuối)

th-khoanh-khac-phim-han-03

Sau vô số tội ác gây ra trong suốt 20 tập phim của Remember (Ký ức), cuối cùng, Nam Gyu Man đã nhận lãnh bản án tử hình. Đáng nói hơn, ông Nam Il Ho (Han Jin Hee) - cha của Gyu Man cũng quyết định buông bỏ đứa con này. Trong giây phút tuyệt vọng, tên ác nhân đã quyết định giã từ cuộc đời bằng cách tự tử. Cái chết được xem là kết thúc hợp lý dành cho Nam Gyu Man - gã nhà giàu độc ác và nham hiểm hàng đầu của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Nam Gyu Man treo cổ tự tử.

3. Bộ đôi trai đẹp Yoo Jung (Park Hae Jin) - Baek In Ho (Seo Kang Joon) và màn ẩu đả gây sốc (Cheese in the Trap - tập 12)

th-khoanh-khac-phim-han-04 Nếu bạn cho rằng, trai đẹp không biết ghen tuông thì đó quả là một quan niệm sai lầm. Trong tập 12 của drama Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu), hai anh chàng Yoo Jung và Baek In Ho đã giải quyết hiềm khích bằng một trận ẩu đả dữ dội. Nếu In Ho chủ động gây sự với Yoo Jung vì phát hiện chuyện cô chị In Ha (Lee Sung Kyung) vẫn còn dính dáng đến anh thì về phía Yoo Jung, anh cũng không khoan nhượng khi nhận ra mối quan hệ thân thiết bất thường giữa In Ho và Hong Seol (Kim Go Eun). Mang trong lòng nỗi bực tức, cả hai đã lao vào đánh nhau quyết liệt.

Cảnh ẩu đả gây sốc của Yoo Jung và In Ho.

4. Chuyện tình tay ba nhập nhằng của Yoon Shi Woo (Lee Hyun Woo), Wang Chi Ang (VIXX Hong Bin) và Sim Soon Duk (Seo Ye Ji) (Moorim School - tập 9, 10)

th-khoanh-khac-phim-han-05

Trở lại sau một tuần dừng phát sóng do Tết Âm lịch, Moorim School (Trường học Moorim) tiếp tục xoáy vào chuyện tình tay ba của Yoon Shi Woo, Wang Chi Ang và Sim Soon Duk. Do áy náy về chuyện Chi Ang xả thân cứu mình nên bị thương, cô nàng Soon Duk đã kề cận để chăm sóc anh chàng. Tuy vậy, cô vẫn không thể đón nhận tình cảm của anh. Ngược lại, trái tim của Soon Duk chỉ hướng về Shi Woo. Tận mắt chứng kiến sự thân thiết giữa Soon Duk và Shi Woo, Chi Ang vừa đau buồn, vừa ghen tị. Vì luôn xem Shi Woo là tình địch số 1 nên anh thường xuyên tìm cớ gây sự. Điều này khiến mối quan hệ của hai anh chàng ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất