Phim Ảnh

Drama Hàn tuần qua: Chiêu bài cởi áo khoe thân không còn tác dụng

Chia sẻ

Cảnh khoe thân trong "Please Come Back, Mister" đã không thể giúp bộ phim cải thiện tình hình rating ế ẩm.

Màn ảnh Hàn tuần qua tiếp tục đánh dấu sự lên ngôi của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Sở hữu mức rating 24.1%, bộ phim đang chễm chệ ở vị trí đầu trong bảng xếp hạng tỷ suất bạn xem đài giữa tuần. Trái ngược với sự “lên hương” của đối thủ, Please Come Back, Mister (Quý ông trở lại) lại khá lận đận. Đối mặt với tình hình rating giảm không phanh, nhà sản xuất đã nỗ lực cứu vãn bằng cách tung ra hàng loạt cảnh “hot”. Màn khỏa thân của nữ chính Han Hong Nan (Oh Yeon Seo) là một ví dụ điển hình. Song đáng tiếc, phân đoạn nóng bỏng này cũng không thể giúp Please Come Back, Mister thoát khỏi cơn khủng hoảng.

1. Han Hong Nan (Oh Yeon Seo) vô tư khỏa thân trước mặt Lee Hae Joon (Bi Rain) (Please Come Back, Mister - tập 4)

th-khoanh-khac-phim-han-01

th-khoanh-khac-phim-han-02

Theo dõi tập 4 của Please Come Back, Mister, khán giả đã được phen sửng sốt khi chứng kiến màn cởi áo khoe thân của cô nàng Hong Nan. Bởi vì linh hồn thuộc về ông chú Han Gi Tak (Kim Soo Ro) nên Hong Nan đã vô tình quên đi chuyện bản thân đang mang hình hài của một quý cô. Thế là vào một buổi sáng, cô đã xuất hiện trước mặt Hae Joon trong tình trạng không mảnh vải che thân. Bất ngờ nhìn thấy thân hình gợi cảm chết người của Hong Nan, anh chàng Hae Joon vừa bối rối, vừa ngượng ngùng.

Hong Nan khỏa thân trước mặt của Hae Joon.

2. Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) hai lần rơi nước mắt vì Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) (Descendants of the Sun - tập 4)

th-khoanh-khac-phim-han-03

Tập 4 của drama Descendants of the Sun đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Bởi vì quyết định chống lại mệnh lệnh của cấp trên để giúp bác sĩ Mo Yeon thuận lợi thực hiện ca phẫu thuật cho một vị lãnh đạo, đại úy Shi Jin đã bị cắt chức tạm thời. Không những vậy, anh còn bị bắt giam để chờ cấp trên xử lý. Do nghĩ rằng bản thân liên lụy Shi Jin nên Mo Yeon đã vô cùng bứt rứt. Trong một phút không kìm nén được cảm xúc, cô đã khóc lóc nức nở ngoài cửa phòng giam.

th-khoanh-khac-phim-han-04

Tưởng chừng sau khi Shi Jin phục chức, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Song một lần nữa, nữ bác sĩ phải rơi nước mắt khi xảy ra tranh luận với chàng đại úy trẻ. Thái độ lạnh lùng cùng cách nói chuyện có phần lớn tiếng của Shi Jin đã khiến Mo Yeon hết sức buồn lòng.

Mo Yeon khóc nức nở vì Shi Jin bị giam.

3. Người xem đau lòng khi Yoo Jung (Park Hae Jin) và Hong Seol (Kim Go Eun) đường ai nấy đi (Cheese in the Trap - tập 16)

th-khoanh-khac-phim-han-05 th-khoanh-khac-phim-han-06

Sau chặng đường dài, cuối cùng Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu) đã chính thức khép lại bằng một kết thúc mở. Ở đầu tập cuối, khán giả đã thở phào khi Hong Seol tỉnh lại sau tai nạn. Đến đây, ai cũng đinh ninh rằng cặp đôi Yoo Jung - Hong Seol sẽ có thể hạnh phúc bên nhau. Nhưng thật bất ngờ, vào phút cuối Yoo Jung lại quyết định tháo nhẫn đôi. Sau đó, anh còn hẹn gặp Hong Seol để nói lời chia tay. Điều này đã khiến cô nàng Hong Seol vô cùng đau khổ. Đồng thời, kết thúc đường ai nấy đi của cặp đôi cũng làm cho người xem thất vọng tràn trề.

Yoo Jung và Hong Seol đã không có cái kết viên mãn như khán giả mong đợi.

4. Hye Rim (Han Ye Seul) tức giận khi phát hiện kế hoạch nghiên cứu của người yêu (Madame Antoine - Tập 13)

th-khoanh-khac-phim-han-07 th-khoanh-khac-phim-han-08

Mặc dù nảy sinh tình cảm với Hye Rim, song Soo Hyun (Sung Joon) vẫn không thể từ bỏ kế hoạch nghiên cứu của mình. Trong tập 13 của Madame Antoine (Quý cô Antoine), anh đã quyết định thực hiện bước thứ 3 trong đề tài. Đó là thuyết phục người yêu treo 100 sợi dây ruy băng lên cây và hét to: “Em yêu anh”. Nhằm che mắt Hye Rim, anh đã giả vờ gửi đến cô một bó hoa kèm theo tấm thiệp ghi rõ yêu cầu. Vốn thông minh và lanh lợi, chỉ cần nhìn sơ qua, Hye Rim đã nhanh chóng đoán được ý đồ của Soo Hyun. Cô đã được phen nổi điên khi biết rằng tình cảm của mình một lần nữa bị đem ra làm thí nghiệm.

Hye Rim đùng đùng nổi giận vì kế hoạch bí mật của người yêu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất