Phim Ảnh

Đóng 'Thời đại lập nghiệp' cùng Angelababy, Hoàng Hiên than thở vì 'tả tơi' khi đóng máy

Theo China.com
Chia sẻ

"Thời đại lập nghiệp" là bộ drama được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phó Dao do công ty Hoa Sách sản xuất. Góp mặt trong Thời Đại Lập Nghiệp là bà mẹ một con xinh đẹp Angelababy và anh chàng soái ca chân ngắn Hoàng Hiên.

Thời đại lập nghiệp là bộ drama được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phó Dao do công ty Hoa Sách sản xuất. Góp mặt trong Thời đại lập nghiệp là bà mẹ một con xinh đẹp Angelababy và anh chàng soái ca chân ngắn Hoàng Hiên.

Poster phim Thời đại lập nghiệp

Trong phim, Hoàng Hiên thủ vai Quách Hâm Niên - một kỹ sư IT từng bước gây dựng sự nghiệp, còn Angelababy đảm nhận vai nhà phân tích Na Lam, hai người sẽ cùng nhau vượt qua sóng gió trên con đường dẫn đến thành công. Bộ phim đã khởi quay trong tháng 5 và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Tạo hình đầy chất “mọt” của anh chàng kỹ sư IT Hoàng Hiên

Angelababy xinh đẹp trong tạo hình nhà phân tích Na Lam.

Mới đây, Hoàng Hiên đăng lên weibo dòng trạng thái đầy cảm thán với hai bức ảnh: “Lúc vừa quay và khi quay xong Thời đại lập nghiệp, đúng là lập nghiệp không dễ mà ha ha ha ha ha ha”.

Bức hình đầu tiên với hình ảnh thư sinh tràn đầy hơi thở thanh xuân

Bức ảnh thứ hai… là ông chú nào đây?

Hồi vừa mới khởi quay, Hoàng Hiên mặc áo sơ mi và quần jean ngập tràn hơi thở thanh xuân. Còn lúc quay xong thì lại đen nhẻm, thậm chí còn mọc cả râu nữa, hệt như một người vừa trải qua biết bao thế sự tang thương.

Nhìn thấy hai bức ảnh có sự khác biệt mãnh liệt như vậy, cư dân mạng đều vây vào trêu chọc anh: “Đây là mới lập nghiệp đã phá sản rồi á hả?”, “Lập nghiệp không dễ, anh đây vẫn là nên đi làm thuê thôi”, “Tiểu thịt tươi biến thành thịt khô rồi”, “Đề nghị bạn Quách Hâm Niên cạo râu gấp”, “Hiên ca, lập nghiệp có dễ đâu chứ, trông anh tiều tụy quá!”.

Anh chàng kỹ sư vui vẻ trên phim trường

Những năm trở lại đây, Hoàng Hiên là diễn viên thực lực khá thành công, anh được giới chuyên môn và cả các khán giả khó tính đánh giá cao về diễn xuất. Anh gây ấn tượng mạnh trong các vai diễn như Cao Lương Đỏ (hợp tác cùng Châu Tấn), Mị Nguyệt Truyện (hợp tác cùng Tôn Lệ), Nữ Y Minh Phi Truyện (hợp tác cùng Lưu Thi Thi) cho đến Người Phiên Dịch (hợp tác cùng Dương Mịch).

Chàng hoàng tử Chu Kỳ Ngọc si tình trong Nữ Y Minh Phi Truyện

Và cơn bão Người phiên dịch gây sốt suốt mùa hè năm 2016

Hy vọng rằng anh chàng yêu thích sự biến hóa này sẽ có những sự đột phá mới với vai diễn đầy mới mẻ Quách Hâm Niên trong Thời đại lập nghiệp. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ bạn diễn Angelababy tạo bước đột phá trong bộ phim lần này.

Angela Baby chăm chỉ làm việc cùng ekip sản xuất

Một số hình ảnh của phim:

Kỹ sư IT Hoàng Hiên làm việc vất vả đến nỗi ngủ gật.

Anglelababy cũng vất vả không kém vì công việc.

Cùng chí hướng là vậy nhưng cả hai lại là đôi oan gia trong phim.

Một tạo hình khác của Hoàng Hiên.

Thời đại lập nghiệp dự kiến dài 40 tập và sẽ lên sóng vào năm 2018.

Chia sẻ

Theo

China.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất