Phim Ảnh

Đóng phim: Con đường hoàn hảo để Hari Won lấy lại hình ảnh và khởi đầu mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau những ồn ào không mong muốn, Hariwon hứa hẹn sẽ có một bước tiến dài nhằm lấy lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Hari Won và một năm nhiều biến động

2016 là năm nhiều biến động với Hari won khi nữ ca sĩ xinh đẹp liên tiếp gặp nhiều chuyện ngoài ý muốn. Chuyện tình yêu của cô và Trấn Thành nhận được sự quan tâm, soi xét quá kỹ lưỡng của khán giả, những scandal từ trên trời rơi xuống, ngay cả bản hit Anh cứ đi đi được nhiều người yêu mến, cover lại, Hari Won cũng lại trở thành cái tên bị mang ra so sánh, khen chê. Thậm chí có người không ngần ngại gọi Anh cứ đi đi là “ca khúc duy nhất có các bản cover hay hơn bản gốc”.

8-2-e1464920073973

Chỉ trong thời gian ngắn, Hari Won đã phải hứng chịu nhiều vụ ồn ào “trên trời rơi xuống”.

Im lặng sau những ồn ào không đáng có, Hari Won vẫn giữ cho mình tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến và không ngừng nỗ lực, từ đó cũng có được nhiều bước tiến lớn trên con đường nghệ thuật. Hình ảnh Hari Won giờ đây không còn gói gọn trong vai trò nữ ca sĩ Hàn Quốc mới về Việt Nam, mà trở thành ngôi sao đúng nghĩa, khẳng định được sức ảnh hưởng của mình trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, đồng thời cũng là gương mặt đại diện quen thuộc được nhiều nhãn hàng để mắt tới.

Nhưng thành công càng lớn, đồng nghĩa với việc áp lực dồn lên đôi vai cô gái xinh đẹp càng nhiều hơn. Từ những chuyện có vẻ nhỏ nhặt như hẹn hò, phát âm, cách nói chuyện của cô cũng bị dư luận mang ra soi mói một cách thái quá. Trên Fanpage, bên cạnh những tin nhắn hỏi han, động viên tràn đầy tình cảm của fan dành tặng, Hari Won còn phải chịu đựng những chỉ trích nặng lời từ không ít antifan. Hari Won luôn để chế độ bình luận công khai kể cả ở Facebook cá nhân. Những lời yêu thương được cô trân trọng, còn những chỉ trích được người đẹp 8X xem như là những góp ý để hoàn thiện mình hơn.

8535e61991c00fa9ec629b6a416e5918_1468404004

Im lặng sau những ồn ào, Hari Won tập trung tối đa sức lực cho công việc nghệ thuật.

Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi đảm nhận vai nữ chính trong dự án điện ảnh 49 ngày phần 2. Đây dường như chính là cơ hội hoàn hảo để Hari Won đáp lại những điều tiếng không hay mà một số người cố tình chĩa mùi dùi dư luận vào cô.

Điện ảnh: Hướng đi hoàn hảo để Hari Won “làm mới” bản thân?

Phải nói việc nhận lời đóng chính trong dự án điện ảnh mới là một quyết định khá mạo hiểm của Hari Won, khi cô vẫn đang trong vòng “chú ý nghiêm ngặt” của dư luận, mỗi hành động từ người đẹp này đều dễ dàng bị đẩy lên thành một câu chuyện lùm xùm không đáng có. Thế nhưng, với sự nỗ lực không ngừng, những người yêu mến Hari Won có thể phần nào yên tâm về vai diễn mới này.

img_8946

Nhờ màn kết hợp ăn ý, cặp đôi từ vai cameo trong phần 1 trở thành cặp đôi chính trong 49 ngày 2.

Dù chưa có nhiều lần đóng vai chính, nhưng kinh nghiệm diễn xuất của Hari Won cũng không thua kém bất cứ diễn viên nào, trong đó có nhiều phim điện ảnh đạt doanh thu thuộc hàng top đầu trong lịch sử phòng vé như Chàng trai năm ấy, Ma Dai, Trùm cỏ, Em là bà nội của anh, Bệnh viện ma. Gây ấn tượng mạnh ngay từ tác phẩm đầu tay Chàng trai năm ấy, Hari Won nhập vai hoàn hảo đến bất ngờ, từ đó cô bắt đầu được các đạo diễn chú ý và dần hoàn thiện mình để trở thành một nữ diễn viên được công nhận trong làng điện ảnh Việt. Với ngoại hình trong sáng, dễ thương, Hari Won thường được đạo diễn giao cho các dạng vai đáng yêu, vui vẻ, khá hợp với tính cách cô ở ngoài đời thực.

Hình ảnh thân thiện, đáng yêu của cặp đôi trong phần 1.

Nếu như ở ngoài đời, Hari Won chinh phục khán giả nhờ sự chân thành, dễ mến thì trên màn ảnh cô lại gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên cùng sự ứng biến linh hoạt tùy theo tình huống. Trong 49 ngày phần 2, cô được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều chuyển biến thú vị khi “song kiếm hợp bích” cùng cậu bạn thân Ngô Kiến Huy trong câu chuyện tình hài hước, xúc động pha chút liêu trai hấp dẫn. Với màn thể hiện khá tốt ở những tác phẩm trước, vai diễn lần này có vẻ không quá “làm khó” người đẹp 8X.

tai-xuong

Dù chưa có nhiều cơ hội đóng vai chính nhưng Hari Won có khá nhiều kinh nghiệm về diễn xuất.

Trường hợp của Hari Won khiến nhiều người có thể liên tưởng đến Hồ Ngọc Hà, một trong những nghệ sĩ nữ hàng đầu của showbiz Việt. Khi đang trên đỉnh thành công, cô bất ngờ dính phải những lùm xùm không đáng có, vấp phải nhiều chỉ trích nặng nề từ antifan. Nhưng với việc ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế The Face, tên tuổi, hình ảnh cũng như uy tín của cô đã được khán giả nhìn nhận lại với con mắt nhiều thiện cảm. Đây cũng là động lực để Hari Won bỏ lại những nỗi buồn cũ ở phía sau để đi tiếp con đường mới tươi sáng, đẹp đẽ và thành công hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất