Phim Ảnh

Đông Nhi 'sinh con' cho Ông Cao Thắng trong phim mới

Chia sẻ

Phần 2 của bộ phim "Hotel Transylvania" (Khách sạn huyền bí) ra mắt với sự tham gia lồng tiếng của nhiều ngôi sao lớn.

Tối 23/9, Hotel Transylvania - Khách sạn huyền bí 2 đã có buổi công chiếu thành công cùng đông đảo khách mời. Trong đó, sự xuất hiện của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến không khí thêm phần sôi nổi hơn khi cả hai cùng tay trong tay bước lên sân khấu.

IMG_7303

Gia đình bá đạo của ngài Dracula đã quay lại màn ảnh qua phiên bản Việt hóa của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cả hai sẽ lồng tiếng cho cặp vợ chồng trẻ thuộc gia đình Dracula do nghệ sĩ Hữu Châu đảm nhận.

IMG_7299

Không khí sôi động của buổi công chiếu khiến Ông Cao Thắng liên tục đổ mồ hôi, anh may mắn đã có Đông Nhi bên cạnh ân cần chăm sóc.

IMG_7272

Bất chấp độ hot của cặp đôi trẻ, nghệ sĩ Hữu Châu mới là người đã thổi hồn cho nhân vật Dracula một cách hài hước và tự nhiên.

IMG_7278

Bé Trọng Khang là thành viên nhỏ tuổi nhất trong “gia đình”.

IMG_7325

Ông Cao Thắng chia sẻ : “Việc được mời lồng tiếng cho cặp đôi vợ chồng trẻ cũng chính là điều khiến Thắng và Nhi vô cùng hào hứng, bởi vì hình ảnh của cặp đôi ở trong phim rất gần gũi với Thắng và Nhi, một cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau, dù có khó khăn thì vẫn lạc quan và cùng nhau vượt qua hết tất cả”.

IMG_7326

Đông Nhi thì hài hước nhận xét về nhân vật của anh Ông Cao Thắng: “Anh Thắng và nhân vật Johnny khá giống nhau đó, ví dụ như khi anh Thắng mà phấn khích về chuyện gì thì sẽ tưng tửng như nhân vật trong phim vậy đó, nhìn mặt hài lắm. Nhưng cái không giống đó là đôi khi anh Thắng rất là nghiêm khắc, nên làm cho Nhi cảm thấy đáng sợ, chứ không phải hiền khô như trong phim đâu nha”.

PSC_0139

“Cả nhà” tranh thủ selfie cùng lực lượng hâm mộ đông đảo.

PSC_0091

PSC_0141

Rừng fan vây kính cả “gia đình” Dracula.

IMG_7357

Cha con nhạc sĩ Hoàng Bách

IMG_7347

Hot girl Andrea

IMG_7251

Diễn viên lồng tiếng Đạt Phi và con nhỏ.

IMG_7334

Diễn viên Thanh Thúy và con trai giống nhau như đúc.

IMG_7186

Ngôi sao nhí Thanh Mỹ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất