Phim Ảnh

Đôi tình nhân mới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như xác nhận đóng chung phim

Chia sẻ

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vừa công khai tình cảm trên weibo, ngay sau đó đã có tin xác nhận hai người sẽ cùng tham gia đóng phim điện ảnh mới nhất "Tháng ngày hẹn ước".

Trưa 20/5 (đúng ngày tình nhân tại Trung Quốc), công ty quản lý của Hoắc Kiến Hoa - Hoa Kiệt Studio bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ: “Hoa nói: Hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người @Lâm Tâm Như“. Ngay sau đó, Lâm Tâm Như đã đăng lên facebook: “Hóa ra hạnh phúc ở gần tôi như vậy. Cám ơn lời chúc của mọi người. Tôi rất ổn.” Như vậy hai người đã công khai tình cảm của mình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan và đồng nghiệp.

HKH-LTN

Hai người đã quen biết nhau từ lâu nhưng đến gần đây mới chính thức tìm hiểu nhau.

HKH-LTN

Hai người nắm tay nhau rất tình cảm.

Đồng thời ngay sau đó đã có tin báo chính thức Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sẽ cùng đóng trong bộ phim điện ảnh Tháng ngày hẹn ước chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ. Nhà sản xuất của bộ phim đã đăng tải lời chúc cặp đôi này trên weibo để thể hiện sự ủng hộ đồng thời cũng như là lời xác nhận chắc chắn thêm:

ưHKH-LTN

“Chúc mừng, chúc mừng. Hy vọng sớm gặp được “Tháng ngày hẹn ước” của các bạn! Nhưng còn Hồ của tôi thì sao?”

Trước đó Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm như đã cùng nhau kết hợp trong hai tác phẩm Xe điện ngầmKhuynh thế hoàng phi.

lamtamnhu-005a

Lam-Tam-Nhu-5

Tháng ngày hẹn ước mở đầu bằng mối tình tan vỡ của Phong Lan với người tình 4 năm của cô khi anh bỏ cô đi lấy người con gái khác. Phong Lan là người phụ nữ hoàn hảo và thành công trong sự nghiệp tuy nhiên về vấn đề tình yêu dường như cô không gặp may mắn. Chính vì quá hoàn hảo nên người yêu trước đó đã từ bỏ vì không muốn yêu một nữ thần. Phong Lan thực sự mong chờ một người đàn ông thuộc về mình và rồi một ngày cô đã gặp được Đinh Tiểu Dã. Những tưởng cuộc sống của hai người sẽ hạnh phúc tuy nhiên quá khứ đằng sau của Đinh Tiểu Dã lại ảnh hưởng lớn đến cuộc tình của họ. Liệu rồi câu chuyện sẽ đi về đâu?

Tiểu thuyết đã đưỡ xuất bản ở Việt Nam.

Tiểu thuyết đã được xuất bản ở Việt Nam.

Như vậy sau khi công khai cặp đôi sẽ cùng nhau đóng trong một bộ phim điện ảnh tình cảm mới, điều này được hy vọng sẽ tạo nên sức nóng của bộ phim. Mọi người hãy cùng đón xem.

Xem thêm >>> ‘Chị em hồ ly’ Hồ Băng Khanh và Trần Dao hóa thân thành mỹ nhân thời Đường

Sau ‘Hoan Lạc Tụng’ bộ phim nào sẽ tiếp tục gây bão màn ảnh nhỏ?

‘Thiếu nữ toàn phong 2’ - Ji Chang Wook có thoát được cái bóng của Dương Dương?

‘Thanh xuân năm ấy chúng ta gặp gỡ’: Qua tháng năm, chỉ còn lại tình yêu

Kha Chấn Đông trở lại với phim mới, cát-xê 136 tỷ đồng sau scandal ‘để đời

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất