Phim Ảnh

‘Doctor’ tập 1: Park Shin Hye hóa ‘gái hư’ tiêu chuẩn, cùng Ji Soo cưỡi mô tô siêu ngầu

Tống
Chia sẻ

Tập 1 vừa lên sóng cách đây ít lâu của siêu phẩm đáng trông đợi nhất tháng 6 này - “Doctors” – đã không khiến khán giả thất vọng khi thành công “làm hư” em gái quốc dân Park Shin Hye!

Là drama đầu tuần được SBS hết lòng gửi gắm kỳ vọng, Doctors vừa ra mắt tập đầu tiên trong sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây cũng được xem như tác phẩm đánh dấu bước chuyển mình của “em gái quốc dân” Park Shin Hye khỏi những dạng vai trong sáng, thuần khiết. Ngay từ khi nhà sản xuất công bố trailer chính thức, người xem đã được dịp “mắt chữ A mồm chữ O” với hình tượng nhân vật “bad girl” mà cô đảm nhận. Nếu như khi ấy còn nhiều hoài nghi thì hiện tại, sau khi đã “mục kích sở thị”, nhiều khán giả thở phào vì Park Shin Hye “hư” đúng như họ mong muốn.

shi-hye

Bất kể một Park Shin Hye ngổ ngáo…

shin-hye

…hay một Park Shin Hye sang chảnh cũng đều đem lại bất ngờ lớn cho khán giả.

Đúng như những tưởng tượng về một “chị đại” vườn trường, Hye Jung (Park Shin Hye) xuất hiện với vẻ lạnh lùng cố hữu và sẵn sàng “động thủ” mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên tập 1 cũng lý giải nguyên nhân khiến cô khép kín và thô lỗ với tất cả mọi người. Đằng sau sự bất trị đó là một hoàn cảnh hết sức éo le: Hye Jung sống cùng với bà bởi thường xuyên cãi nhau với cha sau cái chết của mẹ. Nhất là khi có sự xuất hiện của mẹ kế thì tình trạng giữa họ càng thêm căng thẳng.

doc

Cảnh bắt đầu trong bệnh viện và Yoo Hye Jung hồi tưởng lại quá khứ của mình.

doc

Đằng sau vẻ ngoài bất cần…

doc

doc

…Hye Jung cũng có những nỗi khổ tâm riêng.

doc

Tuy vậy, cô nàng vẫn lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà.

Bên cạnh nhân vật trung tâm Yoo Hye Jung của Park Shin Hye, nam chính Hong Ji Hong (Kim Rae Won) cũng “đốn tim” khán giả bởi sự dịu dàng ấm áp. Cuộc chạm trán giữa Hye Jung và thầy giáo Hong Ji Hong được đánh giá là dễ thương, hài hước, hứa hẹn trở thành một cặp đôi “chó mèo” thú vị.

doc

doc

Kim Rae Won khiến cư dân mạng cảm thán là “cải lão hoàn đồng” vì vẻ đẹp trai không hao mòn theo thời gian.

doc

Vì Hye Jung gặp rắc rối khi có ý định lấy cắp chiếc đĩa CD trong cửa tiệm…

doc

… Ji Hong đã giúp cô

doc

Tuy nhiên anh lại bị Hye Jung đá cho một cước.

Đáng chú ý nhất tập 1 có lẽ phải kể tới sự xuất hiện bất ngờ của Ji Soo trong vai người yêu cũ của Hye Jung. Cô nàng tới quán bar và xảy ra xô xát với một cô gái khác trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên không may cho Hye Jung, cảnh sát tuần tra khắp nơi và phát hiện thấy chuyện này. Nhân vật của Ji Soo đã giải vây cho Hye Jung. Phân cảnh cả hai chở nhau trên chiếc xe phân khối lớn siêu ngầu có lẽ sẽ là chi tiết lãng mạn gây mất ăn mất ngủ cho không ít khán giả nữ.

doc

Ji Soo xuất hiện bất ngờ trong vai chàng thanh niên muốn gần gũi với Hye Jung.

doc

doc

doc

Khi Hye Jung đánh nhau trong quán bar, anh chàng giúp cô thoát khỏi cảnh sát.

doc

Hai người bị bà Hye Jung và Ji Hong bắt gặp.

Ngay sau khi lên sóng tập đầu tiên, Doctors đã lọt top trở thành từ khóa tìm kiếm số nhiều nhất trên trang Daum. Các diễn viên Kim Rae Won hay Park Shin Hye cũng nhận được sự quan tâm tương tự. Trước giờ G khi phim lên sóng, Park Shin Hye đã hứa nếu Doctors đạt rating 15%, cô nàng sẽ nhảy Shy Shy Shy chiều lòng fan.

doc

Doctors đứng thứ hai trong top tìm kiếm của Daum.

Tập 2 của Doctors được chiếu vào ngày 21/6 lúc 22h (KST) trên kênh SBS. Hãy tiếp tục theo dõi diễn biến của các tập mới trên SaoStar bạn nhé.

Preview tập 2:

https://youtu.be/m9yvysOcNJM

Xem thêm >>> ‘Hô biến’ tiểu thuyết đam mỹ thành phim ngôn tình - Lỗi tại ai?

‘Hoàng tử sói’ - phim thần tượng Đài Loan liệu có thể so sánh với ‘SÓI’ của Song Joong Ki?

Sau 1 thập kỷ, dàn diễn viên ‘Hana Kimi’ Đài Loan bây giờ ở đâu?

Dàn cậu ấm cô chiêu ‘The Heirs’ nay đã trưởng thành như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất