Phim Ảnh

'Doctor Strange' tung trailer đẹp mắt như 'Inception' phiên bản siêu anh hùng

Chia sẻ

Tác phẩm siêu anh hùng "đổi gió" của vũ trụ điện ảnh Marvel vừa tung ra teaser trailer đầy huyền ảo về "Phù thủy tối cao" Dr. Strange.

Mới đây, hãng Marvel vừa tung ra teaser trailer của dự án Doctor Strange. Được đạo diễn bởi Scott Derickson, người nổi tiếng với các phim kinh dị như The Exorcism of Emily Rose (2005), Sinister (2012) Deliver Us From Evil (2014), tác phẩm về vị phù thủy tối cao trong vũ trụ Marvel hứa hẹn sẽ phá vỡ các khuôn mẫu trước đó, tạo nên một bộ phim siêu anh hùng “tối tăm hóa”. 

Điều này được manh nha qua đoạn teaser trailer khá đen tối với những hình ảnh mờ ảo xen lẫn hiện tại và ảo tưởng xoay quanh nhân vật bác sĩ Stephen Strange. Những thước phim không gian đa chiều này khiến ta liên tưởng đến một trong những tác phẩm “hại não” nhất mọi thời đại là Inception (2011) của đạo diễn Christopher Nolan.

page

Không khó để bắt gặp phong cách của Scott Derickson đậm đặc trong đoạn teaser trailer qua cách diễn đạt tĩnh, tạo nên một bầu không khí ngột ngạt và trầm lắng. Đặc biệt, việc khai thác siêu năng lực mạnh mẽ của “Phù thủy tối cao” lại là một trong những sở trường của Scott, vốn đã quen thuộc với những thứ tương tự, thậm chí có phần đáng sợ hơn ở thế giới phim kinh dị. Bên cạnh đó, kịch bản của phim lại do những “ông lớn” trong dòng phim huyền bí chắp bút như Jon Spaihts của Prometheus và C. Robert Cargill của Sinister. Tất cả đang thổi một làn gió mới về tác phẩm này của Marvel.

Poster nhân vật Dr. Strange vừa được Marvel công bố.

Poster nhân vật Dr. Strange vừa được Marvel công bố.

Nhân vật chính của phim do tài tử Benedict Cumberbatch đảm nhận, người từng để lại dấu ấn trong tác phẩm gây tranh cãi The Imitation Game vào năm 2014. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Tilda Swinton, Chiwetel Ejiofor, Scott Adkins, Michael Stuhlbarg, Benedict Wong,..

Doctor Strange theo chân cuộc đời của vị bác sĩ phẫu thuật tài năng nhưng đầy kiêu ngạo Stephen Strange. Một tai nạn giao thông khủng khiếp đã cướp đi đôi bàn tay quý báu của anh, khiến anh phải lên đường tìm kiếm giải pháp cứu chữa. Cuộc gặp gỡ với The Acient One (Tilda Swnton thủ vai) trao cho anh cơ hội trở thành pháp sư hùng mạnh nhất Trái đất với danh xưng “Phù thủy tối cao”.

Tác phẩm dự kiến ra rạp từ ngày 04/11/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất