Phim Ảnh

Cùng là minh tinh lưu lượng, nhưng doanh thu phòng vé giữa Lộc Hàm và Dịch Dương Thiên Tỉ lại hoàn toàn trái ngược nhau

Như Hồ
Chia sẻ

Em của niên thiếu do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính đã thắng lợi trong doanh thu phòng vé, mới 3 ngày đã mang về hơn 500 triệu NDT. Cùng với đó, đều là minh tinh lưu lượng nhưng Lộc Hàm lại kém đàn em của mình rất nhiều.

Minh tinh lưu lượng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay càng ngày càng nhiều. Vì để thu hút khán giả trẻ, một số đạo diễn đã mời “tiểu thịt tươi” đến đảm nhận vai chính trong phim của mình. Nhưng công việc chính của những ngôi sao lưu lượng này không phải là đóng phim mà đa phần đều là ca sĩ. Khả năng diễn xuất của họ như ván bài đánh cược may rủi.

Giống như Pháo đài Thượng Hải cách đây không lâu danh tiếng thấp đến không thể thấp hơn. Lộc Hàm được xem là đỉnh cấp lưu lượng trong ngành giải trí hiện nay nhưng phim do anh đảm nhận vai chính đa phần đều không nhận được đánh giá cao. Doanh thu bộ phim chỉ đạt hơn 120 triệu NDT rồi bị ngưng chiếu sau vài ngày vì không còn ai muốn ra rạp.

Gần đây, lại có một bộ phim điện ảnh mới sử dụng minh tinh đỉnh cấp lưu lượng đảm nhận vai nam chính là Em của niên thiếu, đây là tác phẩm do Dịch Dương Thiên Tỉ thể hiện. Với thân phận là thành viên của nhóm nhạc TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ đã bước chân vào ngành giải trí khi còn rất nhỏ, về phương diện âm nhạc thu được những thành tích đáng tự hào.

Cách đây ít tháng, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đảm nhận vai nam chính trong webdrama Trường An 12 canh giờ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhận được nhiều lời khen. Đến với Em của niên thiếu lần này, hình tượng nhân vật thay đổi rất lớn, cậu cắt đầu đinh nhưng vẫn không mất đi vẻ điển trai của mình.

Phim với đề tài vô cùng hiện thực, xoay quanh những vấn đề học đường. Những gì mà hai nhân vật chính do Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận là vô cùng bi thảm, với tình tiết như vậy cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Thêm vào đó, khả năng diễn xuất tốt đã giúp phim vô cùng thắng lợi trong doanh thu phòng vé, mới hai ngày đã mang về hơn 400 triệu NDT. Hiện nay, bộ phim đã phá mốc 500 triệu NDT chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Phim đang dẫn đầu doanh thu phòng vé. Tin chắc doanh thu của phim sẽ càng ngày càng tăng mạnh hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất