Phim Ảnh

Disney mời Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tham gia 'Frozen 2'?

Chia sẻ

Jimmy đăng tải: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, đặc biệt là những người bạn Philippines và khán giả hâm mộ bộ phim "Frozen" vì sự ủng hộ và tin tưởng của các bạn."

Ra mắt vào năm 2013, Frozen đã chiến thắng Oscar ở hạng mục phim hoạt hình hay nhất và mang về 1,2 tỷ USD - việc có phần tiếp theo là điều chắc chắn. Vậy nên cách đây không lâu, tài khoản Instagram của Jimmy Mulligan - chuyên gia Mỹ thuật của hãng phim Disney đã lé hộ hình ảnh nhân vật trong bộ phim Frozen cùng những dòng hastag liên quan đến đương kim hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach: #disneyfied #missuniverse #piaalonzowurtzbach #frozen.

Bức ảnh gây bão cộng đồng mạng

Bức ảnh gây bão cộng đồng mạng

page

Nhiều dự báo cho thấy Pia sẽ hóa thân thành mẹ của hai chị em Elsa và Anna

Việc này đã khiến nhiều fan hâm mộ xôn xao bởi trước đó, người đảm nhận lồng tiếng cho Elsa là Indina Menzel đã úp mở về phần 2 của Frozen dù dàn diễn viên vẫn chưa được tiết lộ. Trong bức ảnh phát thảo từ Ipad là một cô gái chưa từng xuất hiện với chiếc gương miệng trên đầu, cùng dải băng mang dòng chữ Philippines. Rất có khả năng Pia sẽ hóa thân thành một nhân vật sở hữu năng lực điều khiển băng như Elsa, đồng thời là lời giải thích cho nguồn gốc sức mạnh của nữ hoàng băng giá.

frozen2

Việc Disney quyết định làm Frozen 2 cũng là điều được rất nhiều người dự đoán.

Hè năm nay, đạo diễn Chris Bucks đã chia sẻ một số thông tin về tính cách của Elsa. Nỗi đau mất cha mẹ cộng với sức mạnh bẩm sinh đã làm cho tâm lý của cô trở nên khép kín và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Do đó, Frozen 2 sẽ chứng kiến một Elsa cởi mở và hòa đồng hơn, hoặc biết đâu là một tình yêu sắp chớm nở.

Frozen 2 hiện đang trong giai đoạn sản xuất. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Jennifer Lee và Chris Bucks cùng nhà sản xuất Peter Del Vecho và dự kiến ra rạp vào năm 2018.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất