Phim Ảnh

Disney chính thức hé lộ hình ảnh về 'Toy Story 4', 'Captain Marvel' và 'Avengers 4' tại CineEurope

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong bài thuyết trình của mình tại CineEurope, Disney đã tiết lộ rất nhiều dự án lớn của hãng trong năm 2019...

Sau khi vượt qua cột mốc 4 tỷ đô la trong năm tháng đầu năm 2018, Disney hôm nay đã mượn bài thuyết trình của mình tại CineEurope để giới thiệu các đoạn teaser của những bộ phim có khả năng đóng góp đáng kể cho kho bạc của họ trong những năm tới.

“Black Panther”, “Avengers: Infinity War” và “Solo: A Star Wars Story” là ba bộ phim đã thu về doanh thu khủng cho Disney trong năm 2018.

Trong số các bộ phim được chiếu trước trailer tại triển lãm thương mại ở Barcelona, Toy Story 4 chính là bộ phim được mong đợi nhất vì khán giả đã chờ đợi tám năm cho phần phim này. Với phần mới này, khán giả sẽ chứng kiến sự trở lại của Woody, Buzz Lightyear cùng những đồ chơi còn lại trong một cuộc phiêu lưu mới. Toy Story 4 được chỉ đạo chính bởi đạo diễn Josh Cooley và sẽ chính thức ra rạp vào tháng 6 năm 2019.

Doanh thu 3 phần: “Toy Story” là 373,5 triệu USD, “Toy Story 2” là 497,3 triệu USD và “Toy Story 3” là 1,0 tỷ USD.

Phần 4 hứa hẹn sẽ là một bom tấn năm 2019.

Cũng trong sự kiện này, Kevin Feige đã có một vài cái nhìn đầu tiên về bộ phim Avengers phần thứ tư (hiện tại chưa có tên chính thức), cùng với đó là teaser về Brie Larson trong vai Captain Marvel, được ra mắt vào tháng 3/2019. Một số cảnh từ Ant-man và the Wasp, với sự tái hợp của Paul Rudd và Evangeline Lilly, cũng được chiếu trước, bộ phim sẽ ra mắt ngày 6/7 năm nay.

Hậu trường một số cảnh của “Avenger 4″….

…và “Captain Marvel”.

Một số điệu nhảy của Emily Blunt trong bộ phim remake - Mary Poppins Returns cũng đã được trình chiếu tại sự kiện này. Bộ phim có sự tham gia của Lin-Manuel Miranda , Meryl Streep, Colin FirthDick Van Dyke.

Một số hình ảnh của bộ phim.

Về nội dung, bộ phim sẽ kể về câu chuyện vú em Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt. Cô có thể biến bất cứ công việc nhàm chán nào thành một chuyến phiêu lưu tuyệt vời, khó quên. Bộ phim còn có sự góp mặt của Lin-Manuel Miranda thủ vai người bạn thân thiết của cô, Jack - một anh chàng làm nghề thắp đèn với lối sống tích cực, luôn luôn muốn đem ánh sáng đến khắp con phố ở London.

Trailer của bộ phim.

Các dự án live-action chính là điều thú vị nhất được Disney tiết lộ trong ngày hôm nay. Sau khi đoạn trailer của Dumbo được ra mắt khán giả vào ngày hôm qua, hôm nay Disney đã giới thiệu một cảnh hậu trường của Aladdin. Phim có sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như Will Smith (vai Genie), Mena Massoud (vai Aladdin), Naomi Scott (vai Jasmine). Cùng với Aladdin, một số hình ảnh của The Lion King bộ phim live-action được chờ đợi nhất của Disney cũng được hé lộ. The Lion King được dẫn dắt bởi đạo diễn Jon Favreau và có sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao hạng A với vai trò người lồng tiếng cho các nhân vật.

Dàn diễn viên cho bộ phim “The Lion King”.

Trong những dự án sắp tới của Disney, bạn mong chờ bộ phim nào nhất? Hãy cùng chờ đón những gì Disney sẽ làm trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất