Phim Ảnh

Đinh Ngọc Diệp lộ bụng bầu, hạnh phúc bên ông xã Victor Vũ tại showcase 'Người bất tử'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Người bất tử" của đạo diễn Victor Vũ đã tổ chức buổi showcase giới thiệu dàn diễn viên: Quách Ngọc Ngoan, Cường Seven, Đinh Ngọc Diệp, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt, Thanh Tú...

Sau bộ phim Lôi Báo khởi chiếu vào tháng 12/2017, đạo diễn Victor Vũ đã trở lại với sản phẩm kế tiếp mang đầy tính ma mị, huyền bí: Người bất tử. Ngay còn là dự án trong quá trình quay phim, Người bất tử đã tạo nên sự chú ý của truyền thông và người trong nghề. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực Quách Ngọc Ngoan, Cường Seven, Đinh Ngọc Diệp, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt, Thanh Tú...

Vào trưa ngày 05/09/2018, sự kiện showcase giới thiệu ekip sản xuất đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc ra mắt các diễn viên trong bối cảnh đầy ma mị của họp báo, đạo diễn Victor Vũ cũng đã chia sẻ nhiều điều mà bản thân ấp ủ dành cho bộ phim Người bất tử.

Đạo diễn Victor Vũ.

Những giấc mơ khó hiểu và ám ảnh đã đưa An (Đinh Ngọc Diệp) đến một hang động kỳ bí, nơi cô phát hiện ra bí mật khủng khiếp của Hùng (Quách Ngọc Ngoan) - người đàn ông sống qua 3 thế kỷ. Cuộc đời thăng trầm của Hùng với đầy những tham vọng, thù hận và ma thuật dần được mở ra.

Xuất hiện tại sự kiện showcase, bà xã của đạo diễn Victor Vũ - nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã lộ bụng bầu. Khi được hỏi, cô vui tính cho biết: “Anh Victor Vũ rất đúng tiến độ, sau khi sản xuất phim Người bất tử thì anh cũng có kế hoạch có em bé và hoàn toàn đúng tiến độ đó”. Mặc dù là vợ của đạo diễn phim thế nhưng nữ chính cho biết, đạo diễn Victor Vũ vẫn đối xử nghiêm khắc với cô như các diễn viên khác.

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ về chuyện đang mang thai.

“Trên đời không có gì chắc chắn ngoài cái chết. Nhưng nếu sự sống còn đáng sợ hơn cái chết thì sao?”. Từ đó, Victor Vũ muốn kể câu chuyện về một con người tìm cách chống lại quy luật của tạo hóa để đi tìm sự bất tử. Sẽ ra sao nếu con người bất tử thực sự? Và nếu họ tìm kiếm sự bất tử để thỏa mãn lòng tham và sự thù hận, hậu quả sẽ thế nào? Có thể thấy rằng, việc khai thác những yếu tố đi ngược tự nhiên chính là cách để Victor Vũ gửi gắm những chiêm nghiệm hay thông điệp của mình về cuộc sống.

Trailer đầu tiên của “Người bất tử”.

Theo Victor Vũ, ý tưởng kịch bản Người bất tử đã đến với anh từ hơn 5 năm trước. Trong suốt 5 năm phát triển kịch bản, Victor Vũ đã có không ít lần “bí ý tưởng” và phải tạm gác đề tài tâm linh bí ẩn này lại. Phải đến lần chỉnh sửa thứ 31, Victor Vũ và cộng sự Tilo-Kay Nguyễn mới có được một kịch bản ưng ý và đưa vào sản xuất. Đây là một trong những dự án mà Victor Vũ dành nhiều tâm huyết nhất cho đến thời điểm này.

Hậu trường sản xuất “Người bất tử”.

Góp phần tạo nên câu chuyện ma quái và bí ẩn của Người bất tử là dàn diễn viên hùng hậu nhiều thế hệ từ hai miền đất nước và cả diễn viên nước ngoài. Tạo hình đa dạng của các diễn viên hứa hẹn mang đến những nhân vật nhiều màu sắc và ẩn chứa bấtngờ.

Quách Ngọc Ngoan.

Trương Thế Vinh.

Trả lời câu hỏi vì sao lựa chọn Quách Ngọc Ngoan vào vai chính, đạo diễn Victor Vũ cho biết, khi nam diễn viên bước vào phòng casting, anh đã nhìn thấy những gì mà mình đang tìm kiếm cho nhân vật Hùng. Trong quá trình quay phim, đạo diễn cũng nhận thấy sự nghiêm túc của Quách Ngọc Ngoan thể hiện trên phim trường.

Trong khi đó, nam chính cũng chia sẻ cái duyên của anh đến với bộ phim này là nhờ cố nghệ sĩ Minh Thuận. Được biết, khi đó Minh Thuận tìm kiếm diễn viên cho Victor Vũ và anh đã gặp nam diễn viên họ Quách, đề nghị đến casting dự án Người bất tử. 

Nữ diễn viên Thanh Tú là một trong những nhân tố được chú ý trong năm 2018 với sự góp mặt trong Tháng năm rực rỡ, Song Lang… Cô cho biết, dù ở nhân vật nào, từ chính đến phụ, phản diện đến hiền lành, cô đều nỗ lực và học hỏi để có thể làm tròn vai diễn của mình.

Thanh Tú.

Còn với Vũ Tuấn Việt - Cường Seven, hai nhân tố “cũ” đã từng tham gia dự án Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ, họ đánh giá cao sự chuyên nghiệp và sáng tạo của anh trong việc chọn lựa kịch bản, bối cảnh. Đặc biệt, Cường Seven khẳng định, bộ phim Người bất tử hay hơn Lôi Báo mà anh đóng vai chính.

Vũ Tuấn Việt

Cường Seven.

Bên cạnh đó, yếu tố hành động cũng là một trong những điểm đáng trông đợi của bộ phim, với hàng loạt màn rượt đuổi, đấu súng và giao đấu khốc liệt được hé lộ trong clip hậu trường. Clip còn khiến khán giả ấn tượng với loạt phân cảnh cháy nổ mãn nhãn được thực hiện bởi các chuyên gia cháy nổ đến từ nước ngoài. Cũng trong sự kiện showcase, đạo diễn Victor Vũ cho biết, để có thể thực hiện những cảnh quay trong hang động Quảng Bình, ekip đã nhận được sự hỗ trợ tối đa từ chính quyền địa phương và phải trải qua những ngày quay vất vả nhất.

Bộ phim điện ảnh Người bất tử sẽ khởi chiếu từ ngày 12/10/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất