Phim Ảnh

'Định chế tình yêu cao cấp' bị hoãn chiếu vì scandal của nam chính Hoàng Cảnh Du?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới nhưng nam chính Hoàng Cảnh Du lại tiếp tục đối mặt với scandal. Người được cho là vợ cũ của Hoàng Cảnh Du đã tự sát may sao được cứu sống, trợ lý của phía nữ tố nam minh tinh hủy hoại một đời người.

Minh tinh càng nổi tiếng thì thị phi càng nhiều là chuyện thường tình trong ngành giải trí Hoa ngữ. Chỉ cần nghệ sỹ đó trở nên nổi tiếng thì các tin đồn, phốt trong quá khứ lần lượt kéo đến, trong số đó có thể là thật, cũng có thể là giả. Gần đây, chuyện của Hoàng Cảnh Du một lần nữa bị đưa lên “đầu sóng ngoại gió”, những nghi vấn từ scandal bạo hành vợ cũ vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Tin đồn ngày càng ảnh hưởng đến nam diễn viên khi phim mới của anh chàng chuẩn bị lên sóng!

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu sớm nổi tiếng vào năm 2016 nhờ vào webdrama đam mỹ Thượng ẩn. Nhưng sau đó, hai nam chính của tác phẩm này bị Tổng cục truyền hình - điện ảnh phong sát nhưng may thay Hoàng Cảnh Du đã trở mình và có được nhiều tài nguyên tốt như hiện nay. Với việc kịch bản chất lượng, giá trị nhan sắc cao thêm khả năng diễn xuất khá tốt nên danh tiếng Hoàng Cảnh Du ngày càng tăng cao.

Thế nhưng, từ khi nổi tiếng thì tai tiếng đến với Hoàng Cảnh Du cũng chẳng ít. Có người xưng là em vợ cũ của Hoàng Cảnh Du vạch trần anh đã từng kết hôn với Vương Vũ Hinh. Đồng thời, người này tố cáo Hoàng Cảnh Du thường xuyên bạo lực với vợ, tin đồn về anh chàng bay đầy trời nhưng phía phòng làm việc của nam diễn viên lại hoàn toàn im lặng.

Tiếp đến, hàng loạt tin tức tố cáo Hoàng Cảnh Du ngoại tình với Trương Nghệ Thượng - cũng là nghệ sỹ trong giới trong khi đã có vợ. Ngôi sao Thượng ẩn đối mặt với hàng loạt cáo buộc ẩn hôn, bạo lực gia đình, ngoại tình… Nhưng cuối cùng chuyện này đã được công ty quản lý giải quyết êm ắng khi thừa nhận Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh từng bên nhau nhưng cả hai chia tay êm đẹp, phía nữ cũng rút lại lời tố cáo.

Mấy năm sau, chỉ cần phim mới Hoàng Cảnh Du sắp ra mắt thì scandal năm xưa lại bị lật lại. Giờ đây, tác phẩm Định chế tình yêu cao cấp (tên mới: Hạnh phúc trong tầm tay) của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị lên sóng thì trên mạng lại xuất hiện tin Vương Vũ Hinh tự sát.

Một người tự xưng là trợ lý của Vương Vũ Hinh đăng tải bài viết trên weibo nói rằng Vương Vũ Hinh đột nhiên tự sát là vì công ty của Hoàng Cảnh Du quá lợi hại. Fan hâm mộ nam diễn viên thường mắng chửi cô ấy hám fame tình cũ, đồng thời nói rằng Hoàng Cảnh Du quá ác độc, hủy hoại cuộc đời của người khác.

Liệu rằng phim mới Định chế tình yêu cao cấp có bị hoãn lên sóng vì scandal của Hoàng Cảnh Du hay không?

Trailer Định Chế Tình Yêu Cao Cấp - Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất