Phim Ảnh

Điều gì khiến 'The Player' của Song Seung Hun đánh bại kỉ lục của 'Voice' trên OCN?

Lin Lee
Chia sẻ

"The Player" của Song Seung Hun và Krystal (f(x)) vừa phát sóng thôi đã ngay lập tức đánh bại kỉ lục tỉ lệ người xem mở màn của bộ phim Voice 2 trước đó trên đài OCN. Hãy cùng khám phá điều gì tạo nên sức hút này nhé.

Với mức tỉ suất người xem đạt 4.5% cho tập đầu tiên, The Player của Song Seung Hun đã chính thức đánh bại thành tích mở màn 3.9% của bộ phim Voice 2 đình đám trước đó và lập kỉ lục mới trên đài truyền hình cáp OCN. Độ nóng của bộ phim lan tỏa hơn bao giờ hết khi qua hàng giờ liền phim vẫn nằm trong top tìm kiếm thực của trang thông tin lớn nhất Hàn Quốc - Naver. Hãy cùng SAOstar điểm qua những sức hút đặc biệt khiến The Player được yêu thích nhé.

“The Player” lập kỉ lục mới cho đài OCN.

1. Kịch bản kịch tính, hấp dẫn

Tuy khai thác đề tài tội phạm lừa đảo không còn quá mới trong ngành điện ảnh xứ Kim Chi thế nhưng The Player không vì thế mà đi theo một đặc thù nhất định. Kịch bản phim có những điểm mới, nét duyên riêng thu hút khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Diễn biến nhanh, chắc cũng như kết cấu mạch lạc khiến người xem không bị mơ hồ và dễ dàng nắm bắt được mạch phim.

Phim là câu chuyện về bộ tứ lừa đảo siêu đẳng với những biệt tài riêng, họ là một tổ đội xuất sắc và ăn ý trong các phi vụ. Điểm đặc biệt là họ trở thành những tay lừa đảo chuyên nghiệp không chỉ vì lợi ích riêng mà còn theo đuổi chung một mục đích đó là tự tay diệt trừ những kẻ gian ác, mưu mô đang làm mưa làm gió ở xã hội.

Một tổ hợp những kẻ lừa đảo tài năng.

2.Xây dựng tuyến nhân vật cân bằng, rõ ràng.

The Player không phải chỉ tập trung vào mỗi nhân vật chính Kang Ha Ri, bộ não lừa đảo tài năng do Song Seung Hun đảm nhận mà còn mô tả rất rõ những nhân vật trợ thủ khác. Biên kịch đã rất khéo léo khi xây dựng các tuyến nhân vật có những biệt tài khác nhau để từ đó họ bù trừ cho nhau tạo nên một đội lừa đảo đặc biệt và vô cùng thú vị. Đất diễn của mỗi người đều được làm rõ, không mờ nhạt đủ để khán giả cảm nhận được tài năng của các nhân vật. The Player giống như một trò chơi thực thụ vậy, mỗi nhân vật trong trò chơi đều đóng một vai trò nhất định, mỗi nhân vật đều là một mắc xích quan trọng tạo nên chiến thắng của trò chơi.

Đất diễn của các nhân vật đều rất rõ ràng.

3. Dàn diễn viên sáng

Dàn diễn viên của phim là một trong những sức hút đặc biệt với khán giả. Bộ phim hội tụ cả dàn sao tên tuổi và cả những diễn viên quen thuộc với màn ảnh Hàn được khán giả rất yêu thích. Trở lại sau một năm kể từ bộ phim Black (đài OCN năm 2017) Song Seung Hun tiếp tục có sự lựa chọn đúng đắn với The Player lần này khẳng định được kinh nghiệm diễn xuất của mình. Sau những lần không được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Krystal (f(x)) lần này đã có màn chào sân ấn tượng với khán giả xem đài, không chỉ hợp vai mà diễn xuất cũng được cải thiện rất nhiều. Phim cũng có sự góp mặt của hai diễn viên quen thuộc vô cùng được yêu thích đó là Lee Si Eon (phim W-Two Worlds, Reply 1997, Kill Me Heal Me…) và Kim Won Hae (phim Strong Woman Do Bong SoonWhile You Were Sleeping …)

Song Seung Hun.

Krystal cải thiện được diễn xuất.

Chàng diễn viên hài hước Lee Si Eon.

Tắc kè hoa của phim Hàn Kim Won Hae.

4. Cameo đắt giá

Chỉ trong tập đầu tiên, The Player đã có những màn cameo vô cùng hài hước đến từ nam diễn viên điển trai Yoo Seung HoHong Seok Chun. Yoo Seung Ho tham gia với vai một nhân viên bảo an nhát gan, vì sợ cảnh sát sẽ bắt mình mà nhanh chóng bỏ nhiệm vụ để thoát thân. Trong khi đó Hong Seok Chun góp mặt với vai người chấm thi bằng lái xe cho nhân vật Cha Ryung (Krystal). Hai sự xuất hiện chớp nhoáng nhưng để lại nhiều nụ cười cho khán giả, phim sẽ còn có sự góp mặt của nhiều khách mời nữa ở những diễn biến tiếp theo.

Dàn khách mời của phim.

5. Màu phim điện ảnh, hành động kịch tính

Tuy là một bộ phim truyền hình nhưng The Player được đầu tư kĩ lưỡng và chăm chút về mặt hình ảnh. Màu phim và chất điện ảnh được sử dụng trong phim làm người xem vô cùng thích thú. Khán giả được thưởng thức những pha hành động hết sức đẹp và chân thực đến từ các diễn viên được xử lí vô cùng khéo léo, trong những lần tác chiến người xem còn mãn nhãn với những pha rượt đuổi đầy kịch tính, hồi hộp đến những giây phút cuối.

Màu phim và cả hành động đều rất đẹp mắt.

The Player hiện đang được phát sóng vào khung giờ Thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần lúc 22h20 (giờ Hàn) trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất