Phim Ảnh

Diễn viên hạng ba - Vở kịch ấm áp lòng vị tha

Chia sẻ

Thêm một tác phẩm sân khấu nữa khơi lên tinh thần đoàn viên, nhân ái trong những ngày đầu năm.

Cùng với chùm bốn vở diễn trong loạt Kịch ra mắt Sân khấu Hồng Hạc, Diễn viên hạng ba của đạo diễn Minh Trương cũng vừa chính thức ra mắt khán giả cách đây vài ngày. Vở kịch sẽ được luân phiên phục vụ công chúng trong dịp đầu năm mới để mang đến cho người xem nhưng cảm xúc nhẹ nhàng, dung dị nhưng thấm thía nhất.

dien vien hang ba (11) dien vien hang ba (3) Câu chuyện của Diễn viên hạng ba xoay quanh Cường, nhân viên hậu đài của một nhà hát nhỏ rất thắc mắc khi thấy một nam khán giả “có hơi Việt kiều” cứ tới xem liên tục. Đêm thứ tư, ‪Philippe Huỳnh nhờ Cường chuyển hoa và thiếp hẹn cho cô đào… phụ ‪Mỹ Duyên trước sự ghen tức của cô đào chính.

Hóa ra ông Việt kiều Pháp muốn nhờ Mỹ Duyên đóng vai em gái, chăm sóc người cha mới hồi hương lúc tỉnh lúc mê. Để có tiền chữa bệnh cho chị, Mỹ Duyên miễn cưỡng nhận dịch vụ. Vở kịch tưởng như giản đơn đã đẩy các nhân vật đối mặt nhiều ly tán thiết tha sum họp…

dien vien hang ba (10) dien vien hang ba (9) dien vien hang ba (1) Được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Lý Lan, cốt tứ vở kịch nhẹ nhàng cùng những ý nghĩa nhân văn được gửi gắm trong tác phẩmnhư ‪Vị tha - ‪Đoàn viên - ‪Sum họp đã góp thêm một món ăn tinh thần tròn vị cho khán giả trong những ngày đầu năm.

dien vien hang ba (6)

Đặc biệt, Sân khấu kịch Hồng Hạc mong muốn mang lại cơ hội chongười trẻ có cơ hội thể nghiệm những tư duy sáng tạo mới trong hoạt động nghệ thuật sân khấu nên đã mạnh dạn giao cho đạo diễn trẻ Minh Trương thực hiện vở diễn này. Kịch Diễn viên hạng ba là tác phẩm sân khấu đầu tiên của anh trong vai trò đạo diễn sân khấu. Trước đó, anh từng cộng tác với Đạo diễn - Biên kịch Việt Linh cùng sân khấu Hồng Hạc ở những vị trí như diễn viên, kỹ thuật âm thanh - ánh sáng. Minh Trương đã làm đạo diễn các phim truyền hình dài tập: Đường chân trời (2014), Biệt thự Pensee (2015).

dien vien hang ba (8) dien vien hang ba (2) Các diễn viên tham gia vở kịch gồm có ‪Minh Hoàng, Mai Mai, Hoàng Quân, Thành Nhân CoCo, Vũ Mạnh Cường, Quỳnh Anh… Diễn viên hạng ba đang được công diễn hàng tuần tại Sân khấu kịch Hồng Hạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất