Phim Ảnh

Diễn viên Clara bất ngờ thông báo kết hôn, tung loạt ảnh cưới đẹp như nữ thần

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Nữ ngôi sao quyến rũ nhất của làng điện ảnh xứ Kim Chi khiến dân tình xôn xao sau khi bất ngờ chia sẻ về hôn lễ sắp tới của mình.

Vào ngày 03/01 vừa qua, Clara đã khiến mọi người ngạc nhiên khi đưa ra thông báo đám cưới. Công ty quản lý của nữ diễn viên lên tiếng tuyên bố: “Clara sẽ kết hôn với bạn trai người Mỹ gốc Hàn vào ngày 06/01 tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ sau một năm hẹn hò. Lễ cưới sẽ diễn ra nhỏ và riêng tư giữa gia đình hai bên”.

Nữ diễn viên cũng đã tham gia một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với hãng tin Sports Seoul, cô ấy đã thảo luận chi tiết về kế hoạch đám cưới của mình. Clara nói: “Cảm ơn vì những lời chúc ấm áp của các bạn. Tôi đã suy nghĩ khi nào sẽ là thời điểm thích hợp để công khai về hôn lễ. Tuy nhiên, tôi nghĩ cho bạn biết trước đám cưới là điều nên làm”.

Theo báo cáo, vị hôn phu của Clara là một doanh nhân không nổi tiếng lớn hơn cô 2 tuổi, anh ấy lớn lên ở Hoa Kỳ, nhưng làm kinh doanh tại Hàn Quốc. Cặp đôi hẹn hò một năm trước khi thắt chặt mối quan hệ của mình. Clara cho biết: “Anh ấy là người đàn ông tốt. Anh ấy là người mà tôi có thể tin cậy khi làm việc trong ngành giải trí”.

Cô ấy nói tiếp: “Chúng tôi dự định tổ chức một đám cưới nhỏ chỉ có người nhà tham dự, đó là lý do chúng tôi quyết định kết hôn ở Mỹ. Sau đám cưới, chúng tôi sẽ đi du lịch khắp đất nước để hưởng tuần trăng mật và trở về Hàn Quốc vào ngày 14/01”.

Clara cũng đề cập đến công việc của mình rằng sẽ không có gì thay đổi. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi vẫn còn nhiều điều phải thể hiện với các bạn. Tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy cho các hoạt động trong nước nhiều hơn. Bạn có thể mong đợi nhìn thấy một Clara mà các bạn biết”. Cô ấy kết luận: “Tôi phải quay một bộ phim mới ở Trung Quốc vào cuối tháng một. Cho đến lúc đó, tôi muốn dành thời gian với chồng sắp cưới của mình càng nhiều càng tốt”.

Chúc mừng tân nương mới của làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất