Phim Ảnh

Park Shi Hoo qua trở lại màn ảnh sau scandal cưỡng dâm

Chia sẻ

Nam diễn viên đã được xác nhận là vai nam chính của bộ phim truyền hình sắp tới.

Trong phim mới với tên tạm thời là Hero Town, tài tử 37 tuổi vào vai điệp viên bí mật Baek Yoon Shi dám đứng lên chống lại bất công để bảo vệ hàng xóm. Hero Town là dự án mới nhất của đạo diễn Kwak Jung Hwan, người nổi tiếng với các bộ phim truyền hình được đón nhận và yêu thích như: Chuno, Conspiracy in the Court, Basketball

Park Shi Hoo to Return with New OCN DramaPark Shi Hoo sẽ quay lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình của kênh OCN.

Park Shi Hoo ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn chung tình, tốt bụng trên màn ảnh. Thế nhưng vào giữa tháng 2/2013, hình tượng tốt đẹp về anh hoàn toàn sụp đổ sau khi mỹ nam này bị một cô gái khởi kiện vì tội cưỡng hiếp. Thời điểm đó, bộ phim Cheongdamdong Alice mà Park Shi Hoo đóng chính dù đã kết thúc phát sóng ở Hàn nhưng vẫn bị thiệt hại nghiêm trọng.

Các đối tác nước ngoài từng có ý định mua bản quyền phát sóng Cheongdamdong Alice đều thay đổi quyết định sau scandal của Park Shi Hoo. Những vụ đàm phán đã lên kế hoạch cũng đều bị hủy bỏ. Đầu năm 2014, khi Park Shi Hoo đánh tiếng sẽ trở lại bằng phim Golden Cross của KBS, anh phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của cư dân mạng buộc KBS rút lại lời mời.

Sau đó, Park Shi Hoo tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc và Nhật Bản. Tháng 11/2014, Park Shi Hoo được mời đóng cặp cùng Yoon Eun Hye trong bộ phim hợp tác Hàn – Trung là After Love nhưng cũng không nhận nhận được nhiều hưởng ứng từ phía khán giả.

Hero Town dự kiến tháng 9 đi vào sản xuất và sẽ được công chiếu vào đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất