Phim Ảnh

Chuyện đời thực của con gái 2 nhà 'săn ma' trong The Conjuring

Dương Kinh
Chia sẻ

Judy Warren có thật ngoài đời hiện đã bước sang tuổi 70, nhưng những ám ảnh của thế giới bên kia chưa từng nguôi dằn vặt bà.

Nhân vật Judy Warren do Sterling Jerins thủ diễn trong 2 phần phim The Conjuring gây chú ý bởi nét đẹp thánh thiện và diễn xuất tự nhiên của mình. Cha mẹ Judy là hai nhà săn ma nổi tiếng nên vô tình biến cô bé trở thành mục tiêu săn đuổi của các thế lực tà ác. Trong phần 1, Judy suýt bị phù thủy Bathsheba Sherman và Annabelle cướp đi mạng sống. Ở phần 2, khi khả năng ngoại cảm của Lorraine gặp trở ngại, Judy chính là người cảm nhận được sự hiện diện của ác quỷ Ma Sơ và cảnh báo cho mẹ mình. Song song với những câu chuyện trên màn ảnh, khán giả cũng đặt câu hỏi lớn về cuộc sống ngoài đời thực của con gái hai nhà “săn ma” như thế nào?

Judy Warren trong The Conjuring 2 (2016).

Judy Warren trong The Conjuring 2 (2016).

Nhà ngoại cảm Lorraine Warren (hiện 89 tuổi) cho biết rằng con gái mình cũng sở hữu một phần nào đó khả năng tâm linh của bà. Trong những lần nữ diễn viên Vera Farmiga đến viếng thăm gia đình Warren để nghiên cứu về vai diễn, cô cho biết nhìn thấy trong ánh mắt của Judy Warren (hiện 70 tuổi) mang một nỗi ám ảnh như những gì mà mẹ cô đã trải qua. Được biết, Judy là “kết tinh” của mối tình 2 năm giữa Lorraine và Ed. Trước ngày Ed rời quân ngũ để trở về với gia đình, Judy đã tròn 6 tháng tuổi. Mặc dù gắn với duyên nghiệp “săn ma” nhưng Ed và Lorraine không muốn Judy đi theo con đường của mình. Judy cũng muốn có một cuộc sống bình thường nên cô không bước tiếp sứ mệnh của cha mẹ. Hiện tại, Judy đang sống hạnh phúc cùng chồng mình là Tony Spera, cũng là một nhà điều tra hiện tượng siêu nhiên.

Những hình ảnh hạnh phúc của Judy và chồng.

Những hình ảnh hạnh phúc của Judy và chồng.

Từ trái sang: Nhà ngoại cảm Lorraine, con gái duy nhất của bà là Judy Warren và chồng cô là Tony Spera.

Từ trái sang: Nhà ngoại cảm Lorraine, con gái duy nhất của bà là Judy Warren và chồng cô là Tony Spera.

Trong khi đó, diễn viên nhí Sterling Jerins nhờ vào vai diễn Judy Warren đã nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích và săn đón. Sở nét đẹp thiên thần và sáng màn ảnh, Sterling Jerins đang chứng tỏ tiềm năng diễn xuất của mình. Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình trong series Royal Pain (2011), Sterling ngay lập tức lọt vào mắt xanh của đạo diễn phim Deception (2013). Cô được mời hóa thân vào nhân vật Lily Bowers với thời lượng 5 tập phim. Sau đó, cô bé sánh vai cùng tài tử Brad Pitt trong bộ phim điện ảnh bom tấn World War Z (2013). Sự lan tỏa rộng rãi của tác phẩm khiến cái tên Sterling Jerins được nhắc đến nhiều hơn.

Sterlings Jerins trên màn ảnh.

Sterlings Jerins trên màn ảnh.

Phát súng tiếp theo đến từ The Conjuring (2013), màn hóa thân thành Judy Warren của Sterling tạo được hiệu ứng trong khán giả. Với thời lượng không quá nhiều nhưng nắm giữ mấu chốt trong đường dây câu chuyện, Judy là nhân vật tỏa sáng tình yêu thương của gia đình Warren, miêu tả sâu hơn bi kịch của những con người dấn thân cho sứ mệnh giúp đỡ người khác. Sự thành công vang dội của The Conjuring khiến Judy tiến những bước dài trong sự nghiệp. Cô liên tục góp mặt trong nhiều tác phẩm như Butterflies of Bill Baker (2013), Lullaby (2014), 5 Flights Up (2014) và bộ phim tình cảm hài nổi tiếng And So It Goes (2014).

6b26a7ccc2e0d2674e5e862a66802630

Biến hóa từ Butterflies of Bill Baker (2013)

and so it goes

…cho đến And So It Goes (2014).

Năm 2015, Sterling tiếp bước sự nghiệp khi tham gia tác phẩm giật gân Dark Places, được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Gillian Flynn. Trong phim, cô bé hóa thân thành phiên bản trẻ của nhân vật chính Libby Day do nữ diễn viên nổi tiếng Charlize Theron đóng. Cũng trong cùng năm đó, cô hợp diễn cùng Owen Wilson và Lake Bell trong tác phẩm hành động kịch tính mang tên No Escape.

Sterling Jerins trong No Escape (2015).

Sterling Jerins trong No Escape (2015).

2016 hứa hẹn là một năm bùng nổ của cô diễn viên nhí này. Mở màn với vai diễn nặng ký Lila trong TV series Divorce, Sterling Jerins lại tái ngộ với công chúng qua nhân vật Judy Warren trong bom tấn kinh dị The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist. Mặc dù trong phần hậu truyện này, Judy không nắm giữ vai trò quan trọng nhưng cô đang trở thành “từ khóa tìm kiếm” của nhiều khán giả, bên cạnh nhân vật phản diện ác quỷ Ma Sơ do Bonnie Aarons thể hiện. Trong tháng 10 tới đây, bộ phim hài Paterson có sự góp mặt của cô sẽ chính thức ra rạp.

1

Sterling+Jerins+New+York+Academy+Art+Tribeca+G257srC0y8Gl

Sterling Jerins ngày càng xinh đẹp.

Ngoài ra, Sterling còn nắm chắc trong tay một vai diễn lớn trong tác phẩm Daisy Winters. Tác phẩm xoay quanh mối quan hệ của cô bé 11 tuổi Daisy và mẹ của mình. Bộ phim đóng vai chính đầu tiên của Sterling sẽ khởi chiếu trong tháng 9 này. Song song đó, cô còn góp mặt trong tác phẩm khoa học viễn tưởng mang tên Geostorm, dự kiến công chiếu trong năm 2017. Tài không đợi tuổi, Sterling Jerins đang trên con đường chín muồi về cả nhan sắc lẫn diễn xuất. Hãy cùng theo chân cô diễn viên nhí tiềm năng này trong các dự án tiếp theo. Và có chăng, trong một ngày không xa, chúng ta sẽ gặp lại cô bé trong The Conjuring 3.

conjuring2

Xem thêm >>> Lịch sử về ác quỷ Valak - Kẻ phản diện hùng mạnh của ‘The Conjuring 2’

Ác quỷ Ma Sơ trong ‘The Conjuring 2’ sẽ được làm phim riêng!

Lời giải đáp cho 3 bí ẩn ‘to đùng’ trong The Conjuring 2

Những phim kinh dị ‘sang chảnh’ nhất trong lịch sử điện ảnh

10 phim kinh dị độc lập hay nhất mọi thời đại

Chia sẻ

Bài viết

Dương Kinh

Tin mới nhất