Phim Ảnh

3 nam diễn viên Hàn Quốc có catse khủng 'đủ sống cả đời'

Nga Cao
Chia sẻ

Khán giả chẳng mấy khi thường xuyên có thể bị cuốn hút bởi diễn xuất và ngoại hình của một nam diễn viên cùng lúc. Không phải Song Joong Ki hay Lee Min Ho, đây mới chính là 3 cái tên có thù lao cao nhất Hàn Quốc trong năm qua.

1. Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun thu về khoảng 83.900 USD cho một tập phim truyền hình và đây cũng là con số tối thiểu cho một CF Quảng cáo.

Dù thất bại với phim điện ảnh mới nhất Real nhưng không thể phủ nhận thành tích của Kim So Hyun

Kim Soo Hyun sau một vài vai phụ đã bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim thần tượng học đường Dream High. Nhưng phải đến vai diễn vị vua trẻ hư cấu thời Joseon Lee Hwon “ngoài cứng trong mềm” che giấu vết thương lòng của Moon Embracing the Sun thì Kim Soo Hyun mới chính thức được xem như ngôi sao hạng A.

Vai diễn cụ giáo Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới đã đưa Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao Hallyu

Còn với Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun được xem như Bae Yong Joon thứ 2, “ngôi sao Hallyu thế hệ thứ 3” khi cùng với đại mỹ nhân Jun Ji Hyun tạo nên mối tình cảm động, hài hước và “lầy lội” giữa… người ngoài hành tinh 400 tuổi và nữ minh tinh “não phẳng”. Anh cũng là diễn viên bảo chứng phòng vé của Chungmuro với hàng loạt tác phẩm đình đám như The thieves, Ẩn thân: Vĩ đại & Tuyệt mật. Kim Soo Hyun cũng sở hữu giọng hát ấm áp không thua kém bất kì ca sĩ chuyên nghiệp nào. Sau khi chạm ngưỡng đỉnh cao khá sớm, thành tích của Kim Soo Hyun có phần chững lại. “Rác phẩm” Real hồi tháng 6 năm ngoái tuy bị xem là “vết đen” duy nhất trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun nhưng anh vẫn nằm trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất dưới 30 tuổi (anh sẽ tròn 30 tuổi vào 16/2/1988). Ngoại hình có thể không qua nổi trội, lung linh như nhiều nam diễn viên khác song bằng sự kiên trì, cầu tiến, tham vọng cũng như lối diễn xuất đầy nội lực, Kim Soo Hyun đã chiếm được hoàn toàn tình cảm, lòng tin của khán giả.

Kim Soo Hyun không có ngoại hình hoành tráng nhưng nội lực diễn xuất thì vô cùng mạnh mẽ ở lức những diễn viên sinh sau 1987

2. Hyun Bin

Hyun Bin vài năm trở lại đây tập trung nhiều vào mảng movie với thành công của Confidental Assignment, Swindler

Thu nhập cao thứ hai trong danh sách là Hyun Bin. Anh kiếm được 83.900 USD cho mỗi tập phim truyền hình hay một mẫu quảng cáo một nhãn hiệu. Để đóng phân cảnh hành động trong một bộ phim, con số này sẽ còn thay đổi.

My name is Kim Sam Soon và Secret Garden đã đưa Hyun Bin lên hàng siêu sao hạng A

Phim truyền hình Secret Garden do biên kịch vàng Kim Eun Sook chấp bút đã mang đến sự nổi tiếng ngoài Hàn Quốc cho Hyun Bin. Vai diễn CEO độc mồm, có chút biến thái, cố chấp vì tình yêu Kim Joo Won cùng những tình tiết hoàn đổi thân xác thú vị với một diễn viên đóng thế nghèo hèn đã thể hiện tất cả khả năng diễn xuất thiên phú của Hyun Bin, giúp anh thoát khỏi cái bóng khổng lồ có tên My name is Kim Sam Soon (2005) - bộ phim sở hữu rating trung bình 37% và 50.5% cho tập cuối. Thời gian gần đây, Hyun Bin xuất hiện trên màn ảnh rộng nhiều hơn với hình tượng gai góc, nam tính, bụi bặm trong Confidential assignment Swindlers. Đó đều là những movie có doanh thu phòng vé cao ngất. Hyun Bin được xem là nam diễn viên sở hữu đôi mắt và giọng nói cực kì gợi cảm. Anh cũng có mối quan hệ anh em thân thiết với Jang Dong Gun, cả 2 sẽ hợp tác trong movie xác sống thời Joseon Rampant được trình chiếu vào nửa sau 2018. Ngoài ra, Hyun Bin còn được biết đến dưới tư cách là bạn trai cũ của 2 “biểu tượng nhan sắc” châu Á là Song Hye Kyo Kang So Ra. Vừa mới độc thân trở lại, giá trị của Hyun Bin chỉ có tăng chứ không hề suy giảm chút nào!

Hyun Bin cũng là bạn trai cũ của Đại mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo khi họ hợp tác chung trong Thế giới họ đang sống

3. Jo In Sung

Người đứng ở vị trí thứ 3 là Jo In Sung. Thu nhập: Khoảng tầm 67,100 USD cho một tập phim truyền hình hoặc một CF quảng cáo

Jo In Sung có thể diễn đa dạng nhiều thể loại vai. Anh trở thành ngôi sao nhờ What Happened in Bali ở tuổi 24

Sau khi thể hiện xuất thần vẻ ngạo mạn, ích kỉ và si tình đến mù quáng của thiếu gia giàu có Jung Jae Min trong melodrama kinh điển What Happened in Bali (2004), Jo In Sung đã trở thành ngôi sao hạng A với vô số giải thưởng danh giá và khiến biết bao fans nữ mê đắm phát cuồng. Khi ấy, Jo In Sung chỉ mới 24 tuổi.

Nhân vật nhà văn mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế Jang Jae Yeol trong It’s Okay That’s Love

Sau khi xuất ngũ, Jo In Sung tiếp tục thành công với Gió mùa đông năm ấy, It's Okay That's Love, The King… Thế mạnh của Jo In Sung đến từ khả năng hóa thân rất hoàn hảo các nhân vật phức tạp, không trùng lắp. Từ cậu ấm trẻ con, chàng cận vệ đồng tính cho đến tay gangster bất hạnh, gã lừa đảo mềm yếu hoặc nhà văn mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, Jo In Sung đều chinh phục được người xem lẫn các nhà phê bình khó tính. Anh sở hữu chiều cao lí tưởng 1m 87, gương mặt góc cạnh thu hút nhưng dáng vẻ lại toát lên sự dịu dàng, đa cảm luôn làm phái nữ cảm thấy rất muốn che chở, dễ dàng nằm trong danh sách “các mỹ nam huyền thoại xứ sở Kim Chi”.

Còn bạn, bạn có thấy danh sách này là hoàn toàn xứng đáng không?

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất