Phim Ảnh

Đích thân tạp chí Marie Claire lên tiếng phủ nhận tin đồn không hợp tác với Phạm Băng Băng trong tương lai

Âu Vì
Chia sẻ

Đích thân Marie Claire - một trong ngũ đại tạp chí nữ của Trung Quốc phải lên tiếng làm rõ tin đồn khi có nguồn tin cho rằng tòa soạn sẽ không hợp tác với Phạm Băng Băng trong tương lai.

Vào đêm khuya, một nguồn tin lan truyền trên Weibo cho rằng tạp chí Marie Claire đã tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Phạm Băng Băng trong tương lai. Tin tức này bắt nguồn từ bài viết của trang báo Global Times (Ấn bản của tạp chí Trung Quốc với phiên bản Tiếng Anh chủ yếu nói về các vấn đề quốc tế), trong đó có một đoạn được nói đến như sau:

'”Chúng tôi sẽ không làm việc với Phạm trong tương lai. Mặc dù cô ấy là biểu tượng thời trang của Trung Quốc nhưng chúng tôi không để tạp chí gánh chịu rủi ro khi hợp tác với cô ấy” - Chen Fang - Giám đốc thương hiệu của tạp chí Marie Claire chia sẻ với Global Times vào ngày thứ ba'

Tin đồn được lan truyền với tốc độ chóng mặt ngay trong đêm thu hút rất đông sự chú ý và quan tâm của dân mạng dù trời đã tối khuya tại Trung Quốc (tin bắt đầu lan truyền từ lúc 23 giờ theo giờ Trung Quốc). Chỉ 2 tiếng sau, lúc 1 giờ sáng, đích thân tài khoản Weibo chính thức của Marie Claire phát thông báo chính thức, phủ nhận tin đồn thất thiệt này: “Marie Claire tuyên bố: Quý công ty không có nhân viên nào có họ tên là Chen Fang, cũng không hề có chức vị Brand Director nào cả. Báo cáo truyền thông đưa tin là sai sự thật“.

Bài đăng đính chính trên tài khoản weibo chính thức của Marie Claire

Đây là lời khẳng định chắc nịch và làm sáng tỏ về tương lai hợp tác giữa Phạm Băng Băng và Marie Claire. Nữ diễn viên họ Phạm là biểu tượng thời trang nổi tiếng của Trung Quốc. Cô là gương mặt sở hữu nhiều trang bìa tạp chí ngũ đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Có thể nói mối quan hệ giao tiếp giữa Phạm Gia và các tòa soạn tạp chí thời trang vô cùng tốt. Phạm Băng Băng và tạp chí Marie Claire từng hợp tác với nhau vào tháng 04/2018 trước khi scandal thuế vụ ập đến với nữ diễn viên. Ngay khi Phạm Băng Băng có động thái sẽ tái xuất trở lại bằng bài đăng trên app Tiểu Hồng Thư, tài khoản chính thức của tạp chí này cũng ngay lập tức like bài viết ủng hộ, khẳng định mối quan hệ rất tốt giữa cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất