Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ thẳng thắn bày tỏ cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh: 'Đối với em mà nói là rất khó'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Dịch Dương Thiên Tỉ đã lên tiếng thẳng thắn bày tỏ cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh trong phim Em của niên thiếu: "Đối với em mà nói là rất khó".

Hôm qua (25.10), phim điện ảnh Em của niên thiếu do Châu Đông Vũ Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính chính thức được công chiếu. Khi được hỏi đến cảnh hôn với Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ cho biết đây là cảnh quay đặc biệt, bản thân lúc đó không biết nên làm sao để nắm bắt thật tốt:

“Bởi vì cả bộ phim này đều vừa nghiêm túc lại nặng nề nên tâm tình rất phúc tạp. Em không biết bản thân có thể diễn được sự nhu tình cũng như lãnh khốc hay không, đối với em mà nói là rất khó”.

Đối với cảnh hôn của Dịch Dương Thiên Tỉ, một số fan hâm mộ đã để lại bình luận như sau:

- Cảnh hôn hai bên đều phải có, hơn nữa còn là để cứu đối phương

- Diễn viên mà, đây cũng là công việc, cảnh hôn sớm muộn gì cũng có, so với việc tạo độ hot bằng cảnh thêm cảnh hôn đầu trên màn ảnh với các em gái mới vào nghề thì cho Ảnh hậu còn tốt hơn.

- Đây là chuyện mà diễn viên như anh ấy nên làm

- Phim điện ảnh rất tuyệt, trọng điểm không phải ở cảnh hôn, hình như quay lúc chưa thành niên, rất nặng nề

- Ôn nhu lại lãnh khốc.

- Em trai là tuyệt nhất

Em của niên thiếu là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Nguyệt Hi do Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Giác… đảm nhận vai chính. Tác phẩm xoay quanh hai thiếu niên trước kì thi cấp ba đã gặp phải một tai nạn ngoài ý muốn ở trường học mà thay đổi vận mệnh của mình. Cuộc sống vườn trường không còn bình yên, họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành. Phim đang nhận được những phản hồi rất tốt trong ngày đầu ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất