Phim Ảnh

'Descendents of the Sun' liệu có là cứu tinh giúp KBS thoát cảnh ế ẩm?

Chia sẻ

"Descendents of the Sun" - bộ phim với sự góp mặt của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang được hy vọng sẽ giúp KBS thoát khỏi cảnh rating lẹt đẹt.

Liên tục thất bại bởi những tác phẩm có thành tích rating lẹt đẹt như Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ), Oh My Venus (Nữ thần của tôi), God of Trade - Innkeeper 2015Moorim School (Trường học Moorim), KBS đã chính thức bị hai đối thủ SBS và MBC “đá văng” khỏi cuộc đua rating ở cả khung giờ đầu tuần lẫn giữa tuần. Thế nên giờ đây, nhà đài đang đặt trọn niềm tin vào Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) - drama được mệnh danh là phim truyền hình đáng hóng nhất màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2016. Sở hữu dàn diễn viên toàn sao cùng kịch bản được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, liệu dự án này có thực sự giúp KBS thoát khỏi cảnh ế ẩm?

descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-01

descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-02 descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-03

Như thông tin ban đầu, Descendants of the Sun sẽ ra mắt tập đầu tiên vào ngày 24/2. Với nội dung xoay quanh bộ tứ: Yoo Shi Jin (Song Joong Ki), Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won), bộ phim đề cập đến trận chiến bảo vệ con người của Lực lượng giữ gìn hòa bình và Tổ chức bác sĩ không biên giới. Theo dõi tác phẩm, người xem sẽ bị cuốn vào những cuộc đua giữa sự sống và cái chết.

descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-04 descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-05 descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-06

Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm của các nhân vật cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Trong cuộc họp báo vừa diễn ra cách đây vài ngày, nam chính Song Joong Ki đã chia sẻ: “Ngoài những cảnh chiến đấu, những trận động đất và dịch bệnh thì câu chuyện lãng mạn giữa Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon sẽ là điểm nhấn đáng xem của bộ phim”. Tiết lộ của nam tài tử khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Ai nấy đều đang hết sức mong chờ chuyện tình đẹp được thể hiện bởi anh và kiều nữ Song Hye Kyo.

descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-08 descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-07

Không chỉ sở hữu những gương mặt đình đám hay cốt truyện hấp dẫn, Descendants of the Sun còn gây chú ý bởi bối cảnh hoành tráng. Nhằm tạo nên những thước phim đẹp và chất lượng nhất, toàn bộ ê-kíp đã cất công sang tận Hy Lạp để quay ngoại cảnh. Sau hơn 6 tháng ghi hình liên tục, đoàn phim đã chính thức đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Nếu những drama thực hiện gấp rút theo hình thức cuốn chiếu thường mắc phải vô số “sạn” thì đối với Descendants of the Sun, khán giả có thể yên tâm phần nào vì bộ phim đã hoàn tất 100% trước khi lên sóng.

descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-10 descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-09

Với lịch trình chiếu vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hằng tuần, Descendants of the Sun sẽ đụng độ Please Come Back, Mister của SBS và One More Happy Ending của MBC. Trong khi drama đến từ MBC không đáng lo ngại thì tác phẩm mới của SBS lại được xem là đối thủ mạnh của dự án “con cưng” cộp-mác KBS. Thậm chí ở một cuộc khảo sát gần đây, bộ phim truyền hình do Bi (Rain), Oh Yeon Seo và Lee Min Jung đóng chính còn tỏ ra nhỉnh hơn drama được cầm trịch bởi cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Điều này càng khiến khán giả trông đợi vào cuộc chạy đua trên bảng xếp hạng rating của hai tác phẩm này.

descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-11 descendants-of-the-sun-truoc-gio-chieu-12

Tập 1 của Descendants of the Sun sẽ được giới thiệu vào tối nay, ngày 24/2.

Teaser ca khúc nhạc phim do thành viên EXO - Chen trình bày.

Lee Kwang Soo tham gia bộ phim với tư cách khách mời.

Chia sẻ
Tin mới nhất