Phim Ảnh

‘Descendants of the Sun’ đe dọa đế chế truyền hình cáp

Chia sẻ

Vài năm gần đây, khán giả màn ảnh nhỏ liên tục chứng kiến sự lên ngôi của các tác phẩm do đài truyền hình cáp thực hiện. Bộ phim của bộ đôi Song Hye Kyo – Song Joong Ki dự kiến sẽ kết thúc làn sóng này.

Tỷ suất xem đài (rating) khởi đầu 14 - 15% trong 2 tập đầu tiên của tác phẩm mới Descendants of the Sun đang đe dọa đến làn sóng phim truyền hình cáp, cụ thể là đài tvN.

Descendants of the Sun lên sóng 2 tập đầu với thành tích khả quan.

Descendants of the Sun lên sóng 2 tập đầu với thành tích khả quan.

Vài năm gần đây, khán giả màn ảnh nhỏ xứ kim chi được đãi ngộ với khá nhiều bộ phim mới lạ với nội dung hấp dẫn của tvN như series Reply, Oh My Ghostess và mới nhất là Cheese in the Trap. Từ rating khiêm tốn chỉ vài %, những tác phẩm của tvN khi lên sóng nhanh chóng vươn tới tỷ suất 2 con số. Trong đó thành công nhất là Reply 1988 vượt mốc 18%, được truyền thông và giới chuyên môn khen ngợi, vượt qua các phim đến từ 3 đài chính MBC, KBS và SBS.

Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi, trong khi Cheese In The Trap vướng phải lùm xùm nội bộ.

Bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi, trong khi Cheese In The Trap vướng phải lùm xùm nội bộ.

Tuy nhiên, đế chế tvN đang có nguy cơ bị phá vỡ bởi bộ phim mới của KBS - Descendants of the Sun do bộ đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki đóng vai chính. Descendants of the Sun vừa lên sóng 2 tập đầu tiên với tỷ suất xem đài khởi đầu đạt 14 - 15% thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo thống kê của công ty thống kê dữ liệu Good Data Corporation, bom tấn thứ 4-5 của đài KBS đang đứng đầu về số lượng bài báo, bài blog cá nhân và ý kiến trên mạng xã hội, thay thế Cheese in the Trap.

Signal và Cheese In The Trap là 2 tác phẩm mới nhất của tvN.

Signal Cheese In The Trap là 2 tác phẩm mới nhất của tvN khi lên sóng đều được khen ngợi.

Theo Good Data Corporation, suốt 15 tuần qua, vị trí này từng bị các tác phẩm của tvN thống trị như Reply 1988, SignalCheese in the Trap. Hiện tại, Cheese in the Trap xếp thứ 2, theo sau là Signal.

Good Data Corporation là nơi thống kê các bài báo, blog, phản hồi từ các mạng xã hội về 34 bộ phim đang phát sóng trên đài KBS, SBS, MBC và các đài truyền hình cáp. Dữ liệu này độc lập với tỷ suất khán giả xem đài (rating).

OST của phim:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất