Phim Ảnh

'Descendants of the Sun' tập 3: Song Joong Ki sẵn sàng chết vì Song Hye Kyo

Chia sẻ

Trong tập 3 của "Descendants of the Sun", Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) bất ngờ tuyên bố sẽ chết thay Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Tập 3 của drama Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã lên sóng trong sự háo hức của đông đảo khán giả. Tiếp tục xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), thế nhưng, bối cảnh đã được chuyển từ Seoul sang vùng đất mà lực lượng của chàng đại úy điển trai đang đóng quân. Vừa gặp lại nhau sau 8 tháng, Shi Jin và Mo Yeon đã cùng trải qua những khoảnh khắc khó quên. Trong đó, màn ôm ấp bất đắc dĩ của cặp đôi đặc biệt gây chú ý.

dots-tap-3-01

dots-tap-3-02

Tình huống này bắt nguồn từ việc Mo Yeon một mình tiến vào khu vực nguy hiểm. Nhìn thấy thế, Shi Jin liền hù dọa rằng có khả năng, cô đã dẫm phải dây gài mìn được đặt cách đây… 15 năm. Lời cảnh báo bất ngờ của anh khiến Mo Yeon “đứng hình”. Cô đã sợ hãi đến mức không dám bước tiếp. Thậm chí, cô còn năn nỉ Shi Jin mau chóng tìm cách giải cứu. Trong lúc Mo Yeon hét toáng lên vì bối rối thì Shi Jin lại hết sức điềm tĩnh. Anh tiến đến gần chỗ của Mo Yeon và tuyên bố sẽ chết thay cô. Thái độ của Shi Jin càng khiến Mo Yeon lúng túng. Thế là, cô đã bất cẩn ngã nhào lên người anh. Màn đụng chạm ngoài ý muốn làm cho Shi Jin vô cùng phấn khích. Về phía Mo Yeon, cô như muốn phát điên khi biết bản thân đã bị lừa.

dots-tap-3-03 dots-tap-3-04

Cú lừa ngoạn mục của Shi Jin khiến Mo Yeon nổi điên.

Trong khi mối quan hệ của Shi Jin và Mo Yeon phát triển thuận lợi thì chuyện tình giữa sĩ quan Seo Dae Young (Jin Goo) và bác sĩ quân y Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) éo le hơn. Họ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía cha của Myung Joo. Nếu Dae Young phần nào nản lòng thì Myung Joo lại kiên quyết theo đuổi tình yêu đến cùng. Bất ngờ xuất hiện trong xe của Dae Young, cô đã có màn thay đồ chớp nhoáng khiến chàng sĩ quan không khỏi ngạc nhiên. Từ hình ảnh một quân nhân nghiêm nghị, cô đã lột xác để trở thành một cô nàng đáng yêu.

dots-tap-3-05 dots-tap-3-06

Màn “lột xác” chớp nhoáng của Myung Joo.

Liên tục giới thiệu đến khán giả những tình tiết hấp dẫn, Descendants of the Sun quả không hổ danh là drama thu hút nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, bộ phim còn được yêu thích nồng nhiệt ở Trung Quốc. Theo kết quả tìm kiếm trên Weibo, tựa phim Descendants of the Sun cùng tên của các diễn viên và nhân vật luôn là từ khóa hot. Song song đó, lượng người theo dõi phim thông qua các trang mạng cũng tăng chóng mặt. Điều này là minh chứng cho thấy sức hút mãnh liệt của bộ phim.

dots-tap-3-08

dots-tap-3-09 dots-tap-3-10

https://www.youtube.com/watch?v=5Wn5d01P_Ew

Preview tập 4 của “Descendants of the Sun”.

Ca khúc nhạc phim do Davichi thể hiện.

Descendants of the Sun sẽ tiếp tục trình chiếu tập 4 vào ngày 3/3.

Chia sẻ
Tin mới nhất