Phim Ảnh

Demi Lovato hóa thân thành Xì Trum cô nương trong phần phim mới

Chia sẻ

Tí cô nương - cô gái "duy nhất" của làng Xì Trum sẽ được đóng vai chính trong phần phim thứ ba này, và lồng tiếng cho cô là giọng ca nổi tiếng Demi Lovato.

Với tên gọi Smurfs: The Lost Village, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí cô nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí cô nương sinh ra… để làm gì?

Trong phần phim đầu tiên, vai Tí cô nương do ca sĩ Katy Perry lồng tiếng.

Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật (vốn là khu rừng hoang sơ và bị cấm túc nghiêm ngặt), Tí cô nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình. Đương nhiên, cuộc phiêu lưu sẽ không thể thiếu những chiêu trò hắc ám của lão phù thủy xấu xí “Gà-mên” (Gargamel). Ẩn mình đầy mưu mô sau lưng các xì trum, hắn sẽ tung ra rất nhiều đòn phép ma thuật bất lợi, hãm hại anh em nhà da xanh trên từng bước thám hiểm rừng sâu.

Smurf_Cast (2)

Bên cạnh giọng nữ của ca sĩ Demi Lovato đo ni đóng giày cho Tí Cô Nương (Smurfette), phim còn có sự tham gia của Rainn Wilson trong vai gã phù thủy xấu người xấu nết Gargamel và Mandy Patinkin trong vai Tí Cha (Papa Smurf).

Smurf_Cast (4)

Gargamel

Get Smurfy

Papa Smurf

Bộ ba lồng tiếng cho các anh em xì trum còn lại cũng dần lộ diện: Joe Manganiello (Tí Lực Sĩ), Danny Pudi (Tí Thông Thái) và Jack McBrayer (Tí Vụng Về) (từ trái qua).

Bộ ba lồng tiếng cho các anh em xì trum còn lại cũng dần lộ diện: Joe Manganiello (Tí Lực Sĩ), Danny Pudi (Tí Thông Thái) và Jack McBrayer (Tí Vụng Về) (từ trái qua).

Trong một chuỗi nỗ lực đổi mới của Sony, lần này, gia đình da xanh xì trum sẽ không tái ngộ khán giả dưới thể loại phim “lai” (hybrid) giữa hoạt hình và quay thực như hai phần The Smurfs và The Smurfs 2 trước đây. Thay vào đó, toàn bộ phiên bản điện ảnh này được thực hiện hoàn toàn với kỹ xảo hoạt hình 100% và sẽ ra rạp với những nhân vật y xì truyện tranh truyền thống vốn làm mê mẩn tuổi thơ của hàng vạn trẻ em trên thế giới.

Smurf_Cast (1)

Smurfs: The Lost Village dự kiến khởi chiếu vào tháng 3/2017 tại Việt Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất