Phim Ảnh

Đếm ngược ngày Tấm Cám công chiếu, poster 'Thái tử' Isaac đã lộ diện!

Duy Vũ
Chia sẻ

Nhà sản xuất phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” vừa tiết lộ hình tượng đẹp mắt và ấn tượng của nhân vật nam chính “Thái tử” do Isaac 365 đảm nhận. 

Thủ lĩnh của nhóm 365- Isaac đã đánh dấu sự trở lại điện ảnh của mình qua hình ảnh là nhân vật thái tử trong trang phục giáp sắt vàng đầy uy nghi mạnh mẽ, chiến đấu nơi sa trường khốc liệt trong tác phẩm điện ảnh cổ trang mang tên Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Poster Isaac

Thái tử uy nghi và mạnh mẽ bên đao kiếm.

Trong phim, nhân vật Thái tử như một chiến binh phải mang trọng trách sứ mệnh của một vị anh hùng với đất nước. Chi tiết này sẽ gây bất ngờ và tò mò cho khán giả vì đây là một trong những “câu chuyện chưa kể” của phim so với truyện gốc Tấm Cám quen thuộc mà mọi người đã đọc. Tạo hình đẹp, trang phục cùng khí chất đặc biệt đã làm toát lên vẻ vương giả lẫm liệt của Isaac trong phim.

Áo giáp của nhân vật Thái tử được thiết kế riêng bởi chuyên gia thiết kế cho nhân vật cổ trang chiến binh, các chi tiết được nghiên cứu qua nhiều trang phục lịch sử từ nón sắt, cầu vai,giáp sắt nặng hơn 5 ký và khắc chi tiết hoa văn phù hợp. Kiếm cũng làm từ sắt mỏng 3 ly, được chạm trổ tinh vi và có khả năng gây sát thương. Để có phiên bản áo giáp cuối cùng cho nhân vật Isaac phải mất 3 tháng và 10 phiên bản để đáp ứng yêu cầu của đạo diễn là vừa đẹp, mạnh mẽ nhưng diễn viên phải cử động được trong các cảnh chiến đấu.

IMG_6695

Dù có thiên mệnh cao quý nhưng vai diễn Thái tử của Isaac cũng phải tập luyện khá nhiều những cảnh đánh võ hay cưỡi ngựa.

Khác với hình ảnh một ca sĩ lịch lãm trên sân khấu, Isaac đã thuyết phục được khán giả qua hình ảnh cổ trang của mình trong nhân vật Thái tử tay cầm gươm giữa khung cảnh sa trường đầy máu lửa. “Thái tử” Isaac chia sẻ : “Đây là bộ phim thần thoại bom tấn đầu tiên mà Isaac được tham gia nên nó là một nỗi ám ảnh trong suốt quá trình tập lẫn thực hiện bộ phim. Isaac dành hết tất cả thời gian và công sức của mình để học rất nhiều kỹ năng từ diễn xuất cho đến đánh võ, đánh kiếm và cả những cách ứng xử, động thái như những nhân vật cổ trang nữa, áp lực cũng như những đòi hỏi của một bộ phim hành động thần thoại rất khủng khiếp“.

IMG_6731

image1

“Chấn thương, rồi việc đánh nhau khi mặc những bộ giáp nặng dưới cái nóng của Ninh Bình là những cảm giác mà Isaac sẽ không bao giờ quên được. Đôi lúc cũng mệt mỏi lắm, nhưng Isaac không cho phép mình bỏ cuộc giữa chừng, nhiều khi bị kiếm chém vào tay hay chấn thương khắp người vẫn phải cố hết sức để tập trung vào nhân vật, đến lúc đạo diễn hô cắt mới bắt đầu thấy đau buốt tới tận xương. Isaac rất thích khi tham gia bộ phim này bởi vì Isaac thích sự mạo hiểm khi được trải nghiệm thể loại phim rất mới ở Việt Nam, làm việc người khác chưa từng làm, nó cho Isaac cảm giác rất kích thích và tò mò. Còn trẻ mà, có gì phải sợ. Hiện Isaac đang rất háo hức chờ trailer chính thức của phim ra mắt vào ngày 15/7”.

IMG_4462

“Chính vì thấy được sự nghiêm túc của chị Vân nên Isaac luôn nhắc nhở mình là phải trong tư thế sẵn sàng và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành thật tốt những cảnh quay của mình.”

 Ngô Thanh Vân đã từng chia sẽ không phải cô ưu tiên vai diễn “Thái tử” cho học trò cưng Isaac mà ngược lại Isaac phải chứng minh khả năng mong muốn và đáp ứng vai diễn để được chọn. Isaac chia sẻ về quá trình làm việc với đạo diễn Ngô Thanh Vân: “Chị Vân luôn là người thích đi tiên phong trong những gì mình làm, là người phải tự tìm tòi và sáng tạo tất cả mọi thứ. Isaac rất thích cách chị Vân truyền đạt cho diễn viên và cả ekip, vì nó truyền rất nhiều cảm hứng và kích thích mọi người đặt hết cả tâm huyết của mình vào bộ phim. Điều thú vị là bên trong chị Vân tồn tại hai con người rất rõ ràng, sự mềm mại tinh tế của phụ nữ, sự mạnh mẽ của đàn ông. Cho nên bộ phim Tấm Cám vừa đẹp vừa có những pha hành động mãn nhãn. Isaac nghĩ, chỉ có người phụ nữ đặc biệt như chị Vân mới có thể làm được.”

IMG_5472

Với một bộ phim phải mất gần 2 năm thực hiện để ra mắt, đây là vai diễn có lẽ tốn nhiều công sức và thời gian nhất với Isaac so với vai trò ca sĩ, tuy nhiên Isaac vẫn dành nhiều tâm huyết với vai diễn và điện ảnh: “Điều mà Isaac đặc biệt tự hào khi được tham gia phim này chính là sự tâm huyết của tất cả mọi người trong ekip. Mong muốn của cả ekip là cùng nhau tạo nên một sản phẩm thật hay và nghiêm túc đến với khán giả, để mọi người tự hào về những gì mà người Việt Nam mình có thể làm được. Người Việt chúng ta có rất nhiều câu chuyện và chất liệu hay để có thể làm nên những bộ phim hấp dẫn đậm chất Việt Nam, và hy vọng khán giả sẽ cảm nhận được những gì mà cả ekip đặt vào bộ phim này”.

Phim chính thức có mặt ở cac rạp toàn quốc từ ngày 19/8.

Hình poster: Hizo Thái
Thiết kế poster: Hiệp Lê Đức
Hình phim trường: Duy Dinh

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất