Phim Ảnh

'Death Note' trở lại màn ảnh rộng với cuộc chiến 6 thần chết

Chia sẻ

Thông tin về sự trở lại của "Death Note" sau 10 năm ra mắt đang khiến cho người hâm mộ hết sức chờ đợi.

Ngay sau khi tập phim cuối cùng của Death Note (Cuốn sổ thiên mệnh) phiên bản truyền hình 2015 lên sóng, hãng Warner Bros. Japan đã tiết lộ một tin tức quan trọng vào lúc 23:30 tối ngày 13/9 vừa qua (giờ địa phương). Death Note sẽ trở lại màn ảnh rộng trong năm 2016, đánh dấu 10 năm ra mắt dự án này.

Death-Note-2016-6

Death Note 2016 là tác phẩm kỷ niệm 10 năm dự án này ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng.

Nếu như Death Note phiên bản truyền hình là tác phẩm đứng đầu bảng bình chọn drama đáng thất vọng nhất vừa qua, bị người hâm mộ chê bai ngay từ thời điểm công bố dự án; thì Death Note 2016 lại hoàn toàn trái ngược. Không phải reboot, dự án này là phần hậu truyện của những gì đã kết thúc 10 năm về trước. Phim sẽ mang đến cho khán giả những nhân vật hoàn toàn mới và loạt tình tiết hấp dẫn chưa từng được đưa lên màn ảnh xưa nay. Đây là nguyên nhân giúp Death Note 2016 ghi điểm trong lòng khán giả.

Trailer giới thiệu của “Death Note 2016”

Lấy bối cảnh hiện đại của năm 2016, Death Note phiên bản mới sẽ mượn sự bùng nổ của xã hội thông tin và mạng internet để mang đến một cuộc chiến toàn cầu. Có tới 6 cuốn sổ tử thần tồn tại trong thế giới loài người. Đương nhiên, cùng với đó sẽ là 6 thần chết bảo hộ chúng. Đây cũng là con số tuyệt đối trong quy luật tồn tại của Death Note.

death-note-inside

Chi tiết này từng được đề cập đến trong nguyên tác truyện tranh, nhưng ở các ấn phẩm ăn theo từ hoạt hình, phim điện ảnh - truyền hình đến nhạc kịch của Death Note đều không coi trọng. Vì sự trở lại của các tử thần cùng với cuốn sổ và con số 6 ma quỷ, thế giới loài người đứng trước vô vàn hiểm họa khôn lường.

Death-Note-2016-5

Yagami Raito đầu tiên của màn ảnh, do Fujiwara Tatsuya thủ vai. Nam diễn viên từng bị chê là không đẹp trai bằng nhân vật trong nguyên tác, nhưng anh luôn được xem là người đóng đạt nhất trong các phiên bản chuyển thể.

Xuất hiện trong bối cảnh nhiễu nhương là hậu duệ mang DNA của những huyền thoại 10 năm về trước: Yagami Raito phục sinh, người thừa kế của L, Kira thực sự thứ 2, Tân chúa tể thế giới… Một cuộc chiến mới thực sự gay cấn sẽ diễn ra trong Cuốn sổ thiên mệnh lần này.

Death-Note-2016-3

Nam diễn viên Matsuyama Kenichi có mặt trong cả 3 phần phim điện ảnh từng ra mắt, gồm: Death Note, Death Note: The Last Name L: Change the World. Anh được đông đảo người xem công nhận là L hoàn mỹ như bước ra từ manga.

Death Note là thương hiệu ăn khách bậc nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà ở khắp toàn cầu. Nguyên tác manga đã “tẩu tán” 30 triệu bản trên thế giới. Hai phiên bản điện ảnh: Death NoteDeath Note: The Last Name là cú hit phòng vé tại xứ sở hoa anh đào với doanh thu vượt quá 8 tỷ yên (~ 1.500 tỷ đồng), đưa tới sự ra mắt của ngoại truyện L: Change the WorLd vào 2 năm sau. Phần phim năm 2008 tham gia Liên hoan phim quốc tế lần thứ 35, được công chiếu rộng rãi ở 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

“Death Note the Musical” công diễn trong khoảng thời gian từ tháng 4 cho tới tháng 5/2015. Vai diễn đáng chú ý của vở kịch là L do Koike Teppei thủ diễn.

Trong năm 2015, Death Note tiếp tục ra mắt phiên bản nhạc kịch có sự góp mặt của ngôi sao được yêu thích: Koike Teppei. Ngay đến bản phim truyền hình vừa mới kết thúc phát sóng, tuy được coi là một thất bại nội dung nhưng ở khía cạnh truyền thông, tựa phim Death Note vẫn gặt hái thành công không nhỏ với 16,9% tỷ suất bạn xem đài ở tập đầu tiên.

Deathnote_drama

Death Note phiên bản truyền hình năm 2015.

Hiện tại, Death Note 2016 chưa bật mí bất cứ chi tiết nào về dàn diễn viên. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn đang rất kỳ vọng vào sự trở lại của những tên tuổi đình đám cũ như Fujiwara Tatsuya (Yagami Raito) hay Matsuyama Kenichi (L), cho dù họ chỉ đảm nhận vai diễn khách mời.

Death-Note-2016-4

Người hâm mộ kỳ vọng Fujiwara Tatsuya (trái) và Matsuyama Kenichi (phải) sẽ tái xuất trong Death Note 2016 dù chỉ là cameo.

Death Note 2016 được đạo diễn bởi Sato Shinsuke (GANTZ) và hứa hẹn sẽ có cả những cảnh quay hoành tráng ở nước ngoài. Hiện phim chưa có lịch công chiếu cụ thể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất