Phim Ảnh

Đây là phản ứng đầu tiên của Dương Tử sau khi tay trắng ra về trong giải thưởng Kim Ưng 2018

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau bao ngày trong ngóng cuối cùng buổi lễ trao giải truyền hình Kim Ưng lần thứ 12 cũng đã kết thúc trong màn mưa gạch đá của dư luận.

Dương Tử vốn được đánh giá là người có khả năng diễn xuất của thế hệ 9x cùng với tác phẩm nổi bật Hương mật tựa khói sương được khán giả kỳ vọng sẽ nhận được giải Nữ diễn viên yêu thích nhất hoặc tệ nhất là Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất trong hạng mục trao giải lần này nhưng bất ngờ phải ra về tay trắng khi hai hạng mục này đã rơi vào tay đối thủ lúc bấy giờ của mình là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vì chiến thắng có phần không thuyết phục lắm nên ngay khi được công bố, khản giả không khỏi tỏ lòng tiếc thương thay cho Dương Tử, cụm từ “Đau lòng Dương Tử” cũng nhanh chóng ngồi trên bảng top 1 hot search của weibo.

Nhưng với phản ứng này của khán giả mới đây Dương Tử đã đăng weibo bày tỏ cảm xúc của mình: “Haha - Được đề tên cũng xem như là một sự khẳng định rồi. Không sao cả, tiếp tục nỗ lực. Hôm nay còn nhận được giấy chứng nhận cùng với sư tỷ. Lần sau tiếp tục tới nhé @Hám Thanh Tử

.

Với hành động này của Dương Tử đã nhận được nhiều sự động viên của người hâm mộ:

- Kim bôi kim bạc gì cũng không bằng sự đánh giá, bình luận của khán giả.

- Chị là tuyệt nhất.

- Trong lòng em chị là nữ diễn viên giỏi nhất, tuyệt vời nhất. Cố lên!

- Bảo bối, chị là tuyệt nhất rồi.

- Đêm nay thật là đau lòng thay chị.

- Dương Tử, chị cố lên, đoạn đường phía trước vẫn còn dài, chị nhất định sẽ được công nhận.

- Cái giải này không cần cũng được, chị ơi cố lên!

Giải thưởng chỉ là một hình thức, có được chỗ đứng, sự yêu thương của khán giả chính là món quà lớn nhất rồi. Chúc Dương Tử sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong lễ trao giải Giải thưởng truyền hình Kim Ưng lần thứ 30 vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất