Phim Ảnh

Đây là lựa chọn lý tưởng cho dàn diễn viên phiên bản Việt của 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Khán giả có quyền hi vọng rằng, không lâu nữa, họ sẽ được tận mắt chứng kiến những chàng trai, cô nàng bước ra từ trang sách của thuyết đam mỹ "Nhĩ nha thượng ẩn" thông qua sự thể hiện của dàn ngôi sao Việt Nam.

Những ngày gần đây, sức hút của webdrama Thượng ẩn tại Việt Nam đang trong cơn đỉnh điểm khi hàng loạt trang báo, những người nổi tiếng nói chung và cộng đồng yêu thích thể loại đam mỹ nói riêng bàn tán không ngớt. Hầu hết, đó đều là lời khen ngợi xoay quanh việc casting diễn viên, một cách xuất sắc, đã chọn ra dàn nhân vật không thể nào hoàn hảo hơn so với nguyên tác.

thuongan1

Và sau những tin đồn về việc Thượng ẩn sẽ là dự án cuối cùng, xoay quanh những tình cảm rụng động đầu đời mang yếu tố đồng tính tại Trung Quốc, có lẽ đã đến lúc một phiên bản Việt hóa cần được thực hiện để thế vào khoảng trống ấy. Nhưng liệu các nhà làm phim có thể tập hợp đủ một lực lượng trai xinh gái đẹp tương tự hay không? Liệu ai trong số chúng ta đang mong chờ một nam thần Cố Hải hay một ngôi sao trường trung học Bạch Lạc Nhân thông qua những gương mặt Việt hóa mới lạ?

https://www.youtube.com/watch?v=cNxuy2O9BR8

Trailer Thượng ẩn

Dưới đây là danh sách ứng cử viên tiềm năng sẽ đáp ứng phần nào kỳ vọng của người hâm mộ.

Cố Hải: Hữu Vi, Võ Cảnh hoặc Isaac

thuonganviethoa

Với Cố Hải, chỉ dùng đẹp trai thôi chưa đủ, một soái ca của những soái ca mà nếu có giải thưởng nào tôn vinh thành quả casting, anh chắc chắn sẽ là niềm tự hào lớn nhất của ê-kíp. Sở hữu chiều cao trên 180cm, gương mặt hài hòa với những đường nét nam tính, như thể Cố Hải sinh ra là dành riêng cho Hoàng Cảnh Du. Do vậy, đây dường như là công đoạn vô cùng khó khăn với những ai có ý định Việt hóa Thượng ẩn để tìm ra một Cố Hải thứ hai.

cohaihuuvi

Nét tương đồng của Cố Hải và Hữu Vi.

Từng khiến nhiều cô gái say đẳm bởi gương ngây thơ và chút ngông cuồng, ngoài ra, vũ khí bí mật của Hữu Vi còn nhờ thân hình vạm vỡ, đối lập với bề ngoài ngọt ngào của một hotboy chính hiệu. Sau Điệp vụ chân dài, Hữu Vi ngay lúc này cần một vai diễn ấn tượng hơn cả nhằm tận dụng thế mạnh ngoại hình của mình.

vo-canh

Nam thần thế hệ mới, Võ Cảnh

Võ Cảnh thuộc danh sách trai đẹp “hiếm có khó tìm” của showbiz vì chỉ cần thoáng qua, hầu hết ai cũng sẽ bị anh hạ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một chàng trai hiền lành dễ làm người khác hiểu lầm là lạnh lùng, nhưng chính đặc điểm này đã giúp Võ Cảnh có được khí chất của Cố Hải. 

isaac

Isaac có nhiều lợi thế.

Isaac nhìn chung là người có lợi thế lớn nhất bởi danh hiệu “soái ca” đã từng gắn liền với chàng thủ lĩnh nhóm 365. Về cơ bản, giữa Isaac và Cố Hải cũng mang nhiều điểm khá tương đồng khi có thể dễ dàng chuyển đổi “công tắc” qua lại hai chế độ nam thần và chàng hàng xóm thân thiện nhà kế bên. Trong những tập đầu của Thượng ẩn, Cố Hải chuyển đến trường Bạch Lạc Nhân chỉ vì không muốn nhìn mặt cha mình, vậy nên cậu tạo cho bản mình khoảng cách với những thành viên khác. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Bạch Lạc Nhân đã thay đổi tất cả, và đó cũng là lúc một Cố Hải ấm áp dần lộ diện khiến bao trái tim say đắm.

Bạch Lạc Nhân: Hồ Vĩnh Khoa, Harry Lu

bachlacnhan

Bạch Lạc Nhân trên phim là người hoàn hảo.

Bạch Lạc Nhân không thua kém Cố Hải là bao, ngoại trừ khoản chênh lệch gia cảnh. Cho nên, tiêu chí tuyển chọn Cố Hải và Bạch Lạc Nhân phiên bản Việt có chút tương đồng. Đó phải là một chàng trai hấp dẫn, gần như hoàn hảo và là một ngôi sao trường trung học.

sau-mui-ho-vinh-khoa

Đã có kinh nghiệm hóa thân thành những vai diễn đồng tính trong Hotboy nổi loạnCon ma nhà họ Vương, Hồ Vĩnh Khoa thay đổi hình ảnh từ chàng trai nghèo đến một công tử lịch lãm, nam tính và toát ra sức quyến rũ chết người. Bên cạnh đó, anh còn là ngôi sao nam có hình thể chuẩn hàng đầu showbiz, khá giống với nam diễn viên Hứa Ngụy Châu ở ngoài đời và cũng đủ sự “mềm mại” ở tính cách để vào vai diễn này một cách ngọt ngào.

harrylu

Harry Lu là một thái cực hoàn toàn khác, nhưng so về vẻ đẹp trai thì cũng không hề kém cạnh ai. Nét baby của chàng hotboy lai này dĩ nhiên sẽ là gia vị ngọt ngào không thể thiếu của một bộ phim ngập tràn sắc màu thanh xuân và đam mỹ như Thượng ẩn. Những đường nét trên khuôn mặt của Harry tạo nên một tổng thể hài hòa, dù không đủ sự sắc sảo như Hứa Ngụy Châu nhưng dự báo sẽ mang tới hình ảnh một Bạch Lạc Nhân dễ thương, giỏi toàn diện cả về học tập lẫn thể thao.

Vưu Kỳ - Ngô Kiến Huy

vuuky1

Ngô Kiến Huy rất thích hợp để đóng vai chàng hotboy Vưu Kỳ, một người tự tin, lạnh lùng, nhiều tài lẻ và thường hay để ý tới Bạch Lạc Nhân. Về đặc điểm “nhận dạng”, Ngô Kiến Huy và Vưu Kỳ mang nhiều nét tương đồng với khuôn mặt đậm nét Châu Á và hơi thơ ngây. 

vuukyhotboy

Gần đây, tên tuổi của anh chàng đang ngày càng tăng khi nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Thần tượng, Chàng trai năm ấy và Em là bà nội của anh. Đóng mác hình tượng bằng những vai diễn trẻ trung, duyên dáng, hi vọng Ngô Kiến Huy sẽ dần hướng tới hình ảnh của một chàng trai nghiêm túc, thậm chí lạnh lùng hơn.

Dương Mãnh - B Trần

duongmanh

Dương Mãnh là người bạn từ nhỏ của Bạch Lạc Nhân, với tính cách khờ khạo, hài hước, cậu đã trở thành chỗ dựa tin cậy của Nhân Tử suốt những năm tháng trưởng thành cùng nhau. Thế nhưng kể từ khi Cố Hải xuất hiện đã khiến tình bạn cả hai dần thay đổi, Dương Mãnh hay B Trần sẽ thân thiết hơn với Vưu Kỳ (tức Ngô Kiến Huy) để mở đầu một mối quan hệ mới.

b-tran

Gương mặt sáng, đặc biệt là nụ cười và khả năng biến hóa của B Trần đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, anh sẽ là một Dương Mãnh trong tương lai. Là một người năng động, B Trần không chỉ gây ấn tượng bởi ngoài hình bắt mắt, anh còn khiến fan mê mẩn bởi hàng loạt vai diễn đáng yêu trong các phim ngắn và mới đây là bộ phim điện ảnh 12 Chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Kim Lộ Lộ - Hoàng Thùy

hoangthuy

Nữ diễn viên đảm nhận vai Kim Lộ Lộ cũng xuất thân là một người mẫu tiềm năng. Và đặc biệt hơn, khi gương mặt Á Đông góc cạnh, “phi giới tính” của cô cũng giống với quán quân Next Top Model mùa hai Hoàng Thùy. Với cá tính mạnh mẽ, Hoàng Thùy sẽ là mối tình đầu hoàn hảo cho Hữu Vi, Võ Cảnh hay Isaac.

hoangthuytrangdiem

hoangthuy

Theo nguyên tác của truyện và phim, Kim Lộ Lộ là bạn gái lúc Cố Hải thực hiện nghĩa vụ quân sự đã ba năm. Cao hơn 1m70, dáng người gầy nhom với cân nặng chỉ được 40kg. Ngực bằng phẳng, “trước sau như một”, đến nỗi mà bạn trai của cô - Cố Hải cũng đã từng bảo cô “mặc hay không mặc có khác gì nhau” khi Lộ Lộ định vào cửa hàng đồ lót.

Thạch Tuệ - Hariwon

hari-won-don-tet-viet-nam-cung-gia-dinh-thai-hoa-le-khanh-bao-tin-nhanh-14

Thạch Tuệ chỉ cần là một cô gái ngọt ngào, xinh đẹp, thông minh và có phần sắc sảo như Hariwon. Chắc chắn, những giây phút góp mặt của cô sẽ khá thú vị để tạo ra biết bao thử thách cho cặp đôi Cố Hải và Bạch Lạc Nhân.

thactoe

Trên hành trình tìm hiểu và đến với nhau, cặp đôi nam thần Cố Hải và Bạch Lạc Nhân còn phải giải quyết mối “hiểm họa” lớn nhất đó là cô gái nhiều thủ đoạn Thạch Tuệ, từng bạn gái cũ đã bỏ rơi Bạch Lạc Nhân. 

Những bậc phụ huynh

Nhưng không chỉ là câu chuyện về hành trình đến với nhau của những người trẻ, có lẽ khán giả đã quên mất rằng, chính sự mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa Vương Đông (cha của Cố Hải), Bạch Hán Kỳ và Khương Viên (cha, mẹ của Bạch Lạc Nhân) mới là ngọn lửa thổi bùng lên tất cả.

couydinh bachhanky luuhieudiep

Tuy nhiên, vì Bạch Lạc Nhân và Cố Hải đều là hai hotboy sở hữu ngoại hình chuẩn mực, cho nên, đội ngũ biên kịch cũng rất chú trọng đến khâu casting diễn viên đóng vai các bậc phụ huynh.

Binh Minh 9

Vậy thì bộ ba này có thể là Bình Minh (cha của Cố Hải), Đức Hải (cha của Bạch Lạc Nhân) và Việt Trinh (mẹ của Bạch Lạc Nhân). Cả ba người đều xứng đáng là những người đẹp nhất trong độ tuổi của họ. Cách đây không lâu, Việt Trinh và Đức Hải cũng từng đóng vai cặp vợ chồng tan vỡ trong bộ phim điện ảnh Trót yêu, còn Bình Minh thì ghi dấu ấn bằng hình ảnh thành đạt, vạm vỡ và người đàn ông của gia đình.

trotyeu

Một nhân vật cũng thú vị không kém chính là bà nội của Bạch Lạc Nhân. Dù vai trò trong phim khá mờ nhạt nhưng trong truyện, mức độ “bá đạo” của bà có thể sánh ngang với vai diễn người bà do NSƯT Lê Thiện Thủ vai trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc.

vuadivuakhoc

Bà nội “bá đạo” trong “Vừa đi vừa khóc”

Nội dung phim:

Chuyện phim bắt đầu từ tình tiết theo như truyện, Bạch Lạc Nhân là một cậu học sinh nghèo, gia cảnh bất hạnh khi bố mẹ đã ly thân, hai cha con phải sống điều kiện vô cùng khốn khó. Tuy vậy, cậu vẫn luôn là một học sinh cực kỳ thông minh, cá tính, đã làm cho biết bao trái tim say đắm. Và Cố Hải chính là một trong số đó. Chàng thiếu gia này sau khi cãi nhau với cha ruột quyết định dọn ra ở riêng, chuyển đến ngôi trường có Bạch Lạc Nhân đang theo học. Duyên phận đã đưa cả hai đến với nhau, từ những va chạm, ấn tượng xấu ban đầu. Bạch Lạc Nhân và Hoàng Cảnh Du dần nên khắng khít để rồi những tình cảm bắt đầu phát sinh.

Chia sẻ
Tin mới nhất