Phim Ảnh

Đây có phải là lần đầu tiên màn ảnh Việt có cô giáo đẹp như Ái Phương?

Duy Vũ
Chia sẻ

Không những sở hữu một dàn mỹ nam mỹ nữ vạn người mê - chỉ khiến người ta muốn đi học chuyên cần để… ngắm, “lớp học trong mơ” của phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu còn có một cô giáo đẹp như hoa hậu, dáng chuẩn như người mẫu và đặc biệt là cực-kỳ-hiền-dịu do Ái Phương thủ vai.

Tạm “giấu” đi hình ảnh nữ tính trưởng thành và gợi cảm trong các sản phẩm âm nhạc, Ái Phương trong phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu là một cô giáo trẻ vô cùng đằm thắm và dịu dàng trong tà áo dài xanh - tím mẫu mực.

Chia sẻ về lý do chọn Ái Phương cho vai diễn này, nữ đạo diễn Luk Vân nói: “Tôi thấy ở Phương toát ra một thần thái rất trưởng thành, đứng đắn và chững chạc. Bên cạnh đó ở ngoài đời Phương cũng khá nghiêm túc nữa, rất giống một cô giáo trẻ từng dạy tôi ngày xưa nên khi viết vai này, tôi nghĩ ngay đến Phương đầu tiên”.

aiphuong3

Chân dung cô giáo “đẹp nhất điện ảnh Việt” Ái Phương

Theo lời của ekip sản xuất, dù chỉ đóng vai khách mời nhưng Ái Phương lại rất nghiêm túc và cực kỳ có tâm với vai diễn của mình. Cô đến phim trường rất đúng giờ, trao đổi khá nhiều với đạo diễn Luk Vân để diễn tả nhân vật này tốt nhất có thể. Ái Phương cho biết cô khá cầu toàn nên với ngay cả một vai diễn nhỏ, cô cùng đòi hỏi bản thân phải làm thật tốt để góp phần làm nên thành công chung của đoàn làm phim. Ngoài ra với lần thứ 2 chạm ngõ điện ảnh này, Ái Phương đã tự tin hơn rằng mình đã không còn… đi lọt khỏi khung hình như lần trước, ngoài ra những biểu cảm, chuyển động cũng đã tốt hơn rất nhiều.

aiphuong10

Đạo diễn Luk Vân và Ái Phương

Khi được hỏi về cảm giác “đứng lớp” trước 1 dàn mỹ nam vạn người mê, Ái Phương thú thật cô… không có cảm xúc gì vì thứ nhất, Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều… đều là những cái tên cô quá quen thuộc rồi. Thứ hai, những mỹ nam kia đều… nhỏ tuổi hơn cô. Tuy nhiên, nếu như không phải là Ái Phương mà là một diễn viên khác “đứng lớp” thì Ái Phương nghĩ chắc chắn “cô giáo ấy” sẽ ít nhiều bị khớp trước dàn mỹ nam này.

Ngoài ra, Ái Phương cũng không ngại việc mình được giao vai cô giáo, trong khi Midu bằng tuổi với cô lại được đóng vai học sinh. Theo Ái Phương, vai cô giáo… rất oai. Vả lại mỗi người có một gương mặt, thần thái và khả năng phù hợp với những vai diễn khác nhau nên không có gì phải lăn tăn cả.

aiphuong15

Cô không ngại việc mình là cô giáo còn Midu là học sinh dù cả 2 cùng tuổi.

aiphuong18

Đứng trước dàn mỹ nam của phim, Ái Phương cho biết cô… không cảm xúc vì đã quá quen mặt với những cái tên như Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều.

Sắp tới, Ái Phương chưa nghĩ nhiều đến việc đóng phim mà cô sẽ toàn tâm toàn ý dành thời gian cho âm nhạc. Ngoài vai diễn nho nhỏ trong phim, Ái Phương còn trình bày một bản OST của phim dự kiến sẽ “đốn tim” khán giả bởi giai điệu cực đẹp và ca từ vô cùng đáng yêu.

4-nam-2-chang-1-tinh-yeu-teaser-poster

 4 năm 2 chàng 1 tình yêu kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 04/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất