Phim Ảnh

Review 'Đấu La Đại Lục': Các fan cứng của Đường Gia Tam Thiếu có thỏa mãn với phiên bản phim hoạt hình?

Trang Tấn Lực
Chia sẻ

Đấu La Đại Lục là một thế giới mà người tu luyện phát triển vũ hồn của mình để tăng sức chiến đấu. Liệu một thiếu niên xuyên không từ Đường Môn có thể đạt được thành tựu gì? Tình thân phụ tử, tình cảm thầy trò, bạn bè và đặc biệt là tình yêu có giúp Đường Tam chiến thắng Vũ Hồn Điện?

Đường Tam là một đệ tử ngoại môn của Đường Môn, vì muốn học được tuyệt học, ám khí mà vi phạm môn quy. Anh lén vào nơi bí mật của Đường Môn để học trộm, luyện các kỹ năng võ học thượng thừa của môn phái, tái hiện ám khí truyền thuyết Phật Nộ Đường Liên sau trăm năm thất truyền, trở thành thiên tài tuyệt thế hơn ba trăm năm của Đường Môn.

Bắt đầu hành trình xuyên không

Đáng tiếc, người tài thường phải trải qua nhiều thử thách. Không phải là đệ tử nội môn, Đường Tam bị các trưởng lão truy sát do vi phạm môn quy. Là một cô nhi được thu nhận và nuôi dưỡng, mang lòng khao khát tái hiện một Đường Môn huy hoàng, Đường Tam đã chứng minh tấm lòng của mình bằng cách tự vẫn ở Quỷ Kiến Sầu. Trời cao không phụ người có lòng, Đường Tam xuyên không đến một thế giới khác. Tại đây, Đường Tam đã xây dựng nên một truyền thuyết về Đường Môn.

Là một đứa con tinh thần của Đường Gia Tam Thiếu, Đấu La Đại Lục đã nhận được nhiều thành công vang dội, tác phẩm đã được vô số độc giả say mê, được chuyển thể thành truyện tranh rồi lại ra mắt phim hoạt hình, sự hấp dẫn của Đấu La Đại Lục đã không cần phải bàn cãi. Vậy các fan cứng của tác phẩm Đấu La Đại Lục có thể tìm được gì đặc biệt ở phiên bản hoạt hình đang được phát mỗi tuần một tập tại Việt Nam? Hãy cùng xem qua nhé!


Về phần kịch bản, phim hoạt hình vẫn giữ được những phần cốt lõi của truyện. Các tình tiết quan trọng được tái hiện đầy đủ. Thông thường, do phim hoạt hình có thời lượng ngắn, không thể diễn tả trọn vẹn hết nội dung so với phiên bản truyện. Nhưng bộ phim đã chọn lọc tình tiết rất kỹ lưỡng, các nội dung chính được truyền tải đầy đủ, cốt truyện hợp lý dễ hiểu giúp các fan cứng của truyện cảm thấy hài lòng.

Hình ảnh nhân vật được xây dựng vô cùng sinh động, các vũ hồn thì tuyệt đẹp khiến người xem không thể rời mắt. Tận dụng tối đa lợi thế kỹ xảo trong phim hoạt hình, các màn đánh nhau được xây dựng đầy kịch tính khiến người xem mãn nhãn. Sự bá đạo mạnh mẽ của vũ hồn Hạo Thiên Chùy, sự phát triển tinh tế của vũ hồn Lam Ngân Thảo cùng hàng ngàn vũ hồn khác sẽ làm bạn phấn khích khi nhìn thấy. Không những vậy những hồn kỹ vô cùng bắt mắt của Long, Phượng, Kiếm, Chùy, Thiên Sứ… sẽ làm các màn so tài trở vô cùng hoành tráng.

Dù là phim hoạt hình, nhưng nội tâm và biểu cảm của nhân vật cũng được khắc họa tỉ mỉ. Người xem dễ dàng cảm nhận được khí thế bá đạo của Đường Hạo, nét lãng tử của Đới Mộc Bạch, tình cảm của Tiểu Vũ và Đường Tam… Trong phim có nhiều đoạn chiến đấu rất hay, nhưng đoạn để lại nhiều ấn tượng nhất đối với người xem có lẽ là lúc Sử Lai Khắc Thất Quái đoàn kết hoàn thành bài tập của sư phụ, bảy con người cùng nhau chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau, bảy con người cùng nhau hoàn thành mục tiêu dù cuối cùng cả bọn đều kiệt sức, nhưng trên môi của họ lại nở nụ cười mãn nguyện.

Vô số cung bậc cảm xúc đan xen, từ nguyện vọng lúc đầu muốn tái hiện ước mơ của kiếp trước, đến bảo vệ những người thân bên cạnh, Đường Tam không ngừng phấn đấu để bản thân mạnh hơn, thực lực cao hơn, cuối cùng đối đầu với thế lực lớn nhất tại Đấu La Đại LụcVũ Hồn Điện. Con đường trở thành cường giả được khắc họa chi tiết, sự phát triển tâm lý của hệ thống nhân vật cũng được hoàn thành rõ nét. Các khán giả sẽ không hề khó chịu khi xem diễn biến các sắc thái cảm xúc của loạt nhân vật trong bộ phim.

Bộ phim hoạt hình hiện còn đang được trình chiếu tại Việt Nam, với tần suất một tập mỗi tuần khiến bao người thấp thỏm đợi mong.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Tấn Lực

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất