Phim Ảnh

Đặt lên bàn cân 2 nam chính hot nhất hiện nay: Nam Joo Hyuk và Lee Min Ho

Vân Ngọc
Chia sẻ

"Huyền thoại biển xanh" và "Tiên nữ cử tạ" hiện đang là hai bộ phim Hàn đình đám, được nhiều khán giả Hàn Quốc lẫn Việt Nam quan tâm. Để đánh giá phim nào thú vị hơn sẽ thật khó, bởi mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Vậy còn giữa Nam Joo Hyuk và Lee Min Ho thì sao, bạn sẽ chọn ai?

Huyền thoại biển xanh đang là cái tên “sáng” nhất màn ảnh Hàn Quốc dịp cuối năm với mức rating mở màn cao ngất ngưởng 16,4% và luôn tăng mạnh qua từng tập. Thành công này cũng không quá khó hiểu khi nội dung phim được đánh giá hấp dẫn, mới mẻ, độc đáo, lại quy tụ được hai cái tên hàng đầu làng phim xứ Kim chi là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. Nếu “mợ chảnh” có màn quay lại ấn tượng sau Vì sao đưa anh tới thì “chàng xoăn” cũng hứa hẹn làm mới bản thân sau vai diễn Kim Tan lừng lẫy trong The Heirs 3 năm trước.

d

Ngược lại, Tiên nữ cử tạ ( Weightlifting Fairy Kim Bok Joo) là một bất ngờ thú vị nhưng khá đáng tiếc vì chiếu trùng khung giờ với Huyền thoại biển xanh nên phần nào bị “dìm hàng”. Giữa cơn bão của nàng tiên cá Shim Chung và chàng siêu lừa Heo Joon Hae, Tiên nữ cử tạ vẫn âm thầm tiến lên và đạt được thành tích đáng khích lệ: 4,6%. Dù con số còn lép vế so với Huyền thoại biển xanh, nhưng với dàn diễn viên trẻ cùng nội dung gần gũi dễ thương, đây đã là một sự cố gắng lớn của Tiên nữ cử tạ.

Nhưng đôi khi, sức hot của phim chỉ là yếu tố chủ quan. Nhiều khán giả thường không mấy quan tâm đến chuyện rating dù đó là Huyền thoại biển xanh hay Tiên nữ cử tạ, mà thứ duy nhất đủ níu chân họ xem phim lại là diễn viên. Về phần nam chính, cả Lee Min Ho (Huyền thoại biển xanh) và Nam Joo Hyuk (Tiên nữ cử tạ) đều là hai nam chính tuyệt vời về tiêu chuẩn ngoại hình cũng như ấn tượng nhân vật mà họ thủ vai.

Hiệp 1 - Ngoại hình

ss

Trong môi trường làng giải trí khắc nghiệt, tính cạnh tranh và đào thải rất cao của showbiz Hàn, không thể phủ nhận sự quan trọng của yếu tố ngoại hình trong sự thành công của các diễn viên, ca sĩ. Và để tạo nên sự thành công của Huyền thoại biển xanh cũng như Tiên nữ cử tạ, sự long lanh của hai nam chính cũng đóng góp một phần công sức không hề nhỏ.

7

Lee Min Ho chững chạc và ra dáng đàn ông.

leeminhophi2-1479486691738

Gây tiếng vang lớn với thành công của vai diễn Gu Jun Pyo trong Boys Over Flowers từ 8 năm trước, Lee Min Ho trở thành ngôi sao nam được yêu mến nhờ cả tài năng lẫn vẻ đẹp ngoại hình. Thời điểm mới ra mắt, anh không mang vẻ đẹp dễ thương, trong sáng đã thành “công thức” lúc bấy giờ, mà gây ấn tượng với ngoại hình khỏe khoắn, nam tính, trưởng thành và không lẫn được với bất cứ ai khác.

8

Ngoại hình đẹp giúp Lee Min Ho có lợi thế trong việc thích ứng với nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên với gương mặt đẹp như tạc, vẻ ngoài có chút lãng tử, sang chảnh, ngông cuồng, mỹ nam 8X có vẻ đặc biệt hợp với những vai công tử nhà giàu.

Xuất thân từ nghề người mẫu, Nam Joo Hyuk có lợi thế đặc biệt về hình thể. Anh chàng có chiều cao khủng 1,88m, thân hình 6 múi rắn chắc. Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã được phen “ố á” khi nhân vật chàng hot boy khoa bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) cởi áo nhảy xuống bể bơi. Ngoài vòm ngực vững chãi, Joo Hyuk còn “thôi miên” khán giả với tấm lưng sexy, gợi cảm.

27

Nét của Nam Joo Hyuk vẫn còn chút trẻ con.

11

Body anh chàng theo kiểu slimfit, không quá cơ bắp nhưng cũng không quá gầy.

nam-joo-hyuk-3

Dù sở hữu hình thể nam tính nhưng Joo Hyuk gây thiện cảm với khán giả nhờ gương mặt cực “bơ sữa” ngọt ngào. Đây là vẻ đẹp chuẩn mỹ nam Hàn Quốc khiến nhiều khán giả phát cuồng. Điều này khiến anh chàng dễ dàng “biến hóa” mình qua các dạng vai khác nhau, chỉ cần mặc áo hoặc cởi áo, Joo Hyuk lại như thành một con người khác.

Hiệp 2 - Diễn xuất

Qua nhiều vai diễn khác nhau, ngoại hình và thần thái của anh cũng dần thay đổi, đặc biệt là trong hai bom tấn The Heirs và Huyền thoại biển xanh mới đây. Lee Min Ho ngày càng mang dáng vóc của một người đàn ông chững chạc, hơi playboy , một chút bất cần nhưng vẫn làm toát ra vẻ chân thành và nội tâm.

32-1479536442046-0-33-259-447-crop-1479547970838

Lee Min Ho năm nay 29 tuổi, đã không còn là chàng công tử tóc xoăn, lắm tiền nhiều của trong Boyss Over flowers của 8 năm về trước.

tumblr_ofoeg2nci51qi5wato1_500

Đảm nhận vai diễn trong Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho phải biến hóa vào hai nhân vật, một thời cổ xưa, một thời hiện đại.

tumblr_ohmrvnn7pn1qi5wato1_500

Rồi việc Heo Joon Hee là tên lừa đảo, sống dưới nhiều thân phận khác nhau cũng khiến Min Ho phải thay đổi không ngừng trong cách diễn. Tuy nhiên với kinh nghiệm tích lũy bao năm qua, thử thách này không làm khó được anh.

Còn Nam Joo Hyuk, dù mới bước chân vào nghề diễn xuất chưa lâu (anh chàng lần đầu đóng phim năm 2014 và một năm sau mới gây tiếng vang với vai nam chính trong School 2015) nhưng diễn xuất của anh đã khá chắc tay. Nhiều người cho rằng Joo Hyuk là hình mẫu của Lee Min Ho thời trẻ: một nam diễn viên mới nổi, có ngoại hình đẹp và cái duyên trong diễn xuất.

2-660x459

Joo Hyuk lúc buồn đẹp như một nhân vật trong truyện tranh.

7

Nhí nhố…

tumblr_ogyk1zmvl51tb07n8o1_1280

Vào vai Jung Joon Hyung, Joo Hyuk thể hiện khá khéo léo sự mạnh mẽ, dứt khoát trong tình yêu nhưng cũng hết sức phũ phàng, lầy lội trong cuộc sống. Diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1994 nhẹ nhàng, duyên dáng, hài hước mà không quá lố. Tuy nhiên một số người cho rằng đôi lúc anh vẫn còn khá gượng gạo, trẻ con và chưa thoát ra được hình ảnh của một người mẫu.

Hiệp 3 - Độ nổi tiếng

Lee Min Ho không chỉ là một diễn viên tài năng, mà còn là một ngôi sao sáng giá, sở hữu sự nghiệp vững chắc trong làng giải trí. Duy trì được cả hai vai trò này là một điều không hề dễ dàng. Tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách như Boys Over Flowers, City Hunter, The Heirs hay Huyền thoại biển xanh, anh trở thành một trong những nghệ sỹ nam được săn đón nhiều nhất trong vòng nhiều năm trở lại đây. Lợi nhuận thu về từ các tour diễn âm nhạc vòng quanh Châu Á, hợp đồng quảng cáo và cát-xê đóng phim giúp Lee Min Ho thu được khoản tiền khổng lồ.

13

27a225d9dcaedb67c659e54e9bdaa56f

013f0866f54c9cd1c5c28f3ac4c96b13

Về điều này, đàn em Nam Joo Hyuk tất nhiên chưa thể sánh kịp. Anh chàng bước chân vào làng giải trí năm 2013 với tư cách người mẫu khi trình diễn trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2014 của SONGZIO Homme. Vào năm 2014, anh bắt đầu lấn sân diễn xuất với vai phụ trong phim truyền hình The Idle Mermaid. Một năm sau anh mới thực sự khẳng định được mình với vai chính trong Who are you: School 2015. Trong năm nay. Joo Hyuk gặp nhiều thuận lợi hơn khi tham gia 3 bộ phim hot là Cheese in the trap, Người tình ánh trăng Tiên nữ cử tạ.

a1999fd7e73dea4ca496670fe30bc82a tumblr_ogrefchkhs1tb07n8o1_1280

tumblr_oh6c76wxdg1tb07n8o1_1280

Tuy nhiên so sánh kinh nghiệm 2 năm đóng phim của Joo Hyuk với sự nghiệp dài hơn thập kỉ của Lee Min Ho là điều khá khập khiễng. Mới 22 tuổi và còn một chặng đường dài phía trước để đi, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng Nam Joo Hyuk sẽ tạo nên được những vai diễn thú vị, hấp dẫn như đàn anh Lee Min Ho đã và đang làm được. Và biết đâu đấy, vai nam chính trong Tiên nữ cử tạ sẽ là bước khởi đầu trong hành trình mới của nam diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất