Phim Ảnh

Đạo diễn nổi tiếng khen Ngô Cẩn Ngôn có hình bóng của Châu Tấn, nên đóng phim điện ảnh để tỏa sáng hơn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim "Diên Hi công lược", Ngô Cẩn Ngôn khá được săn đón và cũng trở thành một trong những tâm điểm bàn luận của khán giả.

Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言) trở nên hot như cồn nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược (延禧攻略). Trước Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn tham gia không ít vai diễn lớn nhỏ đều có nhưng lại không hề nổi tiếng. Bộ phim Diên Hi công lược nổi tiếng, diễn viên cũng nổi tiếng theo, có thể nói là “thiên thời địa lợi nhân hòa”.

Sau khi nổi tiếng, Ngô Cẩn Ngôn đương nhiên có cơ sở tốt hơn, trước đây cô chỉ có một vai diễn nhỏ trong Lão Pháo Nhi (老炮儿) của Quản Hổ (管虎), nhưng hiện giờ đã trở thành nữ chính trong phim của đạo diễn Quản Hổ, hơn nữa còn được Quản Hổ đánh giá rất cao.

Trong phim Lão Pháo Nhi, Ngô Cẩn Ngôn chỉ là một vai diễn rất nhỏ, đó chính là cô gái mà Lưu Gia (Phùng Tiểu Cương) gặp khi đi tìm Hiểu Ba (Lý Dịch Phong), căn bản không có khán giả nào biết đến cô. Sau khi Diên Hi công lược nổi tiếng mới có khán giả phát hiện vai diễn nhỏ đó thì ra là cô.

Hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn không còn là vai diễn “vô danh” trong phim của Quản Hổ nữa, cô trở thành diễn viên chính, hơn nữa khi trả lời phỏng vấn, Quản Hổ còn đánh giá rất cao về Ngô Cẩn Ngôn.

Khi trả lời phỏng vấn, đạo diễn Quản Hổ bày tỏ rằng trên người Ngô Cẩn Ngôn có một kiểu không xác định, khiến người khác không biết cô thích hợp diễn vai nào, cô có nguồn sức mạnh cổ quái linh hoạt rất giống với Châu Tấn mà ông gặp nhiều năm về trước. “Tôi nghĩ cô ấy thích hợp đóng phim điện ảnh”, Quản Hổ cho biết.

Có thể thấy Quản Hổ kỳ vọng rất nhiều ở Ngô Cẩn Ngôn, nếu không ông cũng không tìm đến cô khi cô còn chưa nổi danh. Sự thực đã chứng minh Quản Hổ có con mắt nhìn người không tồi, mỗi một diễn viên có thể nổi tiếng trong làng giải trí đều có những điểm đặc biệt riêng, Ngô Cẩn Ngôn cũng không ngoại lệ. Tuy hiện tại diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn vẫn còn nhiều nghi ngờ, nhưng không thể không phủ nhận rằng Ngô Cẩn Ngôn rất có khả năng nhận biết.

Ngoài Ngô Cẩn Ngôn, Quản Hổ còn dành lời khen ngợi cho Du Hạo Minh (俞灏明). Quản Hổ bày tỏ rằng ông không ngờ Du Hạo Minh lại kiên cường như vậy, trên người nam diễn viên nhất định có thứ năng lượng tích cực. Du Hạo Minh có khí chất của đàn ông truyền thống Trung Quốc, có phẩm chất rất hiếm gặp và cũng là điều còn thiếu nhất ở tuổi trẻ hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất