Phim Ảnh

Đạo diễn ‘Lights Out’ tung teaser trailer rùng rợn về búp bê ma Annabelle 2

Thanh Phong
Chia sẻ

Búp bê Annabelle đã trở lại, ma mị, hung hãn và kinh hoàng hơn với bàn tay dàn dựng tài hoa của đạo diễn David F. Sandberg.

Annabelle là một trong những nhân vật phản diện ám ảnh nhất trong thế giới phim kinh dị. Cơn sốt về búp bê ma này được bắt nguồn từ sự xuất hiện đầy ma mị của nó trong một vài phân đoạn của siêu phẩm The Conjuring (2013). Nhà sản xuất New Line Cinema đã thừa thắng xông lên thực hiện phần phim ăn theo (spin-off) mang tên Annabelle (2014), do John R. Leonetti đạo diễn. Bộ phim này đã đạt được doanh thu khả quan mặc cho chất lượng chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong phần 2 này, John R. Leonetti sẽ rút khỏi series, nhường vị trí đạo diễn lại cho David F. Sandberg, gương mặt tiềm năng của dòng phim kinh dị kể từ anh trình làng tác phẩm đầu tay Lights Out hồi tháng 7 vừa qua.

Mới đây, Annabelle 2 vừa tung ra đoạn teaser trailer rùng rợn. Một lần nữa, khán giả thấy lại thủ pháp tạo nỗi sợ quen thuộc của David F. Sandberg thông qua những âm thanh tối giản giữa không gian tĩnh mịch của căn nhà. Bữa tiệc trà chưa bao giờ đáng sợ đến thế. Một cô bé nghêu ngao hát, trước mặt cô là búp bê Annabelle với ánh mắt sâu hoắm đang đung đưa một cách ma mị. Đỉnh điểm của đoạn teaser trailer là khi nữ diễn viên Miranda Otta tay cầm thánh giá run rẩy tiến gần tới cô bé thì đột ngột bé co giật và các khớp xương bị gãy đầy rùng rợn. Annabelle bắt đầu biến mất và mọi thứ trở nên kinh hoàng…

a

b cats

Annabelle 2 kể về một người thợ làm búp bê và vợ ông. Vài năm sau khi con gái họ qua đời, cả hai mời một nữ tu sĩ và vài bé gái đến nhà mình trú tạm sau khi cô nhi viện trong vùng bị hư hại. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle - con búp bê ma ám do chính vị chủ nhà tạo nên. Phim do biên kịch của phần trước đó là Gary Dauberman tiếp tục chắp bút, có sự góp mặt của “Bond girl” Stephanie Sigman, Alicia Vela-Bailey, Miranda Otto,…

Annabelle 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 19/5/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất