Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Endgame' tiết lộ vai diễn bí ẩn đã bị cắt của Katherine Langford

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhân vật của Katherine Langford là phiên bản trưởng thành của Morgan Stark - con gái của Iron Man. Tuy nhiên, đạo diễn Avengers: Endgame đã cắt bỏ.

Trước khi Avengers: Endgame ra mắt, có nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên Katherine Langford (13 Reasons Why) cũng góp mặt với một vai diễn trong phim nhưng không bao giờ được chiếu. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, anh em đạo diễn nhà Russo đã xác nhận tin đồn kể trên là sự thật.

Cụ thể, tại buổi phỏng vấn, Joe và Anthony Russo đã tiết lộ rằng đáng lẽ ra, Katherine Langford sẽ góp mặt ở Avengers: Endgame với vai Morgan Stark - con gái của Iron Man: “Có một ý tưởng rằng chúng tôi để Tony đi đến trạm siêu hình, nơi Thanos nhìn thấy con gái mình khi hắn búng ngón tay. Sẽ có một phiên bản tương lai của con gái Tony cũng xuất hiện trong nơi đó” - bộ đôi tiết lộ.

Katherine Langford sẽ làm Morgan Stark phiên bản trưởng thành.

Đối với lý do tại sao anh em nhà Russo lại quyết định bỏ cảnh quay đó trong phiên bản cuối cùng ra mắt khán giả, cả hai tiết lộ rằng tất cả bắt nguồn từ điểm cảm xúc khi chiếu thử đoạn phim không đem lại kết quả như mong đợi: “Chúng tôi đã đưa nó vào buổi chiếu thử nghiệm, nhưng chúng thật sự gây khó hiểu. Những gì chúng tôi nhận ra là người xem không cảm thấy có mối liên hệ tình cảm nào với phiên bản người lớn của con gái Tony. Nó không gây được sự rung động với chúng tôi ở mức độ tình cảm, đó là lý do tại sao chúng tôi cắt giảm nó”.

Phiên bản nhí của cô bé được rất nhiều người quan tâm.

Tất nhiên, tiết lộ này đã khiến người hâm mộ một lần nữa cảm thấy xúc động hơn về nhân vật Iron Man. Người anh hùng đã quyết định hiến đi mạng sống của mình để ngăn chặn việc làm mang tính hủy diệt của Thanos, nhưng anh em nhà Russo đã hy vọng giúp Tony yên tâm nhắm mắt sau khi gặp được cô con gái đã lớn do Langford thủ vai: “Con gái tương lai của anh ấy đã tha thứ để anh ấy bình yên ra đi” - hai vị đạo diễn nói về nội dung đoạn phim bị cắt.

Thật tiếc vì cuối cùng Katherine Langford không có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh của bộ phim.

Không có thông tin liệu rằng cảnh cắt này có được ra mắt công chúng hay không, nhưng người hâm mộ đang hy vọng họ sẽ được nhìn thấy khoảnh khắc tình cảm đó bằng cách này hay cách khác. Tại MCU, Infinity Saga sắp sửa bị để lại phía sau nhường chỗ cho giai đoạn mới, vậy nên khán giả luôn hy vọng có thật nhiều điều để lưu giữ. Trong đó, khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng ý nghĩa giữa Tony và con gái chắc hẳn sẽ là món quà đặc biệt xoa dịu người hâm mộ. Bạn nghĩ sao về điều tuyệt vời này?

Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất