Phim Ảnh

Daniel Day-Lewis chính thức trở lại sau nửa thập kỷ thắng giải Oscar thứ 3

Mr.Cine
Chia sẻ

Là một trong những huyền thoại sống tại Hollywood, Daniel Day-Lewis, người nắm giữ nhiều tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, hiện đang quay một bộ phim của Paul Thomas Anderson.

Không ai có thể đoán trước được điều gì qua lần hợp tác sắp tới giữa nam diễn viên Daniel Day-Lewis và đạo diễn Paul Thomas Anderson, ngoại trừ bức ảnh phim trường được hé lộ có bối cảnh thập niên 1950. Bộ phim đang trong quá trình thực hiện và vẫn chưa có tên gọi hay bất cứ thông tin gì từ nhà sản xuất, nhưng nhìn chung, bức ảnh đã phần nào cho thấy đây sẽ là một dự án khá thú vị.

Được ghi hình tại ngôi làng Lythe thuộc thị trấn Whitby, Canada vài ngày mới đây, nam diễn viên Daniel Day-Lewis dễ dàng khiến mọi người nhận ra bởi dáng vẻ quen thuộc, điềm tĩnh ở độ tuổi U60. Theo như thông tin được tiết lộ, đoàn phim đã ở đó từ giữa tuần và dự kiến sẽ chuyến đến bờ biển Yorkshire (thuộc một hạt của miền bắc nước Anh) vào tháng 2 để tiếp tục quá trình quay phim.

Bộ phim có kinh phí 35 triệu USD, đánh dấu sự trở lại của Daniel Day-Lewis, một trong những gương mặt kỳ cựu hiếm hoi vẫn hoạt động hết công sức khi về già. Từ năm 2000 trở lại đây, ông chỉ tham gia đúng 6 bộ phim, trong đó Lincoln (2012) là bộ phim mới nhất đã giúp ông mang về tượng vàng Oscar thứ 3 - trở thành nam diễn viên chiến thắng ở hạng mục Nam chính nhiều nhất.

Về phần đạo diễn Paul Thomas Anderson, dù khá hạn chế làm phim truyện nhưng không vì thế mà vị đạo diễn này tỏ ra thua kém so với Day-Lewis khi trong tay ông cũng đang sở hữu 6 đề cử Oscar. Trên chuyên trang IMDb, dự án chỉ mới cập nhật 4 cái tên sẽ tham gia phim của Thomas Anderson bao gồm: Daniel Day-Lewis, Lesley Manville, Richard Graham và Vicky Krieps.

Phim do hãng Universal và Focus Features hợp tác sản xuất phát hành, dự kiến sẽ được ra mắt tại liên hoan phim Toronto và chính thức công chiếu vào cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất