Phim Ảnh

Danh vọng phù hoa: 'Tình cũ' Nhã Phương bán thận lấy tiền cho Vân Trang

Khải Huyền
Chia sẻ

"Danh vọng phù hoa" là bộ phim truyền hình đang "làm mưa làm gió" với hai diễn viên chính tài năng là Quang Tuấn và Vân Trang.

Trong Danh vọng phù hoa, Quang Tuấn (“tình cũ” trên phim của Nhã Phương trong phim Khúc hát mặt trời) vào vai Hai Bình người anh trai đã chấp nhận bán thận lấy tiền trả nợ cho gia đình để em gái (Vân Trang) không phải theo người ta lên Sài Gòn mưu sinh.

Quang Tuan vao vai Hai Binh (7)

Quang Tuấn và Vân Trang

Quang Tuan vao vai Hai Binh (4)

Từ khi nghe Út Mây (Vân Trang) hát bài “Nguyệt Cầm Ly Biệt”, trong đầu ông Quang Tuấn (Khương Thịnh) cứ ám ảnh về cái chết của Minh Tường (Bảo Trí) mà chính ông là thủ phạm. Ông Quang Tuấn thuyết phục Út Mây nên ở lại Sài Gòn để phát triển khả năng ca hát của cô nhưng Út Mây từ chối.

Khuong Thinh vao vai Quang Tuan

Ông bầu Quang Tuấn

Phần vì để che giấu tội lỗi năm xưa, phần vì muốn lăng xê Út Mây để hái ra tiền, Ông Quang Tuấn lên kế hoạch tách biệt Út Mây với xứ sở của cô. Ông Quang Tuấn quyết định sẽ về tận quê Út Mây thuyết phục cô lên Sài Gòn. Thấy cảnh nhà túng quẫn, Út Mây sợ không còn cơ hội báo hiếu cho bà nội, lại nhận ơn giúp đỡ của ông Quang Tuấn, nên cô quyết định sẽ theo ông Quang Tuấn lên Sài Gòn, làm nghệ sỹ của ông để kiếm tiền giúp gia đình và cũng là để trừ dần vào số tiền ông đã trả nợ cho gia đình cô.

Van Trang vao vai Ut May (1)

Trong khi đó, từ cô gái quê nghèo túng quanh năm chân lấm tay bùn, rơi vào tay ông bầu giải trí, Vân Trang một bước thành cô ca sĩ Việt kiều Pháp với tên mới là Rosie Minh Châu trình diễn tại những tụ điểm nổi tiếng, sang trọng.

Van Trang vao vai Ut May (12)

Còn Ái Ly (Nam Thư) khi biết mình bị thất sủng, cô tìm mọi cách chèo kéo ông Quang Tuấn nhưng đều nhận được sự lạnh nhạt của ông. Cô ngày càng sa đọa vì thất bại trong sự nghiệp do không được Quang Tuấn hậu thuẫn nữa. Ông Quang Tuấn chính thức trở mặt với Ái Ly khiến cô rất tuyệt vọng và căm tức.

Nam Thu vao vai Ai Ly (9)

Ca sĩ hết thời Ái Ly

Đang trong cơn tức giận, Ái Ly càng điên cuồng hơn khi thấy Út Mây xuất hiện bên cạnh ông. Ông Quang Tuấn ra lệnh cho Ái Ly phải cuốn gói ra khỏi nhà càng sớm càng tốt, Ái Ly rất ấm ức và tự nhủ sẽ trả thù.

Nam Thu vao vai Ai Ly (10) Van Trang vao vai Ut May (9)

Phim Danh vọng phù hoa dài 39 tập với sự tham gia của Vân Trang, “kiều nữ làng hài” Nam Thư, Khương Thịnh, NSƯT Tuyết Thu, Quang Tuấn, Minh Trí, Mỹ Dung, Huy Cường, NSƯT Minh Hạnh, Thanh Hiền, Ngọc Mai, Hoàng Lan…

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất