Phim Ảnh

Dàn trai xinh - gái đẹp sẽ khiến bạn bấn loạn trong 'Underworld: Blood Wars'

Ngọc King.
Chia sẻ

“Đặc sản” của loạt phim Underworld là dàn diễn viên với ngoại hình đẹp, và “Underworld: Blood Wars” cũng không phải là ngoại lệ.

Underworld: Blood Wars là phần phim thứ 5 tiếp nối thương hiệu hành động - giả tưởng ăn khách Underworld. Sau 4 năm im hơi lặng tiếng kể từ Awakening ra mắt năm 2012, nữ sát thủ Selene do Kate Beckinsale thủ vai lại một lần nữa tái xuất trên màn ảnh đối đầu với những thế hệ ma cà rồng và người sói mạnh mẽ nhất.

Tuy nhiên nữ diễn viên Anh quốc không phải là cái tên duy nhất có mặt ở danh sách các người đẹp xuất hiện trong Blood Wars lần này. Ngoài sức hút tới từ các cảnh chiến đấu mãn nhãn, chủ đề không bao giờ lỗi mốt giữa cuộc chiến người sói - ma cà rồng thì dàn cast của Underworld năm nay tiếp tục gọi tên những gương mặt với ngoại hình ăn điểm. Hãy cùng ngắm qua một lượt những trai xinh gái đẹp xuất hiện trong Underworld: Blood Wars.

1. Kate Beckinsale

c04b4fb1da5d536d2cae369bc047388f

Selene là vai diễn để đời của Kate Beckinsale cũng bởi hình tượng quyến rũ nhưng mạnh mẽ. Lúc dịu dàng, mơ màng như một người phụ nữ, lúc dữ dội, quyết liệt như một sát thủ máu lạnh.

underworld

Nữ diễn viên còn khoe được cơ thể trong những bộ trang phục bó sát.

Sự nghiệp diễn xuất của cô đào xinh đẹp người Anh này được bắt đầu từ một bộ phim truyền hình lấy cảm hứng từ Thế chiến II mang tên One Against the Wind năm 1991. Song song với việc đóng phim, Kate đồng thời theo học tại đại học Oxford danh giá tuy nhiên sau này cô đã bỏ dở để theo đuổi nghiệp diễn đang trên đà phát triển.

rtriq0k

Năm 2001, Kate có được tác phẩm bom tấn đầu tiên trong sự nghiệp của mình là Pearl Harbor để rồi 2 năm sau xuất hiện trong phần phim đầu tiên mở màn cho series Underworld. Đôi mắt sâu gần như lạnh lẽo, làn da không tì vết và thân hình thon thả là những điểm cộng cho Kate trở thành ngôi sao cho dòng phim hành động mà tiêu biểu là thành công của nhân vật Selene trong Underworld. Đây có lẽ là cục nam châm mạnh nhất của loạt Underworld với khán giả, khi vẻ đẹp không tuổi của Kate vẫn tiếp tục “hớp hồn” người xem sau hơn một thập kỉ Selene xuất hiện trên màn ảnh.

2. Theo James

theojames

Được biết tới rộng rãi qua loạt phim The Divergent, Theo James trước đó từng xuất hiện trong các series truyền hình như A Passionate Woman, Downton Abbey, Bedlam hay Golden Boy. Với chiều cao hơn 1m80, khuôn mặt trẻ trung cùng đôi mắt nâu tối như nhìn thấu người đối diện và kĩ năng diễn xuất ổn định, Theo James là một diễn viên trẻ đẹp đầy tiềm năng tại Hollywood xứng đáng có được cơ hội để tỏa sáng trong tương lai.

Ngoại hình của James tạo cho người nhìn cảm giác vững chãi và an tâm.

Ngoại hình của James tạo cho người nhìn cảm giác vững chãi và an tâm.

In this Saturday, March 8, 2014 photo, actor Theo James poses for a photo in Beverly Hills, Calif. The soulful Brit James, the star of the buzzed about “Divergent,” is being set up as Hollywood next heartthrob. The film adaptation of Veronica Roth’s sci-fi best-seller hits theaters on Friday, March 21, 2014. (Photo by Annie I. Bang /Invision/AP)

Anh chàng đang nỗ lực chứng minh bản thân bằng các vai diễn đa dạng, nhưng đáng tiếc vẫn bị mọi người quá tập trung đến ngoại hình tuyệt vời của mình.

This image may only be used for publicity purposes in connection with the broadcast of the programme as licensed by BBC Worldwide Ltd & must carry the shown copyright legend. It may not be used for any commercial purpose without a licence from the rights holder. © Matt Squire for Sky Living 2011

Theo James trong phim thủ vai David. Anh là con trai của Thomas, một trong những Ma cà rồng lớn tuổi và có tiếng nói trong hội đồng. Trái ngược hẳn với cha mình, David không ngại đối đầu kẻ thù.

theo-james-1581495454

3. Trent Garrett

Từng xuất hiện trong một vài dự án điện ảnh trước đây, nhưng tới Underworld: Blood Wars cái tên Trent Garrett mới thực sự được để ý tới. Với hình thể đẹp, chiều cao đáng nể 1m88, xương quai hàm vuông vức đến hoàn hảo, anh chàng người Mỹ này bên cạnh sự nghiệp diễn xuất còn là một người mẫu khá có tiếng cho các thương hiệu như Cosmo, L'uomo Vogue, In Style, Abercrombie & Fitch, Paige Premium Denim… Dù để tóc ngắn khỏe khoắn hay tóc dài bồng bềnh, chụp nghiêng hay nhìn chính diện, ở Trent Garrett luôn toát ra một vẻ nam tính khó cưỡng lại.

144253f8w7mid100441img_00030_lg

dsc2857

dsc2063 m153111_tau_front

Trent Garrett sẽ thay thế nam dễn viên Scott Speedman để trở thành Michael Corvin trong phim. Dù xuất hiện khá ít, nhưng phiên bản Michael do anh thủ vai lại đóng vai trò khá quan trọng khi đem lại nguồn năng lực mới cho gã người sói Marius.

4. Bradley James

Nam diễn viên Anh quốc được biết đến với vai diễn Arthur Pendragon trong series truyền hình ăn khách Merlin. Sự nghiệp trên màn ảnh nhỏ của Bradley James được tiếp nối với các series iZombie hay Homeland, DamienUnderworld: Blood Wars là một trong số ít các phim điện ảnh mà Bradley tham gia.

original

tumblr_mob6n7sus51rrqcy7o9_1280

James từng khoe hình thể của mình trong Merlin.

James từng khoe hình thể của mình trong Merlin.

cveaybowaaafgmw Ngoại hình ăn điểm với mái tóc vàng, đôi mắt xanh và hình thể cân đối do chăm tập thể thao khiến Bradley James khá dễ dàng vào vai Varga trong Underworld. Anh chàng còn “đốn tim” các cô gái với điệu cười nhếch mép rất tinh quái và tính tình siêu dễ thương qua các bộ ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

5. Lara Pulver

Lara Pulver có thể không phải là cái tên quen thuộc trên màn ảnh rộng, tuy nhiên nữ nghệ sĩ này có một sự nghiệp khá thành danh tại sân khấu ca kịch cũng như màn ảnh nhỏ qua các TV series như True Blood, Spooks hay Da Vinci’s Demons.

lara-pulver

Khoảng thời gian được đào tạo để biểu diễn các tác phẩm kịch nghệ tại Học viện Nhà hát nghệ thuật Mountview và nhà hát West End đã giúp Lara trở thành một diễn viên còn nâng cao kỹ năng thanh nhạc và vũ đạo của cô. Đây có lẽ cũng là lí do khiến nữ diễn viên này luôn mang một vẻ cổ điển trong các bộ phim mình tham gia.

larapulver

lara-pulver-0054

Trong phim, cô đảm nhận nhân vật Semira, một nữ ma cà rồng có tham vọng lớn chỉ có mục ý định phục vụ cho bản thân mình. Dù không mang một vẻ đẹp sắc sảo hay nóng bỏng nhưng Semira lại gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, dịu dàng và đầy ma lực.

Phim hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất