Phim Ảnh

Dàn trai xinh gái đẹp gây náo loạn trong trailer 'Bạn gái tôi là sếp'

Duy.NT
Chia sẻ

Cuộc chạy đua tình - tiền của bộ đôi Miu Lê - Đỗ An được tiết lộ trong trailer.

Dưới bàn tay một đạo diễn có tiếng như Hàm Trần và sự tươi trẻ của Miu Lê, Bạn gái tôi là sếp gần như được bảo chứng là sẽ chứa đựng nhiều bất ngờ đầy thú vị. Trailer chính thức của phim vừa được tung ra mới đây không chỉ tiếc lộ cuộc chiến tình - tiền mà bên cạnh đó là rất nhiều câu chuyện được đan xen: tình yêu ồn ào, bất chấp sự ngăn cản của bố mẹ - Boi (HuyMe) và Gái (Ngọc Thảo), một cuộc hôn nhân sau nhiều năm tan vỡ của cặp đôi kỳ lạ: bà “cuồng chó” (Lê Khánh), ông lại “cuồng bắn cung” (Tuấn Khải) hay chuyện “tình đơn phương” công sở của Vũ (Phở Đặc Biệt) với Oanh.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) buộc phải giấu đi cảm xúc tình cảm của mình trong môi trường làm việc cấm nhân viên yêu đương, hẹn hò. Cao trào nằm ở cả hai phải tham gia vào cuộc chạy đua tìm lại số tiền 240 triệu bị mất, người này thắng thì người kia buộc phải mất việc. Tưởng chừng nghe căng thẳng nhưng lại là một chuyện âm mưu, hài hước và tình yêu.

Một bộ phim remake dù thành công hay không vẫn phải kể đến dàn diễn viên trẻ tài năng cùng lối diễn riêng. Từ diễn xuất đến tạo hình nhân vật, phục trang của diễn viên trong trailer đều cho thấy sự đầu tư, chỉn chu và chăm chút kỹ lưỡng.

Với kịch bản gốc đã quá thành công, cuộc chiến tình - tiền - quyền trong Bạn gái tôi là sếp mang đậm chất Việt Nam bởi đạo diễn Hàm Trần và dàn diễn viên trẻ tài năng. Bạn gái tôi là sếp hứa hẹn là một bộ phim hoàn hảo để khởi đầu năm mới với sự vui tươi, sôi động, thông minh, rất nhiều tiền và tràn ngập tình yêu.

Dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 03/02/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất