Phim Ảnh

Dàn trai đẹp Thái Lan khuấy động thảm đỏ Việt Nam

Chia sẻ

Đoàn diễn viên từ Thái Lan đã đem đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ vui nhộn và thú vị.

Tối ngày 8/9, thảm đỏ công chiếu bộ phim Trai đẹp thời nay được phủ kín bởi dàn sao đông đảo. Ngoài việc giao lưu với mọi người, tất cả còn đem tới những man nhảy múa và ca hát vô cùng rộn rã.

DSC_1355

DSC_1338

Ngoài việc cùng nhau tạo dáng đồng bộ trước ống kính, các chàng trai, cô gái còn ăn mặc ton-sur-ton để trông nổi bật hơn.

DSC_1405

DSC_1403

Nam diễn viên Nick là người đầu tiên nhiệt tình “quẩy” trên thảm đó. Ngay sau đó anh đã lôi kéo được hai diễn viên khác là Ning và Yoshi.

DSC_1390

DSC_1382

DSC_1400

Trông họ như một ban nhạc thực thụ với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Hãy cùng xem qua lý lịch trích ngang của các hot boy, hot girl đến từ xứ chùa vàng.

DSC_1369

Tên thật của Nick là Kunatip Pinpradub. Cậu sinh năm 1994 và sở hữu chiều cao 1,8m.

DSC_1326

Trong phim, Nick thủ vai Tott, thủ lĩnh nhóm trai đẹp, là một chàng trai khá ưa nhìn và năng động. Tott là một gã hài hước giữa nhóm bạn thân và là người bạn trai mơ ước của các cô gái xung quanh. Ngay khi gặp gỡ nhiều cô gái, cậu không bao giờ cảm thấy tự tin về tình yêu, xuất phát từ vết sẹo trong quá khứ. Tott nghĩ mình sẽ không thể yêu ai, cho đến khi một cô gái xinh đẹp đến và cho cậu thấy thế nào là tình yêu thật sự.

DSC_1374

Praem có tên thật là Praempiti Aumprasert, bạn trai của Ning trong phim, một chàng trai khá tự tin. Cậu ta không chung thủy và ưa thích cuộc sống về đêm. Cậu không quan tâm đến người khác lẫn người yêu của mình.

DSC_1367

Còn Ning (Saranya Jumpathip) là sinh viên, con gái của chủ tiệm cà phê nhỏ. Cô ấy biết điều khiển cuộc sống và cảm xúc của bản thân. Đã có lần cô cảm thấy thất vọng về tình yêu, nhưng sau đó đã hiểu ra trái tim mình muốn gì khi gặp được Tott.

DSC_1361

Yoshi (Titikorn Turaphun) hóa thân thành Bell, là cô gái thời đại mới mà mọi cô gái khác phải ao ước.

DSC_1371

Brian (Brian Richard Garton) trong vai diễn Rhang - thuộc nhóm của Tott. Cậu đại diện cho nhóm học sinh trung học thích cuộc sống về đêm và luôn tìm kiếm sự thử thách. Rhang rất quý Tott và luôn giúp đỡ Tott.

DSC_1376

Winner (Chawin Eiamchaimongkol) hóa thân thành Funda - bạn thân của Tott. Funda là một thanh thiếu niên ham vui nhưng luôn giúp đỡ Tott. Dù kém sắc hơn một chút nhưng cậu cũng hi vọng cũng tìm được người mình yêu như Tott.

DSC_1349

Nick và Yoshi trông khá đẹp đôi.

Ngoài ra buổi công chiếu còn có sự góp mặt của một số ngôi sao Vbiz

DSC_1296

DSC_1300

Lily Luta diện áo khoét ngực gợi cảm.

DSC_1281

DSC_1277

DSC_1273

Huy Nam hội ngộ cùng Chibi Hoàng Yến.

DSC_1314

Lâm Á Hân và bạn

DSC_1223

Vicky Nhung, thí sinh vừa bị loại của đội Đàm Vĩnh Hưng, chương trình Giọng hát Việt 2015.

DSC_1448

Ca sĩ Ái Phương

DSC_1436

Diễn viên Lan Phương

my-nam-my-nu-dat-thai-hoi-ngo-trong-trai-dep-thoi-nay-14414226771381

Trai đẹp thời nay xoay quanh câu chuyện của Tott - một chàng trai có ngoại hình bắt mắt và là mẫu người đàn ông trong mơ của nhiều phụ nữ. Cậu gặp gỡ và hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được một điểm dừng trong tình yêu. Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão. Bà ngoại là người duy nhất Tott đặt tất cả tình yêu vào. Phần khác là vì sâu trong cậu vẫn còn vết sẹo từ mối tình không trọn vẹn thời trung học.

Khi trưởng thành, Tott tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp trai của mình. Tott lao vào đủ thứ việc và tìm mọi cách kinh doanh để kiếm tiền cùng với 4 người bạn đẹp mã khác trong hội bạn. Thế nhưng, cậu không ngờ vẻ ngoài của mình có thể mang lại những rắc rối khó lường, và ngăn cậu đến với tình yêu thực sự.

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 11/9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất