Phim Ảnh

Dàn sao trong mơ cho 'Star Wars' phiên bản Hàn Quốc

Chia sẻ

Cùng nghía qua danh sách những ứng cử viên lý tưởng cho "Star Wars: The Force Awakens" phiên bản Hàn.

Ngày ra mắt của bom tấn Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) đã gần kề. Trong lúc chờ đợi tác phẩm này chính thức công chiếu, Dramafever - một trang tin về phim ảnh nổi tiếng đã mở một cuộc bình chọn vui để tìm ra những gương mặt phù hợp sắm vai trong Star Wars phiên bản Hàn. Dàn sao trong mơ này vừa được công bố đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của đông đảo mọt phim xứ kim chi.

Finn - Seo In Guk

star-wars-phien-ban-han-01

Seo In Guk là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách bình chọn. Sở hữu gương mặt góc cạnh đầy nam tính cùng khả năng diễn xuất được đánh giá cao qua các tác phẩm như Master's SunThe King's Face, anh là ứng viên sáng giá nhất cho nhân vật Finn - người khởi điểm là “Stormtrooper” thuộc phe The First Order và sau đó tìm đến phe The Resistance. Song song với Seo In Guk, Lee Hyun Woo và Park Bo Gum cũng là được cho là những tên tuổi phù hợp thủ vai này.

Rey - Kim Seul Gi

star-wars-phien-ban-han-02

So về ngoại hình, Kim Seul Gi có khá nhiều nét tương đồng với Daisy Ridley - nữ diễn viên thủ vai Rey. Vì lẽ đó, cô đã được bình chọn là gương mặt thích hợp nhất để hóa thân thành quý cô của vùng sa mạc Jakku. Nếu Kim Seul Gi là ứng cử viên số 1 thì Shin Se Kyung và Jung Eun Ji lần lượt chiếm vị trí số 2 và 3.

Kylo Ren - Shin Sung Rok

star-wars-phien-ban-han-03

Sau thành công với vai Lee Jae Kyung trong Man from the Stars (Vì sao đưa anh tới), Shin Sung Rok đã được khán giả đặt biệt danh “ác nhân” hàng đầu trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Thế nên, anh cũng chính cái tên được người hâm mộ nghĩ đến đầu tiên cho vai phản diện Kylo Ren trong Star Wars: The Force Awakens.

Poe Dameron - Kim Woo Bin

star-wars-phien-ban-han-04

Kim Woo Bin, Choi Jin Hyuk và Kim Soo Hyun là những gương mặt được cân nhắc cho vai diễn Poe Dameron. Tuy nhiên, so về ngoại hình và tính cách, Kim Woo Bin đã tỏ ra vượt trội hơn hai đồng nghiệp của mình. Thế nên, đông đảo khán giả đã nhất trí cho rằng, anh là người thích hợp nhất để trở thành Poe Dameron của Star Wars phiên bản Hàn.

Luke Skywalker - Ha Jung Woo

star-wars-phien-ban-han-05

Ha Jung Woo và nhân vật Luke Skywalker có khoảng cách tuổi tác khá lớn. Tuy vậy, nhiều người hâm mộ vẫn bỏ phiếu cho nam diễn viên vì lý do anh đã có màn biểu hiện ấn tượng trong phim điện ảnh Assassination. Một khán giả đã bình luận vui: “Đây vốn dĩ chỉ là danh sách trong mơ. Vậy thì cứ tưởng tượng Ha Jung Woo già đi 20 tuổi. Khi ấy, anh sẽ trở thành một Luke Skywalker hoàn hảo”. Bên cạnh Ha Jung Woo, Lee Byung Hun cũng lọt vào top những nam diễn viên thích hợp đóng vai Luke Skywalker.

Leia Organa - Kim Sung Ryung

star-wars-phien-ban-han-06

Từng thể hiện xuất sắc vai Han Ki Ae - mẹ của Kim Tan trong The Heirs (Những người thừa kế), Kim Sung Ryung để lại ấn tượng bởi hình ảnh quý phái. Do đó, cô đã được bình chọn là gương mặt lý tưởng để thủ vai Leia Organa. Một số cái tên khác cũng được nhiều người bỏ phiếu là Jin Kyung, Yoon Yoo Sun và Kim Nam Joo.

Han Solo - Lee Byung Hun

star-wars-phien-ban-han-07

Ai có thể thích hợp để thủ vai Han Solo hơn Lee Byung Hun? Là một nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng phong cách diễn xuất mạnh mẽ, ngôi sao hạng A của màn ảnh nhỏ xứ Hàn này hẳn sẽ là một Han Solo hoàn hảo. Tuy nhiên, tương tự trường hợp của Ha Jung Woo với Luke Skywalker, Lee Byung Hun cũng phải được cộng thêm nhiều tuổi mới có thể trở thành Han Solo. Cùng với Lee Byung Hun, hai nam tài tử Choi Min Sik và Hyun Bin cũng được khán giả bình chọn khá nhiều.

Supreme Leader Snoke - Choi Jin Ho

star-wars-phien-ban-han-08

Đảm nhận cương vị thủ lĩnh tối cao của phe The First Order, Snoke là một nhân vật sở hữu sức mạnh vĩ đại. Vì vậy, vai diễn này chỉ thích hợp với các diễn viên có vẻ ngoài lạnh lùng. Từng để lại ấn tượng qua các nhân vật như Park Seung Goo trong Gangnam Blues (Nỗi buồn Gangnam) và giám đốc Jang trong Liar Game (Trò chơi dối trá), Choi Jin Ho được cho là đáp ứng đủ yêu cầu để trở thành thủ lĩnh Snoke.

General Hux - Park Ki Woong

star-wars-phien-ban-han-09

Nhắc đến Park Ki Woong, khán giả sẽ nhớ ngay đến những vai diễn ấn tượng của anh trong drama Bridal Mask (Mặt nạ cô dâu) hay phim điện ảnh Secretly, Greatly (Ẩn thân). Sở hữu gương mặt lạnh lùng cùng ánh mắt thu hút, anh là cái tên thích hợp nhất cho nhân vật General Hux trong bom tấn Star Wars: The Force Awakens.

Chia sẻ
Tin mới nhất