Phim Ảnh

Đàn chị Trương Ngọc Ánh trẻ 'gần bằng' Angela Phương Trinh

Chia sẻ

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi công chiếu họp báo phim Veteran (Chạy đâu cho thoát), hai người đẹp Angela Phương Trinh và Trương Ngọc Ánh đọ sắc cùng nhau trên thảm đỏ.

Tối 25/8 vừa qua, bộ phim “Veteran (Chạy đâu cho thoát)” đã được công chiếu với sự tham gia của rất nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt, đáng chú ý trong số đó là Angela Phương Trinh và Trương Ngọc Ánh. Hai người đẹp thậm chí còn chụp hình cùng nhau khiến khán giả không khỏi tò mò bởi Angela Phương Trinh hiện đang là “người yêu tin đồn” của nam diễn viên Trần Bảo Sơn.

CHU_7824

Phong cách đối lập của hai mỹ nhân, Trương Ngọc Ánh chọn bộ trang phục rực rỡ, trẻ trung so với độ tuổi 39, còn Angela Phương Trinh thì thanh lịch trong bộ váy hồng pastel.

CHU_7785

CHU_7776

CHU_7765

Angela Phương Trinh chụp hình cùng khách mời, thời gian này cô đang tập trung cho những dự án điện ảnh sắp bấm máy. Mặc dù đang vướng tin đồn tình cảm với chồng cũ Trương Ngọc Ánh, nhưng nữ diễn viên vẫn một mực từ chối bình luận: “Trước đây, mỗi khi gặp rắc rối, tôi thường đính chính để mọi người hiểu. Tuy nhiên, khi mình lên tiếng, không những không giải quyết được vấn đề mà còn làm ồn ào đi xa hơn. Do đó, bây giờ tôi không muốn nói gì, mọi thứ sẽ dần lắng xuống”.

CHU_7689

CHU_7694

CHU_7721

Trương Ngọc Ánh cũng tất bật với dự án điện ảnh mang tên “Truy sát”, sự xuất hiện của võ sư điển trai Thiên Nguyễn đã khơi lên tin đồn rạn nứt giữa cô và Kim Lý.

CHU_7742

Diệp Lâm Anh vừa hoàn thành vai diễn trong “Con ma nhà họ Vương” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

CHU_7668

Trương Thế Vinh

CHU_7804

MC Mỹ Linh

CHU_7681

Don Nguyễn

CHU_7756

Khương Ngọc

CHU_7789

Người mẫu Trà My

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất