Phim Ảnh

Dàn cậu ấm cô chiêu ‘The Heirs’ nay đã trưởng thành như thế nào?

Sandy
Chia sẻ

Sau 3 năm, hội "con nhà giàu" ngày nào nay ở đâu?

Từng là bộ phim ăn khách với sự chấp bút của biên kịch vàng Kim Eun Sook, The Heirs đã một thời nổi đình nổi đám, trở thành bệ phóng cho khá nhiều diễn viên trẻ lúc bấy giờ. Không hẹn mà gặp, sau tròn ba năm những diễn viên ngày nào nay đã đồng loạt trở lại với những vai diễn đa dạng hơn.

Kim Ji Won - Descendants of The Sun

kim-ji-won-the-heirs-descendants-of-the-sun

Từng thể hiện xuất sắc cô tiểu thư đanh đá, kiêu kì nhưng cũng dễ tổn thương Yoo Rachel, năm nay Kim Ji Won đã có sự trở lại ngoạn mục với vai trung uý Yoon Myung Joo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời. Không cần phải nói thêm về độ nổi tiếng của bộ phim nữa, cả cặp diễn viên chính và phụ đều được khán giả hết sức yêu thích. Kim Ji Won cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong Hậu duệ mặt trời, mang đến hình ảnh một bác sĩ quân y không ngại gian khổ, tuy nghiêm túc lạnh lùng nhưng khi yêu thì rất đỗi dịu dàng đáng yêu.

dots-02

descendants-of-the-sun

Chuyện tình của cặp đôi phụ cũng được khán giả yêu thích không thua gì cặp chính.

Kim Woo Bin - Uncontrollably Fond

kim-woo-bin-the-heirs-fond

Sau The Heirs, Kim Woo Bin tạm ngưng đóng phim truyền hình và tập trung lấn sân sang lĩnh vực phim điện ảnh.

10138788

Dự án mới nhất của Kim Woo Bin là bộ phim Uncontrollably Fond, hợp tác với Suzy. Đây là dự án “khủng” thứ hai của KBS, được lên kế hoạch từ năm ngoái và đã quay hoàn thiện cũng như làm hậu kì cẩn thận, trái với truyền thống làm “phim ăn liền” quay kiểu cuốn chiếu của Hàn Quốc. Uncontrollably Fond là câu chuyện tình của đôi bạn từng rất thân thiết nhưng phải chia cách nhau, khi gặp lại chàng trai đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng còn cô gái chỉ là một biên tập viên truyền hình.

Uncontrollably-fond-woo-bin-suzy

Lần này Woo Bin sẽ ghép cặp với “mói tình đầu quốc dân” Suzy

Trailer của bộ phim:

Kang Min Hyuk - Entertainer

kang-min-hyuk-the-heirs-entertainer

Từng vào vai Yoon Chan Young, một cậu chàng vừa đẹp trai vừa thông minh nhất nhì trường, sau 3 năm Kang Min Hyuk đã lột xác để trở thành một ca sĩ tài năng với niềm đam mê ca hát bất tận. Trong bộ phim Entertainer đang được phát sóng, Min Hyuk vào vai Ha Neul - một thiên tài âm nhạc với chất giọng trời phú. Cùng trải qua nhiều lận đận với vị CEO Ji Sung, Ha Neul cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ ca hát một cách tự tin trên những sân khấu lớn. Vai diễn lần này của Kang Min Hyuk như được “đo ni đóng giày” cho cậu, tuy nhiên tính cách nhân vật chưa thật sự nổi bật lắm.

tumblr_inline_o8e0wltrW01qelu2x_500

Có lẽ Kang Min Hyuk vẫn cần cố gắng nhiều.

Anh cũng được dịp khoe giọng trong một ca khúc nhạc phim:

Park Shin Hye - Doctors

park-shin-hye-saostar1

Park Shin Hye có lẽ là một trong những diễn viên đóng phim đều đặn và giữ được độ nổi tiếng vững chắc. Trong The Heirs cô vào vai nữ chính Cha Eun Sang, cô Lọ Lem với khá nhiều cảnh oán thán và khóc lóc. Tuy nhiên năm 2016 Park Shin Hye đã trở lại với một hình tượng hoàn toàn mới. Đóng cặp với đàn anh lão làng Kim Rae Won trong bộ phim Doctors, Park Shin Hye sẽ trở thành nữ bác sĩ xinh đẹp có mối tình với người thày của mình. Nhân vật của cô cũng có cá tính mạnh mẽ hơn với một quá khứ nghịch ngợm. Bộ phim chưa lên sóng nhưng đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực, đa số khán giả rất mong chờ vào sự kết hợp giữa cặp trai tài - gái sắc mới này.

doctors-park-shin-hye

Park Shin Hye thử sức với một bộ phim đề tài y khoa

Nhà sản xuất liên tiếp tung ra teaser mới:

https://www.youtube.com/watch?v=poYUP3cM4nc

https://www.youtube.com/watch?v=66HXzGT1nGI

Lee Min Ho - Legend of The Blue Sea

lee-min-ho-bounty-hunter-the-heirs

Không thể không nhắc đến cơn sốt Kim Tan từng có một thời không thua kém gì trào lưu “đại uý Yoo”. The Heirs dường như là một bước tiến trong sự nghiệp nhưng lại đánh dấu sự thụt lùi của Lee Min Ho trong diễn xuất, và từ đó đến nay anh mới đóng thêm bộ phim điện ảnh Gangnam Blues (2015). Tuy nhiên trong năm nay, Lee Min Ho sẽ phủ sóng cả màn ảnh rộng lẫn trên sóng truyền hình. Dự án hợp tác Trung - Hàn Bounty Hunters sắp được ra rạp và cùng lúc đó Lee Min Ho cũng xác nhận tham gia một dự án phim “khủng” cùng đàn chị Jun Ji Hyun với tựa đề Legend of The Blue Sea.

Trailer Bounty Hunters với những pha hành động gay cấn của Lee Min Ho:

lee-min-ho-jun-ji-hyun

Dự án phim mới của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ được mua bản quyền gấp đôi 'Hậu duệ mặt trời' dù mới chỉ công bố tên phim.

Xem thêm >>> Số 10 phố Yên Đại Tà 5+6: Nụ hôn đầu tiên của Hàng Hàng và Lương Trạch

Bạn có thuộc hết những lời thoại kinh điển trong Tây Du Ký 1986?

Xấu đẹp với những mỹ nam tóc dài trên phim cổ trang Hoa ngữ

Những dự án điện ảnh hợp tác Trung - Hàn khiến fan ‘khấp khởi chờ mong’

Chia sẻ

Bài viết

Sandy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất