Phim Ảnh

‘Đại chiến chó mèo’ bản người thật: đức ông chồng bị vợ… 'hành xác'

Chia sẻ

Ra mắt cùng bộ phim hài "Thần thám nội trợ" từ ngày 8/1, Giả Nãi Lượng tố bà vợ đời thực kiêm bạn diễn trên phim - Lý Tiểu Lộ “hành xác” thê thảm.

Dự án phim truyền hình Thần thám nội trợ của cặp vợ chồng Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ sắp ra mắt khán giả trên đài Chiết Giang - Trung Quốc, mở đầu một năm mới vui nhộn và hài hước. Mới đây, loạt hình ảnh của Lý Tiểu Lộ với nhiều tạo hình trang phục đa dạng đã được tung ra và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Giả Nãi Lượng cũng bật mí những thông tin hậu trường hài hước trong quá trình quay phim.

than-tham-noi-tro-preview-01

than-tham-noi-tro-preview-02

than-tham-noi-tro-preview-03

Lý Tiểu Lộ với nhiều tạo hình trang phục đa dạng trong mỗi vụ án.

than-tham-noi-tro-preview-04

Thần thám nội trợ được chấp bút bởi biên kịch Đồng Hoa của bộ phim đình đám Vẫn cứ thích em. Lấy bối cảnh vào thời dân quốc tại Thượng Hải, Thần thám nội trợ kể về quá trình minh oan của bà nội trợ Cẩu Cát Tường (Lý Tiểu Lộ) cùng đồng nghiệp. Từ một bà cô chỉ biết đối mặt với việc nhà, cô đã gia nhập phòng tuần bổ, trở thành một nữ thám tử để điều tra nguyên nhân cái chết của chồng mình.

Vị đồng nghiệp Mao Nho Nghị (Giả Nãi Lượng) tuy bản tính lương thiện, đáng tin tưởng nhưng lại rất kiêu căng, ngạo mạn. Trong quá trình phá án, cả hai vô tình trở thành “oan gia” của nhau và gặp phải nhiều tình huống éo le, gây hài cho khán giả. Motif đối đầu quen thuộc cùng cặp họ Cẩu - Mao chính là lý do để Thần thám nội trợ được gọi là phiên bản người thật của Đại chiến chó mèo.

than-tham-noi-tro-preview-06

than-tham-noi-tro-preview-07

than-tham-noi-tro-preview-08

Mao Nho Nghị là vai diễn hài hước bá đạo nhất của “soái ca” Giả Nãi Lượng từ trước đến nay. Lý Tiểu Lộ cũng không ít lần phải nghiêng ngả trước diễn xuất của chồng. Trong phim, cặp oan gia Cẩu Cát Tường - Mao Nho Nghị có tính cách trái ngược nhau như “chó với mèo”. Giữa họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nhẹ thì đấu khẩu, nặng thì động thủ. Điểm này rất giống với Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ngoài đời thực.

than-tham-noi-tro-preview-09

than-tham-noi-tro-preview-10

than-tham-noi-tro-preview-11

Biểu cảm “khó đỡ” của cặp nhân vật chính trong “Thần thám nội trợ”.

Theo tiết lộ của Giả Nãi Lượng, trong ba tháng quay phim, anh liên tục bị Lý Tiểu Lộ “hành xác”. Vì theo kịch bản, Mao Nho Nghị tuy cao ngạo nhưng lại luôn bị Cẩu Cát Tường bắt nạt: bị đánh, bị đá, bị bẻ tay, cốc đầu, hắt nước trà nóng vào người mà không dám ho he lấy một câu nào. Không chỉ vậy, nhân vật của Lý Tiểu Lộ đầy xinh đẹp nhưng lại rất quê mùa nên thường xuyên bị Giả Nãi Lượng châm chọc. “Bạo lực gia đình” cũng vì thế mà gia tăng. Lý Tiểu Lộ thường tìm cách báo thù anh, thậm chí còn khủng khiếp hơn trên phim trường. Ba tháng vừa qua đối với Giả Nãi Lượng quả là “ác mộng”.

than-tham-noi-tro-preview-12

than-tham-noi-tro-preview-13

Những màn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ.

Trailer “Thần thám nội trợ” với những cảnh phim mà đức ông chồng Giả Nãi Lượng bị bà vợ Lý Tiểu Lộ “hành xác” thê thảm.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ nên duyên từ phim Lấy gì để cứu vãn tình yêu. Đến nay họ đã có một cô con gái ba tuổi xinh xắn, dễ thương tên là Giả Vân Hinh. Được biết, cô bé thường xuyên được bố mẹ đưa đến phim trường Thần thám nội trợ. Trước đó, cô bé cũng từng xuất hiện trong họp báo ra mắt phim tại Hoành Điếm - Trung Quốc.

than-tham-noi-tro-preview-14

than-tham-noi-tro-preview-15

Gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ.

Với nhiều tình tiết kịch tính, hấp dẫn, Thần thám nội trợ sẽ lên sóng trên đài truyền hình Chiết Giang từ ngày 8/1.

Chia sẻ
Tin mới nhất