Phim Ảnh

Đã quá thành công trên phòng vé, Disney không cần thiết phải thực hiện những phim live-action

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thay vào đó, hãng nên đầu tư sản xuất những bộ phim thu mua hoặc nhượng quyền thương mại đang là thế mạnh trong thời gian qua.

Những năm gần đây, Disney đã mở rộng đế chế truyền thông của mình để bao gồm mọi thứ, từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel đến nhượng quyền thương mại Star Wars , Pixar Animation Studios, và thậm chí The Muppets trong mười năm qua. Với rất nhiều thương hiệu phổ biến và có lợi nhuận hiện đang nằm trong tầm kiểm soát của họ, các tính năng hành động trực tiếp gốc chưa thực sự là ưu tiên hàng đầu của Disney. Nói cách khác, đầu tư thực hiện các bộ phim gốc là một sự lãng phí đối với hãng phim lúc này.

Disney nên sớm chia tay với các bộ phim live-action không thu lại nhiều lợi nhuận.

Điều đó ngày càng trở nên đúng trong vài năm qua, nhờ thành công phòng vé mà Disney rất thích chuyển thể các bộ phim hoạt hình kinh điển thành bản live-action như The Jungle Book Beauty and the Beast . Mặt khác, Disney sẽ mua Fox , trong một thỏa thuận dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào tháng 6 tới. Động thái này sẽ cung cấp cho công ty nhiều bộ phim hơn để thêm vào bộ sưu tập của họ, ngoài các phần tiếp theo, làm lại và điều chỉnh mà họ đã xếp hàng trong hai năm tới. Điều này đồng nghĩa với việc nhà Chuột ít có thời gian hơn để thực hiện các bộ phim gốc live-action ngay từ bây giờ.

Thay vào đó nên quan tâm tới những dự án sẵn có như thu mua hoặc nhượng quyền thương mại.

Từ góc độ sáng tạo, thật tuyệt khi thấy Disney đầu tư nhiều hơn vào các dự án live-action không được làm lại hoặc một phần của nhượng quyền đa phương tiện. Tuy nhiên, từ góc độ kinh doanh, thật khó để tranh luận với chiến lược của công ty tại thời điểm này. Thực tế, đây cũng chẳng phải điều gì mới lạ vì Disney đã tách xa với nội dung chỉ hoạt hình trong một thời gian khá dài.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất