Phim Ảnh

Đạo diễn 'King Kong 2′ ghé thăm đoàn phim ‘Tấm Cám: Chuyện chưa kể'

Chia sẻ

Ngô Thanh Vân không giấu được cảm xúc khi thấy Jordan Vogt Robert, nhà làm phim của "King Kong" phần 2.

Mới đây, trong lúc quay phim cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ngô Thanh Vân đã tình cờ giáp mặt đạo diễn Jordan Vogt Robert, người sẽ chỉ đạo King Kong 2 với phần phim mang tên Kong: Skull Island ra mắt vào 2017.

Untitled

Cả hai đang có mặt tại Ninh Bình.

Cô vô cùng phấn khích bởi cách đây gần nửa năm, thông tin việc hãng Universal sẽ chọn Phong Nha - Kẻ Bàng làm địa điểm quay phim cho Kong: Skull Island được lan truyền rộng rãi. Thế nhưng vào thời điểm ấy, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Quảng Bình lại phủ nhận tin đồn trên. Do đó, cuộc gặp gỡ của Ngô Thanh Vân và Jordan Vogt Robert vừa qua đã khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Tuy vẫn chưa biết liệu họ đã đưa ra quyết định chính thức hay chưa, song khả năng Việt Nam xuất hiện trong Kong: Skull Island là rất cao. Có lẽ phía nhà sản xuất của Kong: Skull Island đang trong quá trình thăm dò địa điểm phù hợp.

Dàn-diễn-viêna

Dàn diễn viên “khủng” của Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Sau thành công của phim Tết 2015 Ngày nảy ngày nay đạt doanh thu hơn 40 tỷ sau một tháng ra mắt, Ngô Thanh Vân tiếp tục bắt tay thực hiện phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Phim thuộc thể loại giả tưởng (fantasy) dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám. Đến thời điểm hiện tại, kinh phí đầu tư dự kiến lên đến 20 tỷ đồng.
ngo-thanh-van

Không chỉ đảm nhiệm vai trò đạo diễn và sản xuất, Ngô Thanh Vân còn kiêm luôn vai trò… dì ghẻ trong Tấm Cám phiên bản 2016.

Diễn viên Ngô Thanh Vân với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất đã mất 3 tháng để đầu tư phần kịch bản và 3 tháng tuyển chọn diễn viên, tìm bối cảnh, trang phục. Tổng cộng thời gian chuẩn bị lên đến 6 tháng trước quá trình quay. Bộ phim sẽ được quay trong 2 tháng và phần hậu kỳ - kỹ xảo dự tính sẽ kéo dài trong 9 tháng còn lại trước khi phim ra mắt. Đây sẽ là dự án lớn và dài hơi nhất của Ngô Thanh Vân từ trước đến nay.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất