Phim Ảnh

Cuộc xâm lăng của dàn mỹ nam Thái Lan trên màn ảnh Trung Hoa

Chia sẻ

Pong Nawat, Mike Angelo và Mario Mauer sẽ "đại náo" màn ảnh xứ Trung trong thời gian tới.

Làng phim ảnh Hoa ngữ vốn được coi là “mảnh đất màu mỡ” dành cho mọi diễn viên châu Á. Tuy nhiên, hầu như chỉ có các mỹ nữ đem chuông đi đánh xứ người, còn phái mày râu vẫn khá e dè. Kể từ năm 2012, các mỹ nam ngoại quốc mới bắt đầu ồ ạt tấn công thị trường Trung Quốc rộng lớn. Cho đến nay, xu hướng này vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Năm 2016, CBiz sẽ chứng kiến cuộc xâm lăng của 3 chàng hot boy Thái Lan: Pong Nawat, Mike Angelo và Mario Mauer. Điều thú vị khiến các fan thích thú là cả 3 ngôi sao này đều mang dòng máu lai Thái - Trung. Là những diễn viên tài năng đã từng “gây bão” ở thị trường nội địa, họ đã, đang và sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Hoa ngữ.

Pong Nawat: Mỹ nam không tuổi của showbiz Thái Lan

My_nam_Thai_Lan_Pong_1

Vẻ đẹp không tuổi “vạn người mê” của Pong Nawat.

My_nam_Thai_Lan_Pong_2

Sở hữu hai dòng máu Thái - Trung, Pong Nawat có vẻ ngoài điển trai và cực kỳ nam tính. Chàng “Hoàng tử lai” luôn lọt vào Top Những nam diễn viên đẹp nhất Thái Lan.

Pong Nawat chắc hẳn không phải cái tên xa lạ với những người mê phim truyền hình Thái Lan. Anh được mệnh danh là “Hoàng tử phim truyền hình Thái Lan” nhờ diễn xuất có hồn và tự nhiên qua một số bộ phim nổi tiếng như: Dòng máu Phượng hoàng, Chuyện tình Lọ Lem, Yêu trong hận thù… Chàng diễn viên điển trai này từ lâu đã có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz Thái.

My_nam_Thai_Lan_03

My_nam_Thai_Lan_04

Đôi mắt của anh là đôi mắt biết diễn, khiến thần thái, tính cách nhân vật càng được khắc họa rõ nét hơn.

Không chỉ tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ bởi vẻ ngoài bảnh bao và tài năng diễn xuất, Pong Nawat còn khiến người hâm mộ bất ngờ với thành tích học tập cực siêu. Anh đã tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế của Đại học Chulalongkorn và từng làm việc ở Bộ Tài chính thuộc Văn phòng Quản lý Nợ công của chính phủ Thái Lan một năm rưỡi trước khi trở thành diễn viên. Anh cũng được yêu mến nhờ tính cách thân thiện, trẻ trung cùng cuộc sống bình dị, không phô trương và scandal.

My_nam_Thai_Lan_05

Pong Nawat thân thiện chụp ảnh cùng fan.

Không dừng lại ở thị trường phim ảnh trong nước, sức ảnh hưởng của Pong Nawat đã lan ra cả khu vực châu Á. Anh đã từng bước chinh phục trái tim khán giả ở cả Hàn Quốc, Việt Nam. Năm 2014, anh từng được mời sang Trung Quốc để tham gia bộ phim Giữ lấy bí mật của anh do đạo diễn Tống Dương chỉ dạo. Mới đây Pong Nawat lại cho biết mình sẽ tham gia dự án đam mỹ chuyển thể của Trung Quốc mang tên Trọng sinh chi danh lưu cự tinh.

My_nam_Thai_Lan_06

Dàn diễn viên phim “Trọng sinh chi danh lưu cự tinh”.

Ngoài Pong Nawat, Trọng sinh chi danh lưu cự tinh còn có sự tham gia của dàn diễn viên thần tượng nổi tiếng như “Sát tỉ” Mã Khả, Từ Hải Kiều, Trương Hinh Dư… Phim lấy bối cảnh thời hiện đại, kể về chuyện tình yêu của những người hoạt động trong giới nghệ thuật

My_nam_Thai_Lan_07

My_nam_Thai_Lan_08

Pong Nawat sẽ đảm nhận vai Ảnh đế Tạ Di.

Pong Nawat sẽ đảm nhận vai nam thứ Ảnh đế Tạ Di trong phim. Dù vai diễn chưa được tiết lộ nhiều nhưng với những “chiến tích” lẫy lừng trên màn ảnh Thái, người hâm mộ có lý do để hy vọng rằng Pong Nawat sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp ở thị trường Trung Quốc.

Mike Angelo: Mỹ nam Thái có duyên với phim cổ trang Hoa ngữ

My_nam_Thai_Lan_09

Xuất thân là ca sĩ nhưng diễn xuất mới là sở trường của Mike D.Angelo.

Mike D.Angelo sinh năm 1989, vào nghề từ năm 11 tuổi trong nhóm hát gồm hai anh em ruột mang tên Golf Mike (ghép từ nickname của Mike Angelo và anh trai Golf Pichaya Nitipaisalkul). Năm 2008, song song với sự nghiệp ca hát, cả hai anh em Mike Angelo đều tham gia đóng phim truyền hình.

My_nam_Thai_Lan_Mike_2 My_nam_Thai_Lan_Mike_4

Những bộ phim làm nền móng cho tên tuổi của Mike có thể kể đến là Ubatruk karmkobfah 1&2 (Love Beyond Frontier), Likit fah cha ta din (Hai số phận), Raak Boon 1 (Chiếc hộp bí ẩn), Bí ẩn đảo Hashima, Raak Boon 2 (Vết sẹo tình của quỷ vương). Đến năm 2014, sự nghiệp của anh có bước ngoặt lớn. Mike sút tung trái tim các cô gái trẻ nhờ vai nam chính trong Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái. Từ đây, Mike lên như diều gặp gió, tên tuổi của anh chính thức được fan quốc tế chú ý và yêu thích.

My_nam_Thai_Lan_11

My_nam_Thai_Lan_12

Cặp đôi “Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Thái được đánh giá là còn nổi hơn phiên bản gốc.

Con đường Trung tiến của Mike có vẻ khá thuận lợi khi anh chàng liên tục góp mặt trong những dự án phim cổ trang cùng những cái tên đình đám Hoa ngữ. Vai diễn đầu tiên của anh là vai khách mời trong tập 18 - 19 của Pháp sư Vô Tâm (2015). Mike vào vai Bạch Lưu Ly - một yêu tinh nhận nhiệm vụ đi theo bảo vệ pháp sư Vô Tâm. Tuy thời lượng xuất hiện của Mike không nhiều, nhưng cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

My_nam_Thai_Lan_13

My_nam_Thai_Lan_Mike_3

My_nam_Thai_Lan_15

Mike trong phim truyền hình “Pháp sư Vô Tâm”.

Tiếp nối thành công đó, Mike ra quyết định táo bạo: nhận lời tham gia bộ phim Journey To The West: Surprise (tạm dịch: Tây du ký lạ truyện). Đây được xem là vai chính đầu tiên của Mike Angelo ở thị trường điện ảnh Hoa ngữ. Mike vào vai Trư Bát Giới cùng Đường Tăng và hai sư huynh đệ Ngộ Không, Sa Tăng trải qua kiếp nạn thứ 82 của cả bốn thầy trò. Tây du ký lạ truyện đã có doanh thu lên tới 17 triệu USD ngay trong tuần đầu công chiếu.

My_nam_Thai_Lan_Mike_1

My_nam_Thai_Lan_17

Trư Bát Giới đẹp trai, dễ thương nhất lịch sử.

Trailer “Tây Du Ký lạ truyện”.

Cuối năm 2015, Mike nhận vai chính trong web drama thần tượng Em thân yêu, bệnh công chúa. Phim do trang Sohu sản xuất, nữ diễn viên Thích Vi làm giám chế.

Sang năm 2016, Mike D.Angelo tiếp tục thử sức ở thị trường Hoa ngữ trong bộ phim truyền hình dài 40 tập Truyền thuyết Thanh Khâu hồ. Mike vào vai Hồ Tứ trong câu chuyện Hồ Tứ tướng công, dựa theo Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Tưởng Kình Phu, Cổ Lực Na Trát… Đây là một trong những bộ phim cổ trang được mong đợi nhất trong năm nay. 

My_nam_Thai_Lan_19

My_nam_Thai_Lan_20 My_nam_Thai_Lan_21

Chạm ngõ nghệ thuật thứ bảy, Mike đã chứng tỏ mình đi đúng hướng khi thành công liên tiếp ở nhiều bộ phim khác nhau như Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái, Kiss Me (Nụ hôn định mệnh), Tây Du Ký lạ truyện… Các fan rất kì vọng vào những dự án tiếp theo của Mike tại thị trường phim ảnh xứ Trung.

Mario Mauer: Chàng “Hoàng tử điện ảnh” gợi cảm nhất châu Á

My_nam_Thai_Lan_Mario-6

My_nam_Thai_Lan_Mario-3

Mario khiến khán giả châu Á vô cùng hâm mộ với vẻ đẹp lai và ánh mắt hút hồn quyến rũ.

Chàng diễn viên điển trai mang ba dòng máu lai Thái - Trung - Đức này không chỉ nổi tiếng ở xứ sở Chùa Vàng mà tên tuổi còn vươn xa tới nhiều quốc gia trên thế giới. Gây ấn tượng mạnh với vai diễn đồng tính trong The love of Siam, Mario bắt đầu được người hâm mộ nhớ mặt từ đó, tạo bệ phóng vững chắc cho con đường nghệ thuật sau này của anh.

My_nam_Thai_Lan_Mario-9

Mario Maurer và Laila Boonyasak trong “The Love of Siam” (Rak Haeng Siam).

Mario tiếp tục tham gia các phim như Friendship (vai Singha), First love (vai P'Shone)… và đặc biệt là vai Pi Mak trong Tình người duyên ma. Bộ phim không chỉ thành công vang dội tại thị trường Thái Lan mà ngay cả ở Việt Nam cũng đã tạo nên cơn sốt mãnh liệt. Mario vinh dự nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong Lễ trao giải thưởng Siamdara Stars 2013 tại thủ đô Bangkok nhờ vai Pee Mak.

My_nam_Thai_Lan_Mario-8

My_nam_Thai_Lan_Mario-4

Chàng ngốc si tình Pi Mak của “Tình người duyên ma”.

Ngay từ năm 2012, Mario đã gây xôn xao các diễn đàn phim ảnh khi góp mặt trong dự án hợp tác giữa điện ảnh Hoa ngữ và Thái Lan với tên gọi Love on That Day. Trong phim, Mario Maurer trở thành tay đấm bốc Martin bí ẩn khiến trái tim cô gái ngây thơ Tiểu Nhã (Diệp Thanh đóng) loạn nhịp.

My_nam_Thai_Lan_Mario-7

https://www.youtube.com/watch?v=YxaQY5dhomo

Nam thần Thái Lan cute vô đối trong trailer “Love on That Day”.

Hình ảnh được xây dựng của Mario là một mỹ nam với vẻ thư sinh, nho nhã khi sánh đôi bên cạnh Diệp Thanh, đồng thời đó cũng là chàng trai mạnh mẽ, đầy sức hút khi đứng trên võ đài giao đấu. Những điểm nổi bật của hotboy Mario Maurer được các nhà sản xuất tận dụng “câu khách” một cách tối đa khiến khán giả càng “phát cuồng” chàng hoàng tử Thái Lan này hơn.

My_nam_Thai_Lan_27

Mario Maurer “khuyến mại” cho khán giả những màn khoe body nóng bỏng khi đảm nhận vai diễn một võ sĩ đấm bốc trẻ tuổi trong “Love on That Day”.

Gần đây nhất, dù chưa công bố chính thức, nhưng thông tin đạo diễn Vu Chính giao vai Hàn Trầm trong dự án ngôn tình chuyển thể Truy tìm ký ức cho Mario đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả Trung Quốc. Người hâm mộ của Mario dĩ nhiên luôn ủng hộ hết mình cho thần tượng, coi đây là một cơ hội quý báu để anh chàng khẳng định tài năng diễn xuất của mình trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng ngược lại, về phía fan nguyên tác, không ít người phản đối cho rằng Mario không phải là Hàn Trầm trong tưởng tượng của họ.

My_nam_Thai_Lan_Mario-12

Truy tìm ký ức là tác phẩm thứ ba về đề tài trinh thám phá án của tác giả Đinh Mặc sau Nếu ốc sên có tình yêuHãy nhắm mắt khi anh đến. Với lối viết logic, những tình tiết bất ngờ, khắc họa nội tâm nhân vật sâu sắc, Truy tìm ký ức đem đến sự phấn khích, tò mò cho khán giả.

My_nam_Thai_Lan_Mario-11

Vai diễn Hàn Trầm của Mario là một người mất trí nhớ nhưng vẫn luôn tìm kiếm vị hôn thê của mình - một cô gái bị tất cả mọi người phủ định là không có thật trong suốt 5 năm. Cũng để tìm kiếm vị hôn thê trong tưởng tượng, Hàn Trầm đã đến thành phố Giang và gặp Tô Miên, một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lý tội phạm. Họ bị cuốn vào những vụ án phức tạp, cùng nhau đối mặt với S, với tổ chức bảy người đen tối cùng sự tinh vi trong từng tội ác. Hành trình tranh đấu với cái ác, lật mặt những kẻ tội đồ trong tổ chức bảy người cũng là hành trình từng bước truy tìm ký ức đã mất của 5 năm trước…

© Bertrand Rindoff / Getty Images

Vu Chính được xem là “biên kịch vàng xứ Trung” với nhiều bộ phim hay, nhưng cũng rất nổi tiếng bởi những màn cải biên gây tranh cãi và đạo nhái trắng trợn. Sau loạt “bom xịt” cộp mác Vu Chính trong thời gian qua (mà điển hình là bộ phim truyền hình Vân trung ca), khó có thể dự đoán trước số phận của dự án chuyển thể Truy tìm ký ức. Việc Mario thành hay bại trên thị trường Hoa ngữ ít nhiều đều bị ảnh hưởng bởi điều này.

My_nam_Thai_Lan_Mario-2

Hiện nay, Mario Maurer đang bận rộn với hãng thời trang riêng và các lịch trình hoạt động tại Thái Lan nên chưa phản hồi về lời mời của Vu Chính. Nếu khâu casting ổn thỏa, phim sẽ khởi quay vào tháng 3 tới và chính thức phát sóng vào tháng 10/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất